Chief-Mkwawa
Platinum Member
- May 25, 2011
- 32,229
- 44,239
D802
nimecheki cheki online inatakiwa hio registration ifanyike kwa nchi husika, pengine hio simu si ya hapa Tz. cheki version ya software kwenye about inakuwa kama hivi D80210b-SEA-xxx
D802
Iko D80220cnimecheki cheki online inatakiwa hio registration ifanyike kwa nchi husika, pengine hio simu si ya hapa Tz. cheki version ya software kwenye about inakuwa kama hivi D80210b-SEA-xxx
mkuu jaribu kutumia pc suite ya lg kwanza kucheki update.Iko D80220c
nimecheki cheki online inatakiwa hio registration ifanyike kwa nchi husika, pengine hio simu si ya hapa Tz. cheki version ya software kwenye about inakuwa kama hivi D80210b-SEA-xxx