My profile:
1. Born in Tukuyu.
2. Jamhuri Primary School, Mnazi Mmoja; DSM.
3. Kwiro Secondary School, Mahenge; Morogoro.
4. Kidatu Sugar Instituon, Kilombero; Morogoro.
5. DSM Marine Engineering School (DMTU), DSM.
6. Field Kagera Sugar Factory, Kyaka; Bukoba.
7. Field Mv. Bukoba, Mwanza; Mv. Mwongozo & Liemba; Kigoma.
8. JKT Oljoro/Makuyuni, Camps; Arusha.
9. CMB Marine Engineering Insistute; Antwerpen, Belgium.
10. Field CMB-Belgian Shipping Line ( as Assistant Engineer)
11. Worked Tanzania/Chinese Shipping Company; DSM/Hongkong.
12. Associate Degree in Criminology & Police Science; Westchester College in New York, USA.
13. BA in Political science, Lehman University at New York City, USA.
14. One year Internship at Dominican Republic Permanent Representative to the UN, General Assembly; New York; USA.
15. Worked at Sterycircle Inc, as Class A Haz Mat & Poison at Disposal Facilities. Dealing with (Transportation + Financial Covering the Incinerator)
16. Started CCM branch in New York City, USA.
- Now aspiring to represent our Nation, to the EAC Assembly.
William.
Yani viza itolewe kenya harafu mgawane mapato, mhh. Mtai juaje viza ngapi zimetolewa labda nielimishe hapo?
Wakenya wanapenda kucheza sana na saikoloji mie siamini sana hata news yao ya ku strike oil turkana, ni saikoloji game ili tuingie kingi.
- Well, I am not worried at all with your rants, I am in I mean big league politics as I had promised while I was in US that I will soon join them and now I am in, I mean I never heard before that to be a good EAC MP you must have lived near Arusha for a decade, REALLY? Daaaaaamn!
William.
Mkuu at least wewe unasema wazi kuwa unaifikiria Tanzania na maslahi yake. Tatizo ni kuwa watu wanasoma theories kwenye vitabu, lakini hawaangalii facts na realities on the ground. Umetoa mfano mzuri sana wa airpot. Tanzania tunayo moja tu, ndege hatuna (do not tell me boeing ya mwaka 1950 inaweza ku-compete ya ndege mpya za kenya)
maelezo yako hayana maana mkubwa unaweza kuwahadaa watu wasiolewa but not interlectuals ur realy wrong with ur move mzee weka mambo wazi hatupendi story
MkamaP,
..kuna mpango wa one tourist visa kwa nchi za EAC.
..sasa wengine ndiyo tunauliza mapato yatagawanywa namna gani??
..wakati wanadai hiyo one tourist visa, Kenya wanaeneza propaganda kwamba Kilimanjaro International Airport is not safe!!
..kuna ujanja-ujanja mwingi sana unaendelea na tunahitaji watu ambao wanaweza kuwa-face wa-Kenya na kuwaambia ukweli.
hizi kura zingekuwa zinapigwa na wananchi usingepita unaroho mbaya sana wewe halafu hupendwi kukosolewa kumbuka mimi ulinbrock facebook baada ya kukuambia acha kuuza sura kama wanamuziki wa bongo fleva kila saa unaupload picha upo na watu mashuhuri unajishushia heshima
Mkuu
Nafikiri mapato hayaendi kwa kugawana kila nchi inayotoa viza ndo mapato yake. Hata hivyo tatizo sio viza tatizo ni soko la utalii Tanzania linakufa, pili mahoteli yatakufa, tatu uwanja wa ndege vitakufa, wakiruhusu tu hiyo viza.
MkamaP,
..sasa tufanye nini wa-Tanzania??
..Kenya wanampango wa kujenga airport Taveta wakati sisi hatuna mpango wowote ule wa kuimarisha KIA.
..Kenya wameanza kujenga bandari itakayokuwa na gati 32, sisi tunasusua kuongeza gati mbili[ya 14 na 15] bandari ya DSM.
..wenzetu wanajenga bomba la mafuta, na reli kuelekea Sudan ya kusini, sisi tumelala tu. Kwanini hatujengi reli kwenda Rwanda,Burundi,mpaka Kisangani. Zaidi kwanini hatu-propose Tazara iende mpaka Lubumbashi???
.
Our security and economic interests ?- My Bro we chose to join the EAC so now we need to work towards eliminating Fears, we need to work hard and find a way to balance our economic stand with other EAC members using the best asset in our disposal, I mean our land!
- How do you join the EAC and later claim that you want nothing to do with the EAC Viza, I am reading you right? I mean we need one Viza for EAC in order to Micro-economy, our people must free to move around so that with open policies on trade they can sell and buy products from point one to point B without interruptions, understand that sometimes the markets requires guarantee of movement of the people and security for their products and their lives.
- I do not believe in fear minded policies which you seem to preach and believe in!
William.
We unafikiri huo ni ujanja?MkamaP,
..sasa tufanye nini wa-Tanzania??
..Kenya wanampango wa kujenga airport Taveta wakati sisi hatuna mpango wowote ule wa kuimarisha KIA.
..Kenya wameanza kujenga bandari itakayokuwa na gati 32, sisi tunasusua kuongeza gati mbili[ya 14 na 15] bandari ya DSM.
..wenzetu wanajenga bomba la mafuta, na reli kuelekea Sudan ya kusini, sisi tumelala tu. Kwanini hatujengi reli kwenda Rwanda,Burundi,mpaka Kisangani. Zaidi kwanini hatu-propose Tazara iende mpaka Lubumbashi???
.
We unafikiri huo ni ujanja?
Tukiamua, hao watalii wote wataopitia Taveta tunawatoza kodi ya maana.
Kuhusu hizi multinational projects mkuu, ni lazima uangalie stability ya hizi nchi. Ni hasara tu.
We unafikiri huo ni ujanja?
Tukiamua, hao watalii wote wataopitia Taveta tunawatoza kodi ya maana.
Kuhusu hizi multinational projects mkuu, ni lazima uangalie stability ya hizi nchi. Ni hasara tu.