Kwanini wanawake wanene wanakua rahisi kutongozeka?

Kwanini wanawake wanene wanakua rahisi kutongozeka?

Ni muhimu tujue pia mkeo ili tufanyie majaribio nadharia yako!
Sijazungumzia maswala ya mke wangu!? Nimezungumzia wanawake wa nene. Kama ww ni mwanamke mnene funguka kwanini munajirahisisha?
 
Wembamba kwa mwanamke wa kileo ni outdated fashion....utampata nani bongo hii...

Hizi ni zama za ma-shepu, kalio, hip, & facial kidogo kama type za akina posh hivi.

Sasa wewe ujikondee kama Mange kimambi.....unawapa wakati mgumu mnoo...ni heri ukondefu uje by coincidence ndani ya ndoa....sio kuutafuta kwa kusudi.
 
Back
Top Bottom