Ndo wewe huyo DP?Iki ivi kiukweli mm ninafsi siwezi oa singles mother nina sababu kama kumi hivii na zina mashiko
1. Huna uhuru na mtoto ukimpiga unamwonea
2. Mkigombana kidogo simu kwa x wake
3. Kuchapiwa lazim uchapiwe wengine wameechan kwa ugumu wa maìsha akipata unafuu anatoa tunda
4. Kuchanganya familia yaaan watoto wansbaguana
5. Kiukweli mwanamke mpaka azaee kampenda huyoo jamaaa sana so unaingilia mspenzi ya watu
6. Mbona mabint mtaaan wengi kwann ubebevmzigo wa mtuuu
7. Ex wake akijipata broo huns chako
8. Singles mother automatically ni mke wa mtuu
9. Huwa wanakupenda tuu kwa ajiri ya mtoto/watoto wake
Na mwisho kabisa kuoa singo mother ni kujichimbia kaburi
Naweza kumtia vitasa na Baba yake hapohapoNdo uwe na nguvu kama hauna unaweza geuziwa kibao aiseh
😂😂😂😂AisehNaweza kumtia vitasa na Baba yake hapohapo
Unataka uanze michambo sio?Ndo wewe huyo DP?
Hapana nauliza tuUnataka uanze michambo sio?
Hahahaa 😂😂Nacopy ulichoandika kisha napest kwa single mother wangu kwa sms na chochote kitakachonitokea utahusika broh😬
Bro,Iki ivi kiukweli mm ninafsi siwezi oa singles mother nina sababu kama kumi hivii na zina mashiko
1. Huna uhuru na mtoto ukimpiga unamwonea
2. Mkigombana kidogo simu kwa x wake
3. Kuchapiwa lazim uchapiwe wengine wameechan kwa ugumu wa maìsha akipata unafuu anatoa tunda
4. Kuchanganya familia yaaan watoto wansbaguana
5. Kiukweli mwanamke mpaka azaee kampenda huyoo jamaaa sana so unaingilia mspenzi ya watu
6. Mbona mabint mtaaan wengi kwann ubebevmzigo wa mtuuu
7. Ex wake akijipata broo huns chako
8. Singles mother automatically ni mke wa mtuu
9. Huwa wanakupenda tuu kwa ajiri ya mtoto/watoto wake
Na mwisho kabisa kuoa singo mother ni kujichimbia kaburi
Kuna single Mother mmoja nimempenda hapa yupo vikindu na katoto kake ka kike Keupe ndo namchombeza. Anafanya uwakala ila kana msimamo hako na huyo mtu wake japo hatoi matumizi.Iki ivi kiukweli mm ninafsi siwezi oa singles mother nina sababu kama kumi hivii na zina mashiko
1. Huna uhuru na mtoto ukimpiga unamwonea
2. Mkigombana kidogo simu kwa x wake
3. Kuchapiwa lazim uchapiwe wengine wameechan kwa ugumu wa maìsha akipata unafuu anatoa tunda
4. Kuchanganya familia yaaan watoto wansbaguana
5. Kiukweli mwanamke mpaka azaee kampenda huyoo jamaaa sana so unaingilia mspenzi ya watu
6. Mbona mabint mtaaan wengi kwann ubebevmzigo wa mtuuu
7. Ex wake akijipata broo huns chako
8. Singles mother automatically ni mke wa mtuu
9. Huwa wanakupenda tuu kwa ajiri ya mtoto/watoto wake
Na mwisho kabisa kuoa singo mother ni kujichimbia kaburi
Si tulikwisha kubaliana kuwa single mothers ni wa kupigwa miti tu na kuachwa tu kama walivyo? Hawa ni kwa matumizi ya dharula na kutolea kutu tu.Iki ivi kiukweli mm ninafsi siwezi oa singles mother nina sababu kama kumi hivii na zina mashiko
1. Huna uhuru na mtoto ukimpiga unamwonea
2. Mkigombana kidogo simu kwa x wake
3. Kuchapiwa lazim uchapiwe wengine wameechan kwa ugumu wa maìsha akipata unafuu anatoa tunda
4. Kuchanganya familia yaaan watoto wansbaguana
5. Kiukweli mwanamke mpaka azaee kampenda huyoo jamaaa sana so unaingilia mspenzi ya watu
6. Mbona mabint mtaaan wengi kwann ubebevmzigo wa mtuuu
7. Ex wake akijipata broo huns chako
8. Singles mother automatically ni mke wa mtuu
9. Huwa wanakupenda tuu kwa ajiri ya mtoto/watoto wake
Na mwisho kabisa kuoa singo mother ni kujichimbia kaburi
Kataa ndoa,,,,,,,,,,,,,,,vipi kauzi tukasindikize na kanyimbo gani..?
WANAUME HAFANAN NA MWANAMKEVipi kuhusu singo fathers?
Wanazuga tu il akukubeshe mizgo yake, kjana stuKaLakini Wanajua kupenda au huwa wanatutega ?