List of best 100 love songs

List of best 100 love songs

Black street- stay with me tonight
Craig David - 7 days
Boyz II Men - End of the road
 
1. This is Love ...... Bob Marley
2. Worshiping your love ...... senzo
3. It is not easy ......... Lucky dube
4. Fanta Diallo ........... Alfa Blondy
5 Night nurse ............ Gregory Issac
6. I've got you baby .... Luck Dube
List nzuri ila sidhani kama umeelewa maana ya 'love songs" kwa context ya mtoa mada.
 
Maxi Priest..... if i gave my Love to you.
 
Mh.. kuna mahali umedanganya brother.
R-Kelly : i beleive i can fly. Hii ni sio love song.
Westlife : you raise me up . Hii sio love song.
huu ni Ubeti wa kwanza wa Wimbo wa R.Kelly..
Jamaa ameimba kwa mafumbo na kama sio great thinker huwezi kuelewa
I used to think that I could not go on And life was nothing but an awful song But now I know the meaning of true love
 
Hata mm nimeshangaa. Labda mtoa post amependa bit lakin haelewi ujumbe.. hasikiliz ujumbe wa track husika.
Hii ni ya Westlife-raised me up,
sasa Hapo ameimbiwa Nyapara wa Jela au .?
Labda mi sielewi asee hebu nambie hapo alimaanisha nini na alimwimbia nani?
I am still and wait here in the silence, Until you come and sit awhile with me.
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom