Haha hawa wanawake tuwaonee huruma jamani vingine tuvimezee tuAah nilimpata mmoja alikuwa mnene na ana figure ya uhakika, Siku aliyokuja ghetto sijui alikuwa ametoka kunya, na hajatawaza maana nilimpiga ile Chuma tembele au mbuzi kagoma wenyewe mnaita, kiufupi room iliharibika harufu mbaya Kama nina mzoga ghetto, stimu yoote ilikata
Nakazia maana yan ninae mneneee yan yeye mkipiga story mbili tatu ya nne kashachomekea story ya kudinyana yan shdaKwa ngono tu wanaongoza
Ni mara mia mwanamke ndo awe mnene ila siyo mwanaume yaani mimi wanaume wanene ndo huwa siwaelewagi kabisa maana wengi wanakuwaga na matako makubwa utafikiri wanawake looh--Kuoga wavivu,
--kupiga mswaki wavivu
--Kufua chupi zao wavivu
--kuvaa nguo vizuri ili wapendeze wavivu kila siku madera,
Aseee hawa viumbe hawa kudate nao yataka moyo sana.
Sitaki tena demu mnene wanatamanisha kwa nje tu ila ndani ni mizigooo.
Cc Zero IQ.
Isipokuwa kwenye kula hapa hawajambo
Yote tisa, kumi awe gogo kitandani. Hapo ndiyo utajua kuwa kusex ipo kwa ajili ya kutafuta mtoto tu na siyo starehe. Usiombe kukutana na mwanamke mnene halafu ni gogo kitandani. Utajuta kukutana naye--Kuoga wavivu,
--kupiga mswaki wavivu
--Kufua chupi zao wavivu
--kuvaa nguo vizuri ili wapendeze wavivu kila siku madera,
Aseee hawa viumbe hawa kudate nao yataka moyo sana.
Sitaki tena demu mnene wanatamanisha kwa nje tu ila ndani ni mizigooo.
Cc Zero IQ.
Kuna mmoja nilikuwa naye. Yeye anapiga chapati 4, juisi ya tunda ya buku na maji lita moja anamaliza. Mimi kula ni mvivu aise chapati mbili na juisi ya buku hapo nashiba na sidhani kama juisi nitaimaliza.Isipokuwa kwenye kula hapa hawajambo
[emoji23][emoji23][emoji23]Halafu wana smell hatari, pia ni mabwawa..
Tulishazoea mkuu...leo wembamba tumesahaulika kidogo
Slimthick... hahaha.. wewe lazima ni mdau..Kuna dada kule insta anajiita slimthickmarry nikimuona tu stim kama zote