Pole sana sana,
Najua jinsi unavyoumia ksb nami nimepitia hapo,
watu wengi sana walinipa pole na faraja nyingi,
ila kuna mtu mmoja alinambia maneno kama hayo hapo juu,
kipindi kile kusema ukweli sikumwelewa, na ilinichukua miaka mingi sana,
kumwelewa, lakin NAMSHUKURU MUNGU SASA NAANZA KUELEWA,
NA NAZIDI KUAMINI KUWA MUNGU ANATUPENDA SANA VIUMBE VYAKE,
SISI TUNAPOTOKEWA NA TATIZO TUNAUMIA SANA,TUNALAUMU SANA,
NA TUNAJUTA SANA, LAKIN KUMBE MUNGU AMEKUWA AMETUANDALIA,
KITU/JAMBO ZURI SANA MBELE YETU.
POLE SANA NDUGU YANGU. ILA OMBA SANA, LIA SANA SANA HASIRA NA MAUMIVU VIWEZE KUPUNGUA HUKU UKIAMINI KUWA MUNGU NI MWEMA SANA,
NAAMINI KUNA MWANAUME MBELE YAKO ATAKAYEKUPENDA KWA DHATI, ATAKAYEKUPA PUMZIKO ZURI NA MWILI NA MOYO WAKO, MPAKA MWISHO WA PUMZI YAKO.
HILO ULILONANO SIYO TATIZO BALI NI CHANGAMOTO TU YA KIMAHUSIANO,
UKIMALIZA KULIA,FUTA MACHOZI, SIMAMA, ANZA KUKATA HATUA ,ONGEZA NYINGINE THEN RUHUSU USIKU UINGIE SIKU NYINGINE IONEKANE THEN RUHUSU MWANGA KATIKA MAISHA YAKO.....HAYO NDIYO MAISHA NDUGU YANGU....POLE SANA.
kama vile unausemea moyo wangu kipindi hivi.
ivi inakuwaga tunapenda tucpopendwa au ni vipi jamani, unajitoa/unampemnda mtu kwa moyo mmoja mweupe but ndio wa kwanza kukuumiza, BJ my dia, wengi tumetokea huko, inauma/umiza sana, wengine tuliona kama maisha hayawezi kuendelea tena but namshukuru Mungu kuweka kitu "kusahau"...tulisahau tukasonga na maisha tukapata waliotupenda/kutujali na maisha yanaendelea, jipe moyo mami...pole sana.
Move on. When you feel you are ready to open your heart again, find someone else to be with.
Smile! Seriously, smiling makes you feel better and if you gather a few good, close friends and have a laugh together, you'll remember how good life was without him/her and that you're okay really.
Put away the memories. When you regain composure from step 2, put the remainder candy wrappers, music, item of smell memory in the box with the rest of the memory debris. Keep out the picture.
Replace the picture of your former dearest, with a picture of yourself. But keep the picture in the same place, just put a picture of you on top of it. Then every day when you walk by the picture, say I am sorry out loud to the picture. Yes you are apologizing to yourself for having gone that far around the bend for someone who didn't know your value and worth, and who doesn't matter anymore.
- Every day for a week when you walk by the picture of your former beloved, say out loud, "Forget you and the horse you rode in on," or some other suitable invective and then catch yourself arguing with the memory and say stop. Say it out loud, be your filthy angriest self in these mutterings.
- Every day for the second week when you walk by the picture of your former beloved, say out loud. I miss you, and then catch yourself arguing with the memory and say stop.
- Every day for the third week when you walk by the picture of your former soul mate, say I am sorry out loud to the picture.
Let time heal. It has been one month now. Go to someplace where you used to go or be near your so-called one-true love and go there with a friend (not alone, this is important). Mention 1 time and 1 time only how you used to drink at this very bar or your used to fend off Mr or Mrs. Wonderful's advances in that same back store room, mention it once only and then have a drink or file some papers, or do what ever you used to do, only now with a different person, preferably a comfortable friend who can smile knowingly then move the conversation forward.
Practice being honest to yourself every day. In fact, be honest to everyone. Living in the truth of every moment will allow you to carve your way to a better relationship the next time around.
Read a book every night before you go to sleep. You might never have read books, but nothing moves you outside of yourself better than a book, not a movie, not a music video, read a book. It will help you heal.
If you feel ready, start dating other people again and not be a raving lunatic after about 2 months. Be careful about how you mention your ex to people you date, others can easily tell where your heart still truly lies and if just the mention of your ex's name makes your eyes well up, then you definitely need more time to heal before seeing other people. Jumping from one relationship to the next will not make you feel better in the long run as unresolved issues will appear in your new relationship.
Speak to people. Speak to friends. They have all been through the same and will gladly help ease your burden of dealing with a broken heart.
How to Heal a Broken Heart - wikiHow
all i can tel u jus move on wid lyfe,everythg has reason in this world that is why God has decided 2 b that way.ma dea stop stressing urself make urself happy jus 4get abt him nd move on its nt the end of world!
Naumia kama vile ni mimi. Pole BJ. Fanya maombi sana, yatasaidia kuondoa hizo hasira. I hate wanaume matapeli wa mapenzi!!! Ni vile hatuwezi kuwatambua, wanajua kuigiza hao. Laana yetu na iwe juu yao.
Pole sana BJ. Najua hili linakupa shida sana kwa jinsi ulimvyompenda huyu mtu na hatimaye kukusaliti katika penzi lenu ambalo wewe ulidhani kwamba lilikuwa na bright future. Jitahidi tu ili uweze kuendelea na maisha yako ingawaje kuna siku utakuwa unaelemewa sana na mawazo tele na si ajabu hata kulia sana ukikumbuka mlivyokuwa pamoja na jinsi ulivyompenda na ahadi zake tele kuhusu penzi lenu. Pole sana.
Pole sana kwa mkasa huu. Inawezekana sana kuwa unaumia na kuhukumiwa labda kwa namna moja au nyingine ulichangia mpenzi wako kukuacha. Nisema mpaka utapokuwa wazi utaweza kusaidiwa kimawazo vizuri zaidi ili uweze kumove on na kuepukana na kadhia kama hii hapo siku za mbele utakupo kuwa tayari kuwa na mahusiano tena.
Si rahisi tu kusema msahau move on etc etc. Hapa kunakuja ugumu mmoja kutoka na kiwango cha mahusiano kilipofikia kwa mtu aliyekuwa serious ni vigumu sana na ni rahisi kwa mtu ambaye alikuwa anapita tu na hakuwa na malengo ya ukweli.
Kwa hiyo ili kusaidiwa vizuri naomba uwe wazi zaidi, vinginevyo ushauri utaopata hautakuwa na mashiko sana. Kwa mfano ulivyo-ipresent hii issue ni kwamba huyo bwana ndio alikuwa na problem!! is that so? ukiangalia tena unaona huyu bwana ameshao baada ya kuachana nawe. Hapa napata picha kuwa naye labda alikuwa serious ktk swala la ndoa. Kwa kuwa hatuna details fulani mimi kwa mfano nitabaki kuspeculate kuwa wewe ni sehemu ya tatizo lililokukuta labda wote mlikuwa serious ktk swala la ndoa lakini objectives zikawa tofauti. Again pole sana ila jitahidi kujua kwa nini ilitokea hivyo ili iweze kukusaidia ku-heal hayo majeraha ya moyoni ikiwa ni pamoja na kukubaliana kuwa hali ndio hiyo.
Ndugu yangu asante kwa maono yako. Naomba nikwambie kitu kuwa mimi ni mtu mzima, ingekuwa tumekwaruzana na kuachana wala nisingejisikia hivi. Mimi siyo malaika ila sioni kitu gani nimechangia cha ajabu mpaka kushtukizwa hili jambo. Pia kumbuka angeniambia mbona ningeumia na kujiandaa kiakili hatimae kukubaliana na hilo suala mana nisingeweza kumzuia hata kama nampendaje.
Nimejaribu kutoa short story mana nimeshindwa kuielezea kiundani zaidi kwa vile imetokea karibuni. Nilivyoiweka hii issue ni kuwa nimeshtushwa na jambo la mwenzangu kuoa wakati tulikuwa serious sisi kuoana mwishoni mwa 2011, sijui imenipata. Sasa kama alikuwa na tatizo najiuliza kwa nini hakunishirikisha? kama vile kuniambia tisingeweza kuwa wote au kampenda mtu mwingine na hivyo mimi na yeye basi. simpo as that!
Kweli tulikuwa serious na sijawahi kupinga jambo lolote kuhusu ndoa alivyogusia na tukakubaliana..unajua nini, natamani mwenyewe nipate jibu la hili swali ila sina kwa sababu ukweli anaujua mwenyewe jamaa. Hata kama angeniumiza kuambiwa ukweli ila ungesaidia sana na ningekabiliana nao na maumivu yake.
Shukrani kwa mtazamo wako..
pole sana mpendwa,
wanaume wanachukizwa na vitu fulani fulani vinvyopelekea kuachana na wapenzi wao..mtafute hata kupitia mtu mwingine akueleze sababu ya KUKUACHA,
Ninauhakika ipo sababu huwezi achwa bila SABABU,tafadhali mtafute atakueleza pengine hapo mwanzo HUKUMSIKILIZA ndio maana KAKUACHA.
JIONO NJEMA
Ndugu yangu asante kwa maono yako. Naomba nikwambie kitu kuwa mimi ni mtu mzima, ingekuwa tumekwaruzana na kuachana wala nisingejisikia hivi. Mimi siyo malaika ila sioni kitu gani nimechangia cha ajabu mpaka kushtukizwa hili jambo. Pia kumbuka angeniambia mbona ningeumia na kujiandaa kiakili hatimae kukubaliana na hilo suala mana nisingeweza kumzuia hata kama nampendaje.
Nimejaribu kutoa short story mana nimeshindwa kuielezea kiundani zaidi kwa vile imetokea karibuni. Nilivyoiweka hii issue ni kuwa nimeshtushwa na jambo la mwenzangu kuoa wakati tulikuwa serious sisi kuoana mwishoni mwa 2011, sijui imenipata. Sasa kama alikuwa na tatizo najiuliza kwa nini hakunishirikisha? kama vile kuniambia tisingeweza kuwa wote au kampenda mtu mwingine na hivyo mimi na yeye basi. simpo as that!
Kweli tulikuwa serious na sijawahi kupinga jambo lolote kuhusu ndoa alivyogusia na tukakubaliana..unajua nini, natamani mwenyewe nipate jibu la hili swali ila sina kwa sababu ukweli anaujua mwenyewe jamaa. Hata kama angeniumiza kuambiwa ukweli ila ungesaidia sana na ningekabiliana nao na maumivu yake.
Shukrani kwa mtazamo wako..