swala la mke kuvutia ni wewe mwenyewHawana muda wa kujiongeza, kufanya hivyo anaona hasara bora amtoe out mcheps
Hata mkeo akichepuka kule huwa anakuwa mtam sana .Habari zenu wadau wa JF.!
Kuna hili swali huwa najiuliza lakin sipati jibu huenda humu nikapata jibu. Aisee hawa michepuko ni balaa unapo kuwa nae hasa 6 kwa 6 nakwambia wana mambo adimu sana kwenye suala la mahaba.Kiuno kinazungushwa utafikili wanataka kujamba ,aisee acha niishie hapo !!!
Anaona kumtoa mkewe hasara lakini mchepuko ni kujitutumua huko mkewe hata wakitoka naye wakiwa meza mojq utani jirani yake huko mtaani kumbe mkewe ufanyavyo kwa michepuko na wake zao huko wanasifiwa balaaHawana muda wa kujiongeza, kufanya hivyo anaona hasara bora amtoe out mcheps
Huyo mchepuko amuoe sasa kama haendi kutafuta mche..... mwingine tamaa tu hizoSio kweli. Wengi wanaochepuka bado wanawapenda wapenzi wao.
Kinachofanya mcheps awe mtamu ni vile hukai nae muda wote mnakutana kwenye starehe tu, hakuna muda wa kugombana ni full mapenzi, mcheps anajiandaa fresh anavaa vzr, ananukia.
Sasa mume na mke mmezoeana, mnajambiana na kila kitu unamchukulia poa mwenzio.
Na mcheps huyo huyo kwa mume au mke wake si mtamu.
Sidhani kama kuna ambae ameoa au kuolewa na mcheps wake akatulia asichepuke tena.
Utakuwa unanyonywa kila sehemu na kila kitu[emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12]Wezi kinoma yani ukifika tu unyonywa mapumbu mpka vidole vya miguuni hata kma mguu unatoa harufu;wao wanajali pesa tu
Sent using Jamii Forums mobile app
Ngoja nije nitest utamWe acha tu, kama hujawahi kuwaonja sikushauri, utamhama mkeo[emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji124] [emoji125] [emoji125] [emoji377] [emoji377] [emoji377]
Jamii Forums mobile app
Hahaaa mkuu mimi nimetoa tu sifa zaoUtakuwa unanyonywa kila sehemu na kila kitu[emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12]
Sent using Jamii Forums mobile app
Wakitoka nje ya himaya wanajituma sanaMichepuko si ni hao hao wake zenu? Au akitoka nje ya himaya ndio mtamu?
Unadhani kwanin wakitoka wanajituma? Kuna sababu gani zinapelekea hili?
wamama jifunzeni kupendeza jamaniHapo mwisho nimepapenda. Kama ana uwezo au unampa pesa ya matumizi binafsi hapo unaweza kulalamika lakini mama wa nyumbani hana kipato na humpi hlf ulalamike hajiweki vizuri utakuwa unamuonea!
Sawa tumekuelewa, vitambi ni changamoto si mnajua nyie ndo mmetuzaliza watoto sasa tufanyeje...tutajitahidiwamama jifunzeni kupendeza jamani
Yaani ukijipamba vizuri ukawa sexy na sauti yako laini kwa mmeo mbona utadekezwa kama mtoto?
wanaume tunavutiwa machoni..ukishamteka machoni pake basi hachomoki....na zile sauti za mahaba na kudeka tena saaah...[emoji23][emoji23][emoji23]
...sasa ww unajiremba siku ya send off ya shoga ako hivi nitakutamani kweli?
kingine msibweteke ovyo mkiolewa. hatupendi mavitambi yenu
Sent using Jamii Forums mobile app
vyakula mkizingatia mbona unakua modal sana tu?Sawa tumekuelewa, vitambi ni changamoto si mnajua nyie ndo mmetuzaliza watoto sasa tufanyeje...tutajitahidi
Tunafahamu yote hayo. Mtupe moyo basi, shirikiana na mkeo kurudisha mwili wake wa zamani, yaani ni kama mnatususia hivi, mwambie mama watoto apunguze mwili uone km hatafanya hivyo..tatizo unamuangalia tu jinsi anavyonenepeana humwambii chochote unaenda kulalamika pembeni.vyakula mkizingatia mbona unakua modal sana tu?
tumieni hizo smrtphone kuingia mtandaoni kujifunza aina ya vyakula vya kuwa weka fif.
Sent using Jamii Forums mobile app
Reference pliz"Azinie na mwanamke hana akili kabisa kwani ataka kujiangamiza mwenyewe"
Sent using Jamii Forums mobile app
Kunyonya makalio tena!!!Ata Makalio wananyonya mkuu