Laptop For sale at 300,000 Tsh Only

Laptop For sale at 300,000 Tsh Only

Complex

JF-Expert Member
Joined
Mar 20, 2013
Posts
4,121
Reaction score
4,788
Accer e-machine, E-525 for sale.,

Specs:

* Processor 2.2 GHz
* Ram 2GB
* DVD WR
* web camera
* 15 inches display
* 250 GB Hard disk drive.
* In mint condition.
* OS : runs Windows 7, XP and Linux_mint. You can choose which one to boot from at start.
* Location : Dar-es-salaam

##### Bonus #####
*3G Vodafone modem, K3565-Z

#### Notation ######
* Battery lasts for 10 minutes

* Price 300k Tsh only, Negotiable....!

If you are interested PM(private message) me your number and i will call you instantly.
 

Attachments

  • uploadfromtaptalk1375943082531.jpg
    uploadfromtaptalk1375943082531.jpg
    15 KB · Views: 221
  • uploadfromtaptalk1375943113776.jpg
    uploadfromtaptalk1375943113776.jpg
    11.3 KB · Views: 198
  • uploadfromtaptalk1375943204379.jpg
    uploadfromtaptalk1375943204379.jpg
    15.9 KB · Views: 187
  • uploadfromtaptalk1375943249786.jpg
    uploadfromtaptalk1375943249786.jpg
    8.8 KB · Views: 181
Samahani, yani battery inakaa dakika10 baada ya kutoa kwenye socket ya umeme, yani ina tofauti kdg tu na tv?
 
Samahani, yani battery inakaa dakika10 baada ya kutoa kwenye socket ya umeme, yani ina tofauti kdg tu na tv?

Yap inakaa na charge dakika 10 to 15 baada ya kuchomolewa kwenye supply ya umeme. Betri ndio tatizo, na nimeiweka hiyo notation separate intentionaly ya kwamba yeyote atakayenitafuta awe ameiona hiyo notation.

Tofauti na betri, vitu vingine vyooote vinafanya kazi kama sifa zake zinavyoainisha. Kama upo interested ni-PM namba yako nitakupigia.
 
dk 10? hiyo ni laptopdesktop

Whatever utakavyoamua kuiita, na sidhani kama ni mbaya ukiwa na movable desktop ya kwamba popote unapokwenda una uwezo wa kuibeba kiurahisi.

Maana hata ukisema uende kununua desktop yenye sifa hizi na LED display sidhani kama itatofautiana sana bei na hii. Sanasana desktop itazidi bei. Hii ina advantage ya portability + standby time ya dk 10 kwa wewe kuhifadhi your documents.

If you are interested, karibu tufanye biashara.
 
Whatever utakavyoamua kuiita, na sidhani kama ni mbaya ukiwa na movable desktop ya kwamba popote unapokwenda una uwezo wa kuibeba kiurahisi.

Maana hata ukisema uende kununua desktop yenye sifa hizi na LED display sidhani kama itatofautiana sana bei na hii. Sanasana desktop itazidi bei. Hii ina advantage ya portability + standby time ya dk 10 kwa wewe kuhifadhi your documents.

If you are interested, karibu tufanye biashara.

Huyo siyo mteja kaka, potezea.
 
Hakuna mbaya aaarifu, sometimes unahitaji kutumia busara zaidi ya nguvu..! CYBERTEQ.
 
Last edited by a moderator:
penye caution hapo _battery lasts at 10min ha ha ha na umeme huu wa dar itakuaje?
 
Back
Top Bottom