Kumuacha demu wa kikenya ni shughuli

Kumuacha demu wa kikenya ni shughuli

Acheni kuwaonea bwana..... waacheni wacheze michezo yao....hao waarabu wa pemba..!!

Sie tuendelee na mambo yetu kizenji zenji!
 
Kuishi kwangu kote kenya hizo sifa mnawasingizia ,kama suala la kupiga hata bongo wanaume wanapigwa,sema tuu wanawake wa kenya wanapenda kuishi lifestyle ya kimagharibi tofauti na wale wa tanzania wanapenda kuishi third world lifestyle,kingine sio watu wa kuabudu waganga kabisa kingine when it comes about sex they are so freaking on bed,wakuamua kukupa anakupa yote ..tatizo lao llao hadi wanaume wabongo wawaponde ni vile wanavyoishi maisha ya kimagharib .akikupenda anakutamkia waziwazi kitu ambacho bongo hakitakaa kitokee
Mimi kenya naishi kama celebrity simply because ya lafudhi yangu na venye wakijua mi ni mtz ndio wanakutongoza hadi kero
 
Kuishi kwangu kote kenya hizo sifa mnawasingizia ,kama suala la kupiga hata bongo wanaume wanapigwa,sema tuu wanawake wa kenya wanapenda kuishi lifestyle ya kimagharibi tofauti na wale wa tanzania wanapenda kuishi third world lifestyle,kingine sio watu wa kuabudu waganga kabisa kingine when it comes about sex they are so freaking on bed,wakuamua kukupa anakupa yote ..tatizo lao llao hadi wanaume wabongo wawaponde ni vile wanavyoishi maisha ya kimagharib .akikupenda anakutamkia waziwazi kitu ambacho bongo hakitakaa kitokee
Mimi kenya naishi kama celebrity simply because ya lafudhi yangu na venye wakijua mi ni mtz ndio wanakutongoza hadi kero

Lol, Ukedi itakumurder
 
Lol, Ukedi itakumurder

Hahaha inakaa Falcon anamanga hao wa coasto mbaya, atumie condiko. Lakini unacheki vile hawa wadhii wanapenda ku generalize? yani mtu ana hate coz manzi anatumia TP, how petty can one get? wakam tu mtaani, hapo Moi Ave, waangalie madame alafu wacomment, hawa ma mwere ata sijui kama kuna manzi mjanja wa Kenya anaweza wanoki.
 
Hahaha inakaa Falcon anamanga hao wa coasto mbaya, atumie condiko. Lakini unacheki vile hawa wadhii wanapenda ku generalize? yani mtu ana hate coz manzi anatumia TP, how petty can one get? wakam tu mtaani, hapo Moi Ave, waangalie madame alafu wacomment, hawa ma mwere ata sijui kama kuna manzi mjanja wa Kenya anaweza wanoki.
falcon mombasa ni kujichocha tu, Hakuna dranya mwenye anaeza ingia box yake;anakaa mdhii wa kula ikusi za chwani pale eden garden Luthuli
 
Hahaha inakaa Falcon anamanga hao wa coasto mbaya, atumie condiko. Lakini unacheki vile hawa wadhii wanapenda ku generalize? yani mtu ana hate coz manzi anatumia TP, how petty can one get? wakam tu mtaani, hapo Moi Ave, waangalie madame alafu wacomment, hawa ma mwere ata sijui kama kuna manzi mjanja wa Kenya anaweza wanoki.

Hehehehe punguza kupenda ngono mdogo wangu ikusi itakumaliza kwa kunoki wasupa
 
Hahaha inakaa Falcon anamanga hao wa coasto mbaya, atumie condiko. Lakini unacheki vile hawa wadhii wanapenda ku generalize? yani mtu ana hate coz manzi anatumia TP, how petty can one get? wakam tu mtaani, hapo Moi Ave, waangalie madame alafu wacomment, hawa ma mwere ata sijui kama kuna manzi mjanja wa Kenya anaweza wanoki.
wahapo ni Pesaa tuu huitaj ujanja wengi mapoko classic
 
Back
Top Bottom