Lowassa atahadharisha magadi soda Engaruka

Lowassa atahadharisha magadi soda Engaruka

Kauli ya Mwalimu Nyerere Kuhusu Lowassa:

"Hapa hatuchagui mtu maarufu, tunachagua mtu safi na huyu si safi.Kama unapenda sura yake basi nenda kanywe naye chai. Wengine mnasema aaah ni tuhuma tu. Samuel (Sitta)! Yusuf (Makamba)! Mnasimama hapa mnasema ni tuhuma tuhuma tu! Lakini mtakumbuka mke wa Kaisari alipotuhumiwa kwa ugoni Kaisari akaagiza uchunguzi ufanyike. Uchunguzi ukafanyika na ikabainikakwamba sio kweli. Lakini Kaisari bado akamuacha, akasema mke wa Kaisari hapaswi hata kutuhumiwa. Na sisi hapa Mgombea wetu hapaswi hata kutuhumiwa wakati wapo wengine safi ambao hawana tuhuma. Kama mkimteua huyo mimi sitapiga kampeni. Siko tayari kumsafisha mtu matope halafu ndio nimuombee kura. Hapana kabisa. Huyu mimi najua si msafi na nchi nzima inajua si msafi. Hafai kuwa mgombea wetu."
- Mwl. Julius Nyerere, NEC Dodoma, Juni 1995

Mkuu hii mada inahusianaje na Lowassa kuwa rais?? mbona unaweweseka?

Didi you take time to learn what is written na mleta mada??

Engaruka na urais vinaingilianaje??

You are really an a$$hole
 
Mkuu hii mada inahusianaje na Lowassa kuwa rais?? mbona unaweweseka?

Didi you take time to learn what is written na mleta mada??

Engaruka na urais vinaingilianaje??

You are really an a$$hole

Safari moja huanzisha nyengine. Huo ni muendelezo wa mjadala huu. Sjatoka nje ya mada. Kama post haina jina la Luwatha!, basi nihukumu.

By the way, yote hayo tumeamua kuyatandika due to your noises ( #team_Fisadi ). Mada ilikuwa inaenda vyema, mkaingia wenyewe kuichafua. Mara ooo Rais mtarajiwa, mara ooo nini..., So, piga moyo konde. Mmmelikoroga, now mlinywe Mafisadi wakubwa nyie.

Badala ya kujibu ulichoki'quote, unatoka povu tu. Sasa matuc ya nini hapo?!!

Hope nimekushikeni pabaya! WEZI WOOTE NYIE. Chenge, Lowasa e.t.c, hatuwezi kuwapa nchi. It will be the same to giving a Butcher to a Fox or Hyena.

You've made your Point. Demon!
 
Safari moja huanzisha nyengine. Huo ni muendelezo wa mjadala huu. Sjatoka nje ya mada. Kama post haina jina la Luwatha!, basi nihukumu.

By the way, yote hayo tumeamua kuyatandika due to your noises ( #team_Fisadi ). Mada ilikuwa inaenda vyema, mkaingia wenyewe kuichafua. Mara ooo Rais mtarajiwa, mara ooo nini..., So, piga moyo konde. Mmmelikoroga, now mlinywe Mafisadi wakubwa nyie.

Badala ya kujibu ulichoki'quote, unatoka povu tu. Sasa matuc ya nini hapo?!!

Hope nimekushikeni pabaya! WEZI WOOTE NYIE. Chenge, Lowasa e.t.c, hatuwezi kuwapa nchi. It will be the same to giving a Butcher to a Fox or Hyena.

You've made your Point. Demon!

I am not myopic and stupid as you are

NIna kichwa kizuri sana na naelewa hiyo move yenu ya kudivert whatever everyone says to CCM vs chadema, ilsma vs christian, lowassa vs. member etc

I am way above your game or qualities... in short you have nothing and you are rubbish

Stick to the topic ya magadi soda na issue ya land ownership with 70/30 proportion

Lets cut the ----

Read all my comments, i stick to the game

hayo yanani kuwa rais hayanihusu, I dont see any CCM person kufaa kuwa raisi, but that is not for this thread

mbona wewe mngese sana aisee, huna hata akili kidogo tu ya kujenga hoja mbele ya wanaume?? my son, 12 years old can discuss and make sense umelelewa na nani?? mjomba aliyekua anakulawiti??
 
I am not myopic and stupid as you are

NIna kichwa kizuri sana na naelewa hiyo move yenu ya kudivert whatever everyone says to CCM vs chadema, ilsma vs christian, lowassa vs. member etc

I am way above your game or qualities... in short you have nothing and you are rubbish

Stick to the topic ya magadi soda na issue ya land ownership with 70/30 proportion

Lets cut the ----

Read all my comments, i stick to the game

hayo yanani kuwa rais hayanihusu, I dont see any CCM person kufaa kuwa raisi, but that is not for this thread

mbona wewe mngese sana aisee, huna hata akili kidogo tu ya kujenga hoja mbele ya wanaume?? my son, 12 years old can discuss and make sense umelelewa na nani?? mjomba aliyekua anakulawiti??

Kwa Kichwa uliyonayo,fujo na matusi uliyonayo, I'm sure utakuwa unasumbuliwa na hii shida hapa chini...........,,,

POLE SANA!
 

Attachments

  • 1425085769003.jpg
    1425085769003.jpg
    9.3 KB · Views: 188
Kwa Kichwa uliyonayo,fujo na matusi uliyonayo, I'm sure utakuwa unasumbuliwa na hii shida hapa chini...........,,,

POLE SANA!
umeishiwa hoja sasa umeanza viroja... you are still young, jifanyie assessment, itakua ngumu sana kwa umri ulionao kuishi kwa raha 5 years from now!! tuna ushahidi wa waliojaribu kufanya uyafanyayo sasa, consult them

What a silly hole you become
 
Yaani rasilimali zote zilizokuwepo Tanzania ameamua kuzungumzia magadi tu!! Na huyu ndiye anayetaka kuwa Rais wa Tanzania!!!

Yupo sahihi mkuu, Amezungumzia jambo sahihi kulingana na mazingira na wakati. Ninaimani kama angekuwa kule kwetu Namtumbo angezungumzia Uranium
 
I am not myopic and stupid as you are

NIna kichwa kizuri sana na naelewa hiyo move yenu ya kudivert whatever everyone says to CCM vs chadema, ilsma vs christian, lowassa vs. member etc

I am way above your game or qualities... in short you have nothing and you are rubbish

Stick to the topic ya magadi soda na issue ya land ownership with 70/30 proportion

Lets cut the ----

Read all my comments, i stick to the game

hayo yanani kuwa rais hayanihusu, I dont see any CCM person kufaa kuwa raisi, but that is not for this thread

mbona wewe mngese sana aisee, huna hata akili kidogo tu ya kujenga hoja mbele ya wanaume?? my son, 12 years old can discuss and make sense umelelewa na nani?? mjomba aliyekua anakulawiti??
I Know you are best in insulting people though politically a poor boy who stands supporting belly politics while you forget that your 1st,2nd& more generations to come will suffer for your nonsense involvement in abbiding to fraud. My take, try to see further for you will cease no longer but your generations are up the wrath to come
 
I Know you are best in insulting people though politically a poor boy who stands supporting belly politics while you forget that your 1st,2nd& more generations to come will suffer for your nonsense involvement in abbiding to fraud. My take, try to see further for you will cease no longer but your generations are up the wrath to come
YOu got me totally wrong buddy


  • Kwanza hii thread sio ya Lowassa na urais, ni ya wamasai na ardhi yao
  • Pili, nimemwambia TUntemekesanga, Kama kweli anaipenda Tanzania basi CCM sio chama cha kushabikia, he should look to upinzani
  • tatu, sijawahi na kamwe sintowahi kuishi kwa kuegemea yeyote yule zaidi ya Mungu, I am against politics and my views humu JF are very strong against siasa, Tanzanians need to get out of politics and focus on maisha na jamii na sio siasa

BTW, nimejaribu sana kukuelewa kwasababu kiingereza ulichoandika ni kigumu sana, labda next time tumia kiswahili, na hapo kwenye red ni mwisho wa matatizo... umebutua kinoma
 

Nimeuliza Swali unafahamu matumizi ya Magadi soda Duniani? Achana na stori za vijiweni!

kinachoangaliwa ni matumizi au thamani? hivi mkoje nyie wapambe? kama ni matumizi hata hata chumvi inatumiwa na kila mtu duniani but thamani yakesi kubwa; Uranium tunayo TZ but hatuwezi kuitumia, so thamani ndio tunachojali sisi 3rd world - kua kiakili weweee!!
 
Back
Top Bottom