HMJ Senior Member Joined Apr 24, 2013 Posts 157 Reaction score 21 Aug 2, 2013 #1 Habari zenu wakuu tena hongereni kwa kuchaguliwa vikindu teaching college nimeamu kuanzisha hii thread ili tufahamiane na kupeana ushauri.. Karibu..
Habari zenu wakuu tena hongereni kwa kuchaguliwa vikindu teaching college nimeamu kuanzisha hii thread ili tufahamiane na kupeana ushauri.. Karibu..
HMJ Senior Member Joined Apr 24, 2013 Posts 157 Reaction score 21 Aug 2, 2013 Thread starter #3 pitbull said: Asante Click to expand... vipi umechaguliwa hapo ndugu..?
M mborake Member Joined Jun 27, 2013 Posts 44 Reaction score 2 Aug 2, 2013 #4 masomo mema ndugu zetu nasi tuombeane na ss ni form 5kwa sasa
annah barnaba Member Joined Jul 22, 2016 Posts 9 Reaction score 0 Aug 5, 2016 #5 jaman samahan mdogo wangu amechaguliwa vikindu anataka kujua joining instruction ataipataje na ata ipata lin?
jaman samahan mdogo wangu amechaguliwa vikindu anataka kujua joining instruction ataipataje na ata ipata lin?
hamix manko Member Joined Aug 1, 2016 Posts 92 Reaction score 29 Aug 5, 2016 #6 annah barnaba said: jaman samahan mdogo wangu amechaguliwa vikindu anataka kujua joining instruction ataipataje na ata ipata lin? Click to expand... Asubiri na waliotuma mara ya pili watoe selection zao ndo na joining instruction zitaanza kutolewa
annah barnaba said: jaman samahan mdogo wangu amechaguliwa vikindu anataka kujua joining instruction ataipataje na ata ipata lin? Click to expand... Asubiri na waliotuma mara ya pili watoe selection zao ndo na joining instruction zitaanza kutolewa