ππππ Kila mbabe ana mbabe wake, huyo mi najua jinsi ya kumtuliza
πππππ€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£
Unakichwa kibovu sana haki tenaπ€£π€£
Mshenga km mshenga shem πππShem kama mshenga una suit zako na card ya Pasaka na laazizi wa moyo wako. Alipo Upo kama crdbπ€£
Walinzi mpo wengi khaaa!! ππππMwambie huwa tunamlindia akiwa mbaliπββοΈπββοΈπββοΈ
Hii comment akiiona bro mi sitaki ugomvi kabisaaa . Najua alishakupa card ya benki na password ni wewe tuMshenga km mshenga shem πππ
Ahsante sana tutafika bila kukosa, sisi tunapenda watu wapendane.!!!
Ulivyotaja crdb hapo shem, moyo umelia paah.!! Hebu fanya jambo kwa mdogo angu anitumie vocha kwanza π
Hii comment akiiona bro mi sitaki ugomvi kabisaaa . Najua alishakupa card ya benki na password ni wewe tuMshenga km mshenga shem πππ
Ahsante sana tutafika bila kukosa, sisi tunapenda watu wapendane.!!!
Ulivyotaja crdb hapo shem, moyo umelia paah.!! Hebu fanya jambo kwa mdogo angu anitumie vocha kwanza π
Ila dakitare [emoji28][emoji23][emoji23][emoji848][emoji848]
We mwanamkeNdugu nna id yangu sema ilipewa ban nikafungua hii.. nilivyosubiri irudi ile waziunge na hii.!! Akatokea jamaa akaongea kwenye comment Id ya cute wife yake so mods wakaziunganisha..!!
Nilivyoongea na mods wakasema wanaifuta ile id nibaki na hii..!! Ndo nipo nayo hivyo.
Ila kuna mtu kaiba jina langu ss hivi anatumia, naye anajiita cute wife..!!
Niambie πππWe mwanamke
Mambo ya ku part away hatutaki. Ni kuwa kama gundiWalinzi mpo wengi khaaa!! ππππ
Hana shida, ww peleka ujumbe kwa mdogo angu.!! Kwanza nimemmiss leo sijamuona, umemficha wapi..?? π³Hii comment akiiona bro mi sitaki ugomvi kabisaaa . Najua alishakupa card ya benki na password ni wewe tu
Acha ukorofi we msukumaHold upβ¦β¦hayo ni maneno yako mwenyewe? Umeyaandika wewe mwenyewe toka kichwani mwako au umeyanakili toka sehemu na kuyabadili kidogo hapa na pale?
Kuwa mkweliβ¦β¦
Niitie mdogo angu nijue km mzima?Mambo ya ku part away hatutaki. Ni kuwa kama gundi
Ninaye hapa. Ngoja a comment kwa akaunti yangu kuonuesha sisi ni 1+1=1Niitie mdogo angu nijue km mzima?
Yule last born wetu ujue, ukimzingua nakuzingua na wewe shem ooh!! πππ
Weee πππNinaye hapa. Ngoja a comment kwa akaunti yangu kuonuesha sisi ni 1+1=1
Nipo sis kama wooote kama Tayana-wog. Dada na rafiki kipenzi yangu LamomyNiitie mdogo angu nijue km mzima?
Yule last born wetu ujue, ukimzingua nakuzingua na wewe shem ooh!! πππ
Sasa ni mie niko nawe. Ngoja atatumia yakeπ€£πWeee πππ
Hebu afanye jambo nione, watu mna mahaba mpk shetani anawaogopa.!!!
π€£π€£Utajua hujuiWeee πππ
Hebu afanye jambo nione, watu mna mahaba mpk shetani anawaogopa.!!!
Kabeeesa!Muda wa kunywa dawa umefika, unajua bado hujapona.!! Halafu yameshaisha sisi ndugu hatugombani.! πππ
Jamani mbona mnatutesea yatima wa mapenzi..!!! π€£π€£π€£Nipo sis kama wooote kama Tayana-wog. Dada na rafiki kipenzi yangu Lamomy