Ni kupe??????
kama ana sura mbaya nipe mie!
Kuishi kwangu kote kenya hizo sifa mnawasingizia ,kama suala la kupiga hata bongo wanaume wanapigwa,sema tuu wanawake wa kenya wanapenda kuishi lifestyle ya kimagharibi tofauti na wale wa tanzania wanapenda kuishi third world lifestyle,kingine sio watu wa kuabudu waganga kabisa kingine when it comes about sex they are so freaking on bed,wakuamua kukupa anakupa yote ..tatizo lao llao hadi wanaume wabongo wawaponde ni vile wanavyoishi maisha ya kimagharib .akikupenda anakutamkia waziwazi kitu ambacho bongo hakitakaa kitokee
Mimi kenya naishi kama celebrity simply because ya lafudhi yangu na venye wakijua mi ni mtz ndio wanakutongoza hadi kero
Lol, Ukedi itakumurder
falcon mombasa ni kujichocha tu, Hakuna dranya mwenye anaeza ingia box yake;anakaa mdhii wa kula ikusi za chwani pale eden garden LuthuliHahaha inakaa Falcon anamanga hao wa coasto mbaya, atumie condiko. Lakini unacheki vile hawa wadhii wanapenda ku generalize? yani mtu ana hate coz manzi anatumia TP, how petty can one get? wakam tu mtaani, hapo Moi Ave, waangalie madame alafu wacomment, hawa ma mwere ata sijui kama kuna manzi mjanja wa Kenya anaweza wanoki.
Dah!!!! Hujanielewa, nilimaanisha kimdudu kile kinachonyonya damu ngombe(kupe)
Hiki kimdudu ni king'ang'anizi sana, ndio maana nikauliza, ni kupe??? Nilimaanisha niving'ang'anizi???
falcon mombasa ni kujichocha tu, Hakuna dranya mwenye anaeza ingia box yake;anakaa mdhii wa kula ikusi za chwani pale eden garden Luthuli
Hahaha inakaa Falcon anamanga hao wa coasto mbaya, atumie condiko. Lakini unacheki vile hawa wadhii wanapenda ku generalize? yani mtu ana hate coz manzi anatumia TP, how petty can one get? wakam tu mtaani, hapo Moi Ave, waangalie madame alafu wacomment, hawa ma mwere ata sijui kama kuna manzi mjanja wa Kenya anaweza wanoki.
wahapo ni Pesaa tuu huitaj ujanja wengi mapoko classicHahaha inakaa Falcon anamanga hao wa coasto mbaya, atumie condiko. Lakini unacheki vile hawa wadhii wanapenda ku generalize? yani mtu ana hate coz manzi anatumia TP, how petty can one get? wakam tu mtaani, hapo Moi Ave, waangalie madame alafu wacomment, hawa ma mwere ata sijui kama kuna manzi mjanja wa Kenya anaweza wanoki.