Leo heshima imerejea kwenye ndoa yangu

Leo heshima imerejea kwenye ndoa yangu

Nyankuru Wankuru

JF-Expert Member
Joined
Apr 22, 2018
Posts
1,199
Reaction score
1,349
Tizi, shamba kulima, kula msosi wa maana, kunywa maji mengi, kula vitu natural, kupunguza stress, mawasiliano ya mara kwa mara na my wife.

Mambo haya yote leo yameniletea heshima kwa nyumba yangu.


Nimepiga mzigo wa maana.

Piga chenga kama dua said goli la kwanza hiloooo.


Mara baada ya goli kuingia mzee baba akawa amesimama kama limti hivi.


Mzee baba akaingia uwanjani ndani ya muda mchache, kuja kumaliza mechi mzee bibi kaloa baraaa hadi shuka kugeuka ziwa.

Gemu liliiisha bila mzee baba kufunga goli la tatu.


Huku mzee bibi kashalowesha shuka baraa.

Mzee baba ikabidi achomoke mchezoni huku akiwa ngangari baraaa.


Ndugu zangu tumieni vitu natural, na pigeni mazoezi hasa ya kulima shamba.
 
Mkeo anatako kama hili?
IMG_20181223_094629.jpeg
 
Umekimbilia JF kujisifu usikute mkeo naye kakimbilia group la mashoga zake.

Ka-comment.

Mmmh mwenzenu leo tia maji langu sijui limeninyea viagra. Ngoja kesho nione kama ataweza kurudia.
 
Tizi, shamba kulima, kula msosi wa maana, kunywa maji mengi, kula vitu natural, kupunguza stress, mawasiliano ya mara kwa mara na my wife.

Mambo haya yote leo yameniletea heshima kwa nyumba yangu.


Nimepiga mzigo wa maana.

Piga chenga kama dua said goli la kwanza hiloooo.


Mara baada ya goli kuingia mzee baba akawa amesimama kama limti hivi.


Mzee baba akaingia uwanjani ndani ya muda mchache, kuja kumaliza mechi mzee bibi kaloa baraaa hadi shuka kugeuka ziwa.

Gemu liliiisha bila mzee baba kufunga goli la tatu.


Huku mzee bibi kashalowesha shuka baraa.

Mzee baba ikabidi achomoke mchezoni huku akiwa ngangari baraaa.


Ndugu zangu tumieni vitu natural, na pigeni mazoezi hasa ya kulima shamba.
Mambo ya Mchuzi wa pweza na Juice ya tende hayo.
 
Umekimbilia JF kujisifu usikute mkeo naye kakimbilia group la mashoga zake.

Ka-comment.

Mmmh mwenzenu leo tia maji langu sijui limeninyea viagra. Ngoja kesho nione kama ataweza kurudia.
😀
 
Back
Top Bottom