Hivi punde
JF-Expert Member
- Apr 1, 2017
- 2,554
- 8,627
Mmmh Ko Mazoezi na inspection ni lazima au sio [emoji38][emoji38][emoji38][emoji38][emoji38]? ....haya jaman Ever karuhusu sasa ni mubashara KabisaNyege hazina mwenyewe, mbona hapa ni kama vile wasema mwenye nazo ni mwanaume? Na ndio anapaswa kupewa kwani mwanamke yeye hasikii kiu?
Halafu naomba kujua hivi ukibana ukakaa bila mechi za majaribio afu huko ndoani unakuta mtu ana booonge la dude la kijeshi unafanya nini? Au ukute ana ka toothpick unafanya nini? Au kitu kinasimama kwa mariiingo.....
Naomba kujua
Mi sijaruhusu, nimeuliza ili nijue, make na mie hapa nimejitunzaMmmh Ko Mazoezi na inspection ni lazima au sio [emoji38][emoji38][emoji38][emoji38][emoji38]? ....haya jaman Ever karuhusu sasa ni mubashara Kabisa
Teh teh the Evelny mawazo yko bhanaaaa,,,,,,,Nyege hazina mwenyewe, mbona hapa ni kama vile wasema mwenye nazo ni mwanaume? Na ndio anapaswa kupewa kwani mwanamke yeye hasikii kiu?
Halafu naomba kujua hivi ukibana ukakaa bila mechi za majaribio afu huko ndoani unakuta mtu ana booonge la dude la kijeshi unafanya nini? Au ukute ana ka toothpick unafanya nini? Au kitu kinasimama kwa mariiingo.....
Naomba kujua
Ndo nataka kujua sasa ukikuta mambo yapo hivo unafanya nini au ndio kwa shida na raha?Teh teh the Evelny mawazo yko bhanaaaa,,,,,,,
......alafu unapga hesabu ndiyo ndoa kikristo .......umekwisha my dear......bora ukute kubwa utalizoeaaa.. Ndiyo ukutane na hilo linalosimama kwa maringo km karoti iliyonyauka juani......au kasoseji umekwishaaaaa,,,,,?!!!!![emoji124] [emoji124] [emoji41] [emoji115] [emoji115]
Ninyi mnajitunza pekeyenu alaf mnatuachia Sisi WALEEEE BWANA mtaani kwanin mnatupa shida hivi [emoji16][emoji16]Mi sijaruhusu, nimeuliza ili nijue, make na mie hapa nimejitunza
Uchochezi huu mama kwA BWANA WALEE wa DarTeh teh the Evelny mawazo yko bhanaaaa,,,,,,,
......alafu unapga hesabu ndiyo ndoa kikristo .......umekwisha my dear......bora ukute kubwa utalizoeaaa.. Ndiyo ukutane na hilo linalosimama kwa maringo km karoti iliyonyauka juani......au kasoseji umekwishaaaaa,,,,,?!!!!![emoji124] [emoji124] [emoji41] [emoji115] [emoji115]
Jitahidi kubana umtunzie ur HusbandNdio uzinzi dhambi ila ndio nshaifanya na miny*g* inajaa kila siku niibane nikisubiri ndoa tu
wacha iendelee pata uzoefuJitahidi kubana umtunzie ur Husband
We hicho kitu hakinaga shida na raha ,,,,wewe uvumilivu utakushinda na hicho ndiyo kinafanya watu waowaneeNdo nataka kujua sasa ukikuta mambo yapo hivo unafanya nini au ndio kwa shida na raha?
Wewe siyo wa dar tu hata vijijini wapoUchochezi huu mama kwA BWANA WALEE wa Dar
Mechi za majaribio[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Nyege hazina mwenyewe, mbona hapa ni kama vile wasema mwenye nazo ni mwanaume? Na ndio anapaswa kupewa kwani mwanamke yeye hasikii kiu?
Halafu naomba kujua hivi ukibana ukakaa bila mechi za majaribio afu huko ndoani unakuta mtu ana booonge la dude la kijeshi unafanya nini? Au ukute ana ka toothpick unafanya nini? Au kitu kinasimama kwa mariiingo.....
Naomba kujua
Yani nakua kama nimefunga ndoa na Ndizi na matango?!ndo maana ndoa ikawa 'for better or for worse' ukikuta mapungufu ya kimaumbile unapiga goti kumuomba Mungu ukubali mapungufu uliyoyakuta na kutafuta njia mbadala kama vile ndizi na matango.
Mmh Hamna nitunzie bhanawacha iendelee pata uzoefu