Mama huyoooHONGERA SANA .NATHAMINI NA NINAFURAHIA SANA MCHANGO WAKO
Na wewe platnum dada [emoji1787]Hongera sana Mkuu!
Karibu kwenye Platinum Members, ila usianze kujimwambafai...
Msinisahau na mimiMarahaba jirani.
Nasisi tufanyefanye tuwe mapulatinamu jirani.
[emoji15][emoji15][emoji44][emoji36][emoji36][emoji848][emoji848][emoji23][emoji23][emoji23][emoji30][emoji30][emoji30][emoji30]Basi jiandae usipoonekana humu kwa muda wa siku 3 bila kutoa taarifa au mchango wako kuonekana humu unavuliwa cheo
Ndio masharti ya cheo ulichopewa
[emoji23][emoji23][emoji123][emoji123][emoji123][emoji123][emoji298][emoji298][emoji298][emoji298][emoji298]Kwa mimi hata ungekuwa president trumph member ni sawa. Maana ukisoma post zako zote. Unachagua kuwa mchawi haswaa au kumtafuta Mola haswaa.
Hongera sana brother, hongera jf team kwa ujumla
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Na wewe platnum dada [emoji1787]