List of best 100 love songs

List of best 100 love songs

1. This is Love ...... Bob Marley
2. Worshiping your love ...... senzo
3. It is not easy ......... Lucky dube
4. Fanta Diallo ........... Alfa Blondy
5 Night nurse ............ Gregory Issac
6. I've got you baby .... Luck Dube
7. Stir it Up.......Bob Marley & The Wailers
 
Blue-if you come back
Utamu
1. Ed Sheeran - Thinking Out Loud
2. Whitney Houston - I Will Always Love You
3. Taylor Swift - Love Story
4. Aerosmith - I Don't Want To Miss A Thing
5. John Legend - All Of Me
6. Sam Smith - I'm Not The Only One 7. Christina Perri - A Thousand Years
8. Westlife - You Raise Me Up
9. Bon Jovi - Always
10. Celine Dion - My Heart Will Go On
11. Bryan Adams - Everything I Do
12. Enrique Iglesias - Hero 13. The Script - The Man Who Can't Be Moved
14. Bruno Mars - Just The Way You Are
15. Shakespear's Sister - Stay
16. Sam Smith - Stay With Me
17. Lonestar - Amazed
18. Take That - Rule The World 19. Michael Jackson - You Are Not Alone
20. Snow Patrol - Chasing Cars
21. Adele - Someone Like You
22. Maroon 5 - She Will Be Loved
23. Westlife - Flying Without Wings
24. Michael Jackson/Justin Timberlake - Love Never Felt So Good
25. Ellie Goulding - How Long Will I Love You
26. Meat Loaf - I'd Do Anything Fo Love
27. Paloma Faith - Only Love Can Hurt Like This
28. Beyonce - Halo
29. Leona Lewis - Bleeding Love 30. Ellie Goulding - Your Song
31. Shania Twain - You're Still The One
32. Wet Wet Wet - Love Is All Around
33. Patrick Swayze - She's Like The Wind
34. Goo Goo Dolls - Iris
35. A Great Big World/Christina Aguilera - Say Something
36. Bruno Mars - When I Was Your Man
37. Ella Henderson - Yours
38. Savage Garden - Truly Madly Deeply
39. Ronan Keating - When You Say Nothing At All
40. UB40 - Can't Help Falling In Love 41. Righteous Brothers - Unchained Melody
42. The Script - Break Uneven
43. Adele - Make You Feel My Love
44. B Medley and J Warnes - (I've Had) The Time Of
My Life
45. Spandau Ballet - True 46. Jason Mraz - I'm Yours
47. Robbie Williams - Angels
48. Timbaland/One Republic - Apologize
49. Richard Marx - Right Here Waiting
50. Faith Hill - There You'll Be
51. Toni Braxton - Unbreak My Heart 52. JLS - Love You More
53. Take That - A Million Love Songs
54. JLS - Everybody In Love
55. Pink/Nate Ruess - Just Give Me A Reason
56. James Blunt - You're Beautiful
57. Vanessa Carlton - A Thousand Miles 58. Foreigner - I Want To Know What Love Is
59. Marvin Gaye - Sexual Healing
60. George Michael - Careless Whisper
61. Christina Perri - Jar Of Hearts
62. Amy Winehouse - Back To Black
63. Celine Dion - Think Twice 64. Whitney Houston - My Love Is Your Love
65. Mariah Carey - Without You
66. Girls Aloud - I'll Stand By You
67. Sinead O'Connor - Nothing Compares 2 U
68. REM - Everybody Hurts
69. Phil Collins - Against All Odds 70. Girls Aloud - The Promise
71. Labrinth/Emeli Sande - Beneath Your Beautiful
72. Starship - Nothing's Gonna Stop Us Now
73. Leona Lewis - Run
74. R Kelly - If I Could Turn Back The Hands Of Time
75. Dido - White Flag 76. Jennifer Rush - The Power Of Love
77. Kelly Clarkson - Because of You
78. Ne-Yo - So Sick
79. Natalie Imbruglia - Torn
80. Nelly/Kelly Rowland - Dilemma
81. Boyzone - Love Me For A Reason 82. DJ Sammy - Heaven (Candlelight Mix)
83. Bonnie Tyler - Total Eclipse of the Heart
84. U2 - One
85. Paolo Nutini - Last Request
86. Leann Rimes - How Do I Live
87. En Vogue - Don't Let Go 88. Blue - If You Come Back
89. Berlin - Take My Breath Away
90. Janet Jackson - That's The Way Love Goes
91. Chris Isaak - Wicked Game
92. Christina Aguilera - Beautiful
93. Terence Trent D'Arby - Sign Your Name 94. Tina Turner - The Best
95. Coldplay - Magic
96. Leann Rimes - Can't Fight The Moonlight
97. Vanessa Williams - Save The Best For Last
98. R Kelly - I believe I Can Fly
99. Mario - Let Me Love You 100. Roxette - It Must've Been Love
 
My top 20;
1.Johnny Hates Jazz - Shattered dreams
2.JC Lodge - Make it up
3.REO Speedwagon - Can't fight this feeling anymore
4.Bruce Springsteen- Sad eyes
5.Force MD's - Tender Love
6.Peter Hunnigale - Midnight Love
7. Patty Smyth - Sometimes love just ain't enough
8.Bitty Mc CLean - Forever be mine
9.Culture Club - I just wanna be loved
10.H - Town - Knocking da Boots
11.Tevin Campbell- Shhh...
12.Archie Wonder- Up and down
13.TLC - Red Light Special
14.Close II You - Baby don't go
15.Freddie Jackson - Rock me tonight
16.Peter Cetera - inspiration
17. One Blood- Running around
18.Maddoxx- Namagembe
19.Paula - Dynamic
20.Gloria Estefan - Here we are

Take your time to listen...
 
Marvin gaye no 59!!?Sexual healing that shit is Epic,legenDary..
Mbn sijamuona ht maxwell,BoyzIIman,Alicia keys,Aretha franklin,mary J Blidge,Elton john
 
Nime google mpaka baasi hakuna huo wimbo
labda umekosea jina la msanii au..................
Nilitumia App ya Shazam kuutafuta ile beat(underground beat) inayotumika katika kipindi cha "Je wajua" Radio Free Africa app ikaleta jina la huo wimbo..... Lançe ceron- kokofiolo.
 
Copy of JE WAJUA 15 FEB - YouTube
YouTube › watch

Underground beat inayosikika(kama ya Kenny G) wakati kipindi hiki(Je wajua) kinaendelea ni wimbo wa nani? Achana na Abba- dancing queen, ila hiyo underground beat wakati kipindi kinaendelea ni wimbo wa nani( ni romantical kama Kenny G)
 
1. Ed Sheeran - Thinking Out Loud
2. Whitney Houston - I Will Always Love You
3. Taylor Swift - Love Story
4. Aerosmith - I Don't Want To Miss A Thing
5. John Legend - All Of Me
6. Sam Smith - I'm Not The Only One 7. Christina Perri - A Thousand Years
8. Westlife - You Raise Me Up
9. Bon Jovi - Always
10. Celine Dion - My Heart Will Go On
11. Bryan Adams - Everything I Do
12. Enrique Iglesias - Hero 13. The Script - The Man Who Can't Be Moved
14. Bruno Mars - Just The Way You Are
15. Shakespear's Sister - Stay
16. Sam Smith - Stay With Me
17. Lonestar - Amazed
18. Take That - Rule The World 19. Michael Jackson - You Are Not Alone
20. Snow Patrol - Chasing Cars
21. Adele - Someone Like You
22. Maroon 5 - She Will Be Loved
23. Westlife - Flying Without Wings
24. Michael Jackson/Justin Timberlake - Love Never Felt So Good
25. Ellie Goulding - How Long Will I Love You
26. Meat Loaf - I'd Do Anything Fo Love
27. Paloma Faith - Only Love Can Hurt Like This
28. Beyonce - Halo
29. Leona Lewis - Bleeding Love 30. Ellie Goulding - Your Song
31. Shania Twain - You're Still The One
32. Wet Wet Wet - Love Is All Around
33. Patrick Swayze - She's Like The Wind
34. Goo Goo Dolls - Iris
35. A Great Big World/Christina Aguilera - Say Something
36. Bruno Mars - When I Was Your Man
37. Ella Henderson - Yours
38. Savage Garden - Truly Madly Deeply
39. Ronan Keating - When You Say Nothing At All
40. UB40 - Can't Help Falling In Love 41. Righteous Brothers - Unchained Melody
42. The Script - Break Uneven
43. Adele - Make You Feel My Love
44. B Medley and J Warnes - (I've Had) The Time Of
My Life
45. Spandau Ballet - True 46. Jason Mraz - I'm Yours
47. Robbie Williams - Angels
48. Timbaland/One Republic - Apologize
49. Richard Marx - Right Here Waiting
50. Faith Hill - There You'll Be
51. Toni Braxton - Unbreak My Heart 52. JLS - Love You More
53. Take That - A Million Love Songs
54. JLS - Everybody In Love
55. Pink/Nate Ruess - Just Give Me A Reason
56. James Blunt - You're Beautiful
57. Vanessa Carlton - A Thousand Miles 58. Foreigner - I Want To Know What Love Is
59. Marvin Gaye - Sexual Healing
60. George Michael - Careless Whisper
61. Christina Perri - Jar Of Hearts
62. Amy Winehouse - Back To Black
63. Celine Dion - Think Twice 64. Whitney Houston - My Love Is Your Love
65. Mariah Carey - Without You
66. Girls Aloud - I'll Stand By You
67. Sinead O'Connor - Nothing Compares 2 U
68. REM - Everybody Hurts
69. Phil Collins - Against All Odds 70. Girls Aloud - The Promise
71. Labrinth/Emeli Sande - Beneath Your Beautiful
72. Starship - Nothing's Gonna Stop Us Now
73. Leona Lewis - Run
74. R Kelly - If I Could Turn Back The Hands Of Time
75. Dido - White Flag 76. Jennifer Rush - The Power Of Love
77. Kelly Clarkson - Because of You
78. Ne-Yo - So Sick
79. Natalie Imbruglia - Torn
80. Nelly/Kelly Rowland - Dilemma
81. Boyzone - Love Me For A Reason 82. DJ Sammy - Heaven (Candlelight Mix)
83. Bonnie Tyler - Total Eclipse of the Heart
84. U2 - One
85. Paolo Nutini - Last Request
86. Leann Rimes - How Do I Live
87. En Vogue - Don't Let Go 88. Blue - If You Come Back
89. Berlin - Take My Breath Away
90. Janet Jackson - That's The Way Love Goes
91. Chris Isaak - Wicked Game
92. Christina Aguilera - Beautiful
93. Terence Trent D'Arby - Sign Your Name 94. Tina Turner - The Best
95. Coldplay - Magic
96. Leann Rimes - Can't Fight The Moonlight
97. Vanessa Williams - Save The Best For Last
98. R Kelly - I believe I Can Fly
99. Mario - Let Me Love You 100. Roxette - It Must've Been Love
Nice
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom