Kwa utamu huu wa punyeto wanaume kando

Kwa utamu huu wa punyeto wanaume kando

Sie wanaume watu wa ajabu sana, nashangaa midume wakilete mada za punyeto wengi tunashabikia ila upande wa dada tunaona ni kitu cha ajabu....
unataka kunambia umeona hiki ni kitu cha kawaida kwako,nyie ndo mnasapoti michicha mwiba na kuona ni sawa tu.
 
Kweli wanaume wana roho mbaya. Wao wakifanya mungu hawaoni, mwanamke akifanya mara mbinafis, mara ana roho mbaya, mara mungu anamuona loh ama kweli.
Wanaume wameruhusiwa mpaka wanne, hvo hata akijilipua kwa CHAPUTA sio ishu, ila kwa nini wewe ujinyapue wakati midushe ipo ya kutosha tu kitaa au hata jf!?
 
Wanaume wameruhusiwa mpaka wanne, hvo hata akijilipua kwa CHAPUTA sio ishu, ila kwa nini wewe ujinyapue wakati midushe ipo ya kutosha tu kitaa au hata jf!?
midushe suruali si bora hii vingine nuksi tu
 
[emoji23][emoji23][emoji23]kuna vitu vingine hua vinamaliza stress hata kama inadaiwa kodi
 
Inafanywa [HASHTAG]#numbisa[/HASHTAG]
Habari za siku dada yangu! Ni Muda mrefu sasa. Kiukweli umebadilika sana tangu kipind kile mpaka sasa imepita miezi mingi bila ya kuwasiliana.
Uncle wangu hajambo? Nakuomba dada yangu achana na hayo mambo, mwanaume ni mwaume tu na mwanamke ni mwanamke tu ndiyo maana Mungu aliomba jinsia 2 ME & KE kwa kujua kbsa lkn leo unabadili matumizi.
Nakuomba kwa sauti ya pole na yenye unyenyekevu achana na huu mchezo. Achana na huu mchezo. Hata km ulikataliwa lkn siyo kujiharibu hivyo najua kwasasa unaona raha lkn itafika muda utaona ulikuwa unajiharibu tu.
HIV NI WW KWELI ILLUMINATA RODGERS AU NAKUFANANISHA? Au kuna mtu ulimpa ID yako? Nilikuwa nakuheshimu sana zaid ya dada yang lkn leo unafanya viroja mbele ya kaka yako kweli? Nimesikitika sana
Dada yangu kwa kweli nimefadhaishwa. Siyo siri. Msalimie uncle wangu
 
Habari za siku dada yangu! Ni Muda mrefu sasa. Kiukweli umebadilika sana tangu kipind kile mpaka sasa imepita miezi mingi bila ya kuwasiliana.
Uncle wangu hajambo? Nakuomba dada yangu achana na hayo mambo, mwanaume ni mwaume tu na mwanamke ni mwanamke tu ndiyo maana Mungu aliomba jinsia 2 ME & KE kwa kujua kbsa lkn leo unabadili matumizi.
Nakuomba kwa sauti ya pole na yenye unyenyekevu achana na huu mchezo. Achana na huu mchezo. Hata km ulikataliwa lkn siyo kujiharibu hivyo najua kwasasa unaona raha lkn itafika muda utaona ulikuwa unajiharibu tu.
HIV NI WW KWELI ILLUMINATA RODGERS AU NAKUFANANISHA? Au kuna mtu ulimpa ID yako? Nilikuwa nakuheshimu sana zaid ya dada yang lkn leo unafanya viroja mbele ya kaka yako kweli? Nimesikitika sana
Dada yangu kwa kweli nimefadhaishwa. Siyo siri. Msalimie uncle wangu
alosema punyeto inaharibu nani? mnajua punyeto inafanyweje? inashauriwa kiafya mwanamke afanye punyeto kila siku upo nyonyo?
 
Aisee naona watu mnaendelea kuvumbua viwanda kwa wingi.kazaneni bado kidogo tu tunaifikia Japan
 
alosema punyeto inaharibu nani? mnajua punyeto inafanyweje? inashauriwa kiafya mwanamke afanye punyeto kila siku upo nyonyo?
Sikuwez ww mwanamke. Bora nipite kushoto tu nijiendee zangu. Ungekuwa ndiye hapo ingekuwa poa sana lkn siye. No
 
alosema punyeto inaharibu nani? mnajua punyeto inafanyweje? inashauriwa kiafya mwanamke afanye punyeto kila siku upo nyonyo?
Miss natafuta itabidi ufungue thread maalum ya kuwaelimisha watu kuhusu punyeto kwa wanawake. Naona k
watu wengi wanaongelea kulemaa japo hawasemi ni ulemavu wa aina gani.

My missus nilimfundisha haka kamchezo siku hizi vicheko na tabasam vimeongezeka home. Hakuna ugonjwa wala tatizo linaloweza sababishwa na punyeto kwa wanawake, keep on wanking jamani kwa raha zenu.
 
Miss natafuta itabidi ufungue thread maalum ya kuwaelimisha watu kuhusu punyeto kwa wanawake. Naona k
watu wengi wanaongelea kulemaa japo hawasemi ni ulemavu wa aina gani.

My missus nilimfundisha haka kamchezo siku hizi vicheko na tabasam vimeongezeka home. Hakuna ugonjwa wala tatizo linaloweza sababishwa na punyeto kwa wanawake, keep on wanking jamani kwa raha zenu.
raha jipe mwenyewe bna simfundishi mtu
 
alosema punyeto inaharibu nani? mnajua punyeto inafanyweje? inashauriwa kiafya mwanamke afanye punyeto kila siku upo nyonyo?
Kwa style hii lazima mtulalamikie tu. Hiv nikienda na ww kweli nitaweza? Lazima nikikumbie tu. Hawa ndiyo unapiga issue lisaa 1 anakuambia bado haujaridhika wakati mwanamke ambaye hajajiharibu dk 45 zinatosha kbsa na analizika.
Mh! Ww siwez kukuoa, utanikondesha bure. Ndiyo maana hata jamaa yako yule alikimbia. Nyie ndiyo ambao hamuwez kuvumilia hata miez 6, na ukikuta na jamaa unataka. Na ngoz ya uke inakuwa ngumu km ya mamba unasugua mpaka uume unachubuka lkn ww kwanza ndiyo haujaridhika.
Hapana, katk wanawake ambao ninaowaogopa hata wakina uchi wao siwez kuweka ni ww. Hapana
 
Back
Top Bottom