Dejane
JF-Expert Member
- Jan 1, 2014
- 51,088
- 72,505
Atc imeongeza ndege kubwa na kisasa kutoka marekani boeng 323. Inabeba watu 235 ongera atc kazi kubwa kweli
Mmmhh umeogopa kuanzisha thread!!!
Atc imeongeza ndege kubwa na kisasa kutoka marekani boeng 323. Inabeba watu 235 ongera atc kazi kubwa kweli
dah! Hujambo wewe? Mmmh unajua cjui kama huyo mrembo amepigwa ban aisee jaman pole yake!
kuna demu mmoja bomba wa geti kali ameenda vidato mpaka chuo sasa anapiga kazi posta nilimfukuzia balaa kuja kupiga mzigo hauna ladha kabisa yaani napiga ile kutumia energy kupizi tu.sasa kuna kademu ka uswahilini nikikapiga nakaona kananoga sana narudia mara kibao alafu nikiingiza tu mzuka kinoma ila kademu kenyewe hakana maisha kanakaa tu home hakafai kuowa. hizo ni status mbili tofauti.
Sina maana kuwa mademu bomba wana ladha ambayo sio ila namaanisha wanatofautiana sana nimepiga bomba wengi unakuta huyo ladha tamu huyo hakuna hata wa kawaida nao sio wote watamu huyu bomba yule hakuna.Hata utamu wa ladha nao una tofauti kubwa sana sasa sijui kwa nini?
Embu wadau nipeni masababu.
Aisee ina maana bado tu hajafunguliwaa mbona ni mda mrefu,hivi kuna aina ngapi za ban! !
kuna demu mmoja bomba wa geti kali ameenda vidato mpaka chuo sasa anapiga kazi posta nilimfukuzia balaa kuja kupiga mzigo hauna ladha kabisa yaani napiga ile kutumia energy kupizi tu.sasa kuna kademu ka uswahilini nikikapiga nakaona kananoga sana narudia mara kibao alafu nikiingiza tu mzuka kinoma ila kademu kenyewe hakana maisha kanakaa tu home hakafai kuowa. hizo ni status mbili tofauti.
Sina maana kuwa mademu bomba wana ladha ambayo sio ila namaanisha wanatofautiana sana nimepiga bomba wengi unakuta huyo ladha tamu huyo hakuna hata wa kawaida nao sio wote watamu huyu bomba yule hakuna.Hata utamu wa ladha nao una tofauti kubwa sana sasa sijui kwa nini?
Embu wadau nipeni masababu.
haha, Ila kweli aise, ubunifu wetu hautusaidii lolote, wenzetu wanaangaika kugundua visivyokuwepo sisi tunagundua trivial thingsHuu ndio ubunifu wa mwafrika! Hayo ya kutengeneza ndege, technologia tuwaachie wengine!
Hapo nilipo bold sijakuelewa hasa kwenye blue!!!
Na aliyekwambia wanaume wote wanafanana ladha nani?
Ni kawaida tu,hata ukichuma machungwa matano kutoka kwenye mti mmoja kila moja litakuwa na ladha yake.
ila kuna ka ukweli..!
usemi wako ungekuwa na ukweli kama kila nimkutaye sisikii ladha
Eli79 Ulisha onja alotembea na matangopori?Kwa sababu tunaongea mapenzi na ngono, tukubali kuwa kuna ukweli japo wengine wanaponda...
mdada aliyetembelewa na matango pori hana ladha haaaaata!!! Kitu ishavuka elastic limit utasikiaje raha, ndo hapo wengine twaanza kuvuta hisia za maex japo tumalize habari, lol
bnafsi utam huendana na kuvutiwa na huyo mwanamke,kama nikivutiwa nae,hata awe na k..kubwa kama pipa mi naridhika tuu,na nisipomfeel hata kama ana k.. Kama tundu ya sindano,sitoridhika
aisee! Naskiaga tu kuna cjui ban la wiki,sijui la maisha aisee jaman alifanyanini mdada ?
mbona nanyie wanaume vipo vibamia, vimsumari,vindizi,vimiogo,tango ila sasa itategemea na ulikoenda utafit?
kuna demu mmoja bomba wa geti kali ameenda vidato mpaka chuo sasa anapiga kazi posta nilimfukuzia balaa kuja kupiga mzigo hauna ladha kabisa yaani napiga ile kutumia energy kupizi tu.sasa kuna kademu ka uswahilini nikikapiga nakaona kananoga sana narudia mara kibao alafu nikiingiza tu mzuka kinoma ila kademu kenyewe hakana maisha kanakaa tu home hakafai kuowa. hizo ni status mbili tofauti.
Sina maana kuwa mademu bomba wana ladha ambayo sio ila namaanisha wanatofautiana sana nimepiga bomba wengi unakuta huyo ladha tamu huyo hakuna hata wa kawaida nao sio wote watamu huyu bomba yule hakuna.Hata utamu wa ladha nao una tofauti kubwa sana sasa sijui kwa nini?
Embu wadau nipeni masababu.