Mshana Jr
Platinum Member
- Aug 19, 2012
- 371,750
- 861,162
- Thread starter
- #81
Asante sana am humbled...!!! [emoji144][emoji144][emoji144][emoji144][emoji120][emoji120][emoji120]Ongera sana kaka pongezi nyingi sana kwako,
Binafsi unastahili kwa aina ya Mada zako na aina ya Comment za huku kwa sasa kwani kuna kitu kimepungua Jf.
Unaustahimilivu wa hali ya juu sana,pamoja na Busara na ukomavu ,unajua kujibu mtu kwa kuzingatia Muhusika ,wakati na Mada husika pia kuwachukulia wanao kukwaza
Hakuna mtu ambaye hajajifunza kitu kutoka kwako ,kwangu mm member no 1 kwa ubora ni wewe.
Kifupi unastahili Sana, Congratulation