Kwa wanaume tu, wanawake msome tu

na mimi nakulilia miss chagga unipe papuchi siku ukinipa tu! nakuja kuanzisha thread kuwa HATIMAYE miss chagga AWA MIONGONI MWAO....!!!
 
Last edited by a moderator:
Miss Chagga unfortunately hata madada wengine wana tabia ya kujitangazia hivyo hivyo. Umeshawahi nini sababu ya wadada marafiki kuchukuliana mabwana? JIBU:Wanataka kutest yaliyomo yamo?!
 

Miss Chagga.

Inategemea, in Most cases ni Ufahari, its our nature, Ndio maana mwanaume hawezi ridhika kuitwa mpenzi, kama hajapewa Tunda, kabla ya kuuliza hilo, angalia namna wanaume tunavyopata shida kuwapata warembo, gharama tunazoingia, na kila kitu, ukifanya yote hayo halafu usipewe Papuchi, ww ni ----, ukifanya hayo yote kisha ukapewa Papuchi ww ndio Mwanaume.

To a Man, Sex is a Goal, he desire to accomplish, its nature, ni kama ilivyo kwa mwanamke kukataa kutoa papuchi japo wote tuna burudika.

Lakin, kukaa kijiweni na kuanza kujisifia ni Utoto, lakin pia Inategemea attitude zq huyo mchumba, kama alikuwa anajishaua yy ni wa ghali, halafu nikampata ata a cheapest cost, obvious nitakuwa nimepata cha kusimulia.

Majority ya Wanaume, we value Sex more than Love, huwezi sikia mwanaume analalamika eti hapendwi, ni nadra sana, ila utasikia ana lalamika ananyimwa Papuchi, na siku akipewa ama make sure, anaiacha ya moto kama umemwagiwa maji moto, hapo lazima atasimulia.

Nadhan hata wanawake mnasimulia, Ukimpata wa kukunja vizuri, utasimulia, Ukimpata boya asiejua kitu, uyasimulia pia. Na wanaume, tunasimulia.

Wakat mwingine, tunasimulia as defensive mechanism, yaani unasema umekula tunda, ila machalii wapunguze kumsarandia mchumba ako.

Yaaani, Fanya yote kwa mwanamke, lakin make sure anakupa Papuchi, akikunyima, unaeza kufa kwa mawazo.
 

uko wapi njoo tule misskaki yetu...
 
miss chagga , unataka kuniambia wanawake hamfanyi hivyo? Naapa kudate na Madada wa humu kesho utakuta bango lenye maudhui ya Faragha yenu, mmh sijui anyw way baada ya hii madada nanyi mtujibu MankaM Mamndenyi.
 
Last edited by a moderator:
Ulimbukeni huo na sifa za uongo mara la 1,2'3,4+--7 wewe ni mtu wa aina gani?wengi ni 1,lakini misifa tu
 
Utasikia nisha mvua chup yule kwan wee aja ona uchi wako

Siku hizi hakuna mjanja wa kujinadi hivyo watu wengi wanatumia vidonge, jifanye kujisifia kumbe upo na Dr wa Pasada atakuangalia tu na kukusikitikia.
 

Duh kumbe ni big dill papuchi ngoja sasa
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…