ulimaliza futa picha yako mrudishie phone dada yako maana namtumia sms hajibu kumbe phone unayo weweSikuiz wakubwa wachache wamekuwa mashosti na mashost wenye jina lao nao wamegeuka kuwa wachanga wadekao ndio maana wanatuonesha makalio yenye michilizi misula ilio chubuka wanja wa kinafki kama midoli iliyo na dhana ya shetani, tena hao hao ndio wanataka waitwe wazaz wema, wametanguliza ujinga mbele bila hata haya NA KUANZA KUDODOSA NILICHO POST? MNAISHI KWA MAZOEA? "JAMII PHOTO ni sehemu maalum ya kuweka picha sasa baadhi ya wehu na wendawazimu wao wanaish kwa mazoea kw kuwa hawaoni mtu kaweka picha ndio wanajifanya et wanajua sana kumbe ni wapumbav wasio na mfano, mimi sifanyi kile kinacho wapendeza ' mmesikia nyie baadhi?nafanya kile kilicho sahihi. Na UJINGA HUO PELEKA KWENU MAANA HUWEZ KUNIAMBIA NIPOST KILE AU NISIPOST HIKI lbda tu, jamii folium ikiwa ni ya mama yako hapo sawa pumbav kabsa.
[emoji2][emoji2][emoji2]kwa hii picha nadhani utakuwa dereva wa bodaboda
haaaaaaaaa anakuambia jamii folium
[emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2]Sijui CCM watatuharibia watoto mpaka lini.
Wanasema sometimes it is necessary to act as a fool in order to fool a fool who fools youSasa mbona wote mnaonekana watoto.
Folium teena[emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji15]Sikuiz wakubwa wachache wamekuwa mashosti na mashost wenye jina lao nao wamegeuka kuwa wachanga wadekao ndio maana wanatuonesha makalio yenye michilizi misula ilio chubuka wanja wa kinafki kama midoli iliyo na dhana ya shetani, tena hao hao ndio wanataka waitwe wazaz wema, wametanguliza ujinga mbele bila hata haya NA KUANZA KUDODOSA NILICHO POST? MNAISHI KWA MAZOEA? "JAMII PHOTO ni sehemu maalum ya kuweka picha sasa baadhi ya wehu na wendawazimu wao wanaish kwa mazoea kw kuwa hawaoni mtu kaweka picha ndio wanajifanya et wanajua sana kumbe ni wapumbav wasio na mfano, mimi sifanyi kile kinacho wapendeza ' mmesikia nyie baadhi?nafanya kile kilicho sahihi. Na UJINGA HUO PELEKA KWENU MAANA HUWEZ KUNIAMBIA NIPOST KILE AU NISIPOST HIKI lbda tu, jamii folium ikiwa ni ya mama yako hapo sawa pumbav kabsa.
hahahahahaaaa kaiba cm ya dada yake toka mda huo namwambia amrudishie maana nampigia anapokea yeye nilituma sms hawez kifungua zina pin so nimembembeleza saana apeleke xm hatak mwisho nimekubal matokeo nasubir iishe charge tu hatoichukua tenaDogo anaonekana kabisa hajanyonya maziwa ya mama alivyokuwa mdogo,.... kichwa chote kimejaa makamasi
Na nyie rusheni zenu tuone kama mna ubavuYuwiii watoto wa fb wamekuja kuuza sura tehe tehe tehe hajui maisha yetu tunaishije kaja kupost li picha lake
Wanasema sometimes it is necessary to act as a fool in order to fool a fool who fools you
hahahJamii forum imegeuzwa fb sasa
Ha ha haaaa!. Msukuma wa bariadi huyu! Ha ha haaaaaa uwiiiiiiiPUMBAV ZENU MNADHAN JAMII FOLIUM HII NI YA BABA YENU KIAS CHA KUSODOA KAMA WANAWAKE KENGE PUMBAV ZENU.
Sasa mama amekujaje humu!! Kuwa na adabu wewe mtoto.Mbona mama yako, hajui lkn humwambii aludi shule?
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Eheheh wanaume wa jf na sura zao wanavyoamuaga kutuchamba oooh wanawake wa jf wabaya bla bla
Haya mwingime nae ajirushe,we umejitahidi
Hehehe hizo ndio sura zao tena huyo mzuri mbona,,wapo humu wewe[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Yaani umenichekesha,eti amejitahidi.
Kumbe na wewe mwehu ee?[emoji23] [emoji23] [emoji23]Eheheh wanaume wa jf na sura zao wanavyoamuaga kutuchamba oooh wanawake wa jf wabaya bla bla
Haya mwingime nae ajirushe,we umejitahidi
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Hehehe hizo ndio sura zao tena huyo mzuri mbona,,wapo humu wewe
Huyu inaonekana kawaida yake mkuu,,,nimekuta post yake hii MMU,mkuu huyu yan anaoneka busara 0%Sasa mama amekujaje humu!! Kuwa na adabu wewe mtoto.
Utoto na malezi mabovu ndio tatizo, kuandika kwenyewe mgogoro alafu anashupaza shingo kutukana!!!Huyu inaonekana kawaida yake mkuu,,,nimekuta post yake hii MMU,mkuu huyu yan anaoneka busara 0%