Let's be careful with people we mix our soul with

Let's be careful with people we mix our soul with

You can never compare a human being with an animal
Sex is more than pleasure dirung the act we exchange energy..trauma...karma and spiritual contracts
Only a few will understand
A human being IS AN ANIMAL. Sex lengo lake ni ku reproduce na iko hivyo kwa wanyama wote,ndege, wadudu, samaki, nk wanaoishi hapa duniani so sioni kwanini kwa binadamu iwe tofauti.
 
The rest is a bunch of made up bs. There is absolutely nothing DEVINE about human beings.
Well no one is going to force you.

I am a devine child of the LORD ALMIGHTY CREATOR OF THE UNIVERSE, connected to my Father and looking to re unite with him and dwell with him forever in eternal bliss.

You're an animal living to eat and put your body parts in random people's body parts. See your life!
 
Well no one is going to force you.

I am a devine child of the LORD ALMIGHTY CREATOR OF THE UNIVERSE, connected to my Father and looking to re unite with him and dwell with him forever in eternal bliss.

You're an animal living to eat and put your body parts in random people body parts. See your life!
Mkuu,
Kila mtu anaruhusiwa kuamini anachotaka.

Ila ukweli utabaki pale pale kwamba sisi binadamu ni wanyama kama wanyama wengine, tunazaliwa, tunaishi, tunakula, tunazaliana, mwisho tunakufa, kama wanyama wengine wote waliopo hapa duniani.
 
Hakuna kitu kinaitwa roho wala Nyota.....
Mambo ya spiritual ni sehemu ya mwafrika kuzidi kuwa nyuma kifikra na nyanja zote ........
Tuache Mambo ya kusadikika na Zaidi tujikite kwenye KUELEWA
Haya mambo bana ukimuliza roho inakaa wapi ? Roho Ina shape gani? Just theory nyingi tupu ,
John f Kennedy was sex addicted still was smartest president ever happened in USA
 
Mkuu,
Kila mtu anaruhusiwa kuamini anachotaka.

Ila ukweli utabaki pale pale kwamba sisi binadamu ni wanyama kama wanyama wengine, tunazaliwa, tunaishi, tunakula, tunazaliana, mwisho tunakufa, kama wanyama wengine wote waliopo hapa duniani.
Repeat this to yourself as many times as you need.
 
Narudiaa tena hakuna uhusiano kati ya sex na laana!!
Mawazo ya kiafrika haya hayana maana yoyote ni kama porojo anazopiga Pole pole !
 
Back
Top Bottom