Tumbili in town
JF-Expert Member
- Jun 20, 2025
- 386
- 610
Sio yeye tu, nimekua na mademu almost 6 ila ni mara mona tu nilimaliza bao la piliTatizo unajiangalia ww tu na yey pia anahitaji **** Liza SIFA hiyo kutomaliza mapema
Bro kwenye la pili hamu inaisha alafu sijihisi kumwaga mpaka naacha navaa nguoUvivu tu wa kusaka la pili na ukipigwa vizuri utasema tatizo lilianzia wapi.
Usishindane na shimo la taka wewe piga single entry tulia,mikuma yenyewe inanuka,shinda mechi zako.kifupi ipo hivi niliachana na demu wangu last year nikawa ni mtu wa nyero na kununua madanga, hivi karibuni nimepata demu ,
Leo nilikua nae kwenye show baada ya bao la kwanza mashine ikasinyaa nikakaa kama nusu saa ikawa fresh tena ila Sasa kwenye bao la pili sikumwaga mpaka pumzi ikaniishia na mashine ikasinyaa Tena
Nipeni ushauri Cha kufanya maana tangu nianze hizi harakati ni siku mmoja tu nilishawahi kumaliza bao la pili mbali na hapo uwa naishia lakwanza
Ilikua mchana ameisharudi kwaoUsiku huu ushambato?
Nataka nipige walai bao Saba na Mimi Kwa mara ya kwanza nimkojoleshe demuUsishindane na shimo la taka wewe piga single entry tulia,mikuma yenyewe inanuka,shinda mechi zako.
Sasa hofu ya nini,kula kiasi kwa afyaBro kwenye la pili hamu inaisha alafu sijihisi kumwaga mpaka naacha navaa nguo
Nenda pharmacy kanunue kidonge kinaitwa Njoy au erectoNataka nipige walai bao Saba na Mimi Kwa mara ya kwanza nimkojoleshe demu
Unanikumbusha mbali , nilikunywa alafu demu kaja geto eti yupo period sitosahauNenda pharmacy kanunue kidonge kinaitwa Njoy au erecto