hahahahahhaa shukranNaunga mkono juhudi zako za kutoa point hii
Mwmbie Huyo mpuuzi.sio kila alieolewa ni mke.wenginine wanaigiza tu.
Madam wewe hujawahi kugegedwa na ndoa yako hiyo? Au ndio unajiliza coz tunawagegeda vzr sana?
Ipo siku watagegeda na wako,ukishaoaNaomba kuwauliza vijana wenzangu ambao bado hatujaoa na ambao hata pia wameoa ila tunaWagegeda wake za watu.
Hii ni mara yangu ya 4 kuwagegeda wake za watu na kila mmoja wao hataki tuachane na wote hadi hivi sasa naandika ujumbe huu ninawapangia ratiba ya kuwagegeda ila hawajuani.
Sasa naombeni tupeane hapa mautundu ambayo waume zao hawayawezi tuwapo tunawagegeda na wanazidi kutupenda.
Maoni yako ni njia ya kujua hata wewe uliooa tunakuzidi nini sisi ambao tunawachapia wake zenu?????
"Weekend mood na kubet usisahau"
Leo kwenye mkeka tuna mpa cardif cap na Leicester win
Utamu umerubuni (corrupt) ubongo, hajielewi.Mbona yaliyomo ni tofauti na kichwa cha habari.
Mwambie awe anatembea na ky jelly kabisa.Hata kuliwa tigo na waume za watu ni kutamu. Utajua hii siku ukifumaniwa
Subiri unapoliwa Linda lako ndio utaelewa utamu waoNaomba kuwauliza vijana wenzangu ambao bado hatujaoa na ambao hata pia wameoa ila tunaWagegeda wake za watu.
Hii ni mara yangu ya 4 kuwagegeda wake za watu na kila mmoja wao hataki tuachane na wote hadi hivi sasa naandika ujumbe huu ninawapangia ratiba ya kuwagegeda ila hawajuani.
Sasa naombeni tupeane hapa mautundu ambayo waume zao hawayawezi tuwapo tunawagegeda na wanazidi kutupenda.
Maoni yako ni njia ya kujua hata wewe uliooa tunakuzidi nini sisi ambao tunawachapia wake zenu?????
"Weekend mood na kubet usisahau"
Naomba kuwauliza vijana wenzangu ambao bado hatujaoa na ambao hata pia wameoa ila tunaWagegeda wake za watu.
Hii ni mara yangu ya 4 kuwagegeda wake za watu na kila mmoja wao hataki tuachane na wote hadi hivi sasa naandika ujumbe huu ninawapangia ratiba ya kuwagegeda ila hawajuani.
Sasa naombeni tupeane hapa mautundu ambayo waume zao hawayawezi tuwapo tunawagegeda na wanazidi kutupenda.
Maoni yako ni njia ya kujua hata wewe uliooa tunakuzidi nini sisi ambao tunawachapia wake zenu?????
"Weekend mood na kubet usisahau"
Kwakweli.Utamu umerubuni (corrupt) ubongo, hajielewi.
Wengi kama si wote huwa wanayajua haya,,Hao wanawake na wewe akili zenu zinafanana, kwa style hii tutadharaulika sana wanawake kwa kuwa wajinga na kuvunja ndoa zetu kwa mikono yetu wenyewe
Naelewa mpaka mtu unakubali kuolewa means umekubali kua mke wa mtu na kua na heshima na kuitumikia ndoa yako kwa dhati na moyo mkunjufu
Mungu atusamehe ndoa na iheshimiwe na watu wote