Diva Beyonce
JF-Expert Member
- Mar 6, 2014
- 12,913
- 11,295
Hahahahaa eti kitanda hakizai haramu...khaaaa!
Hahaaaaa haaaa umenichekesha sana aisee anko Salehe kavumilia mno. Hahaaaa ukwaju teh teh teh.
hahahaaaaaaa........
umepanikiiiiii....
nasema hivi zari malayaaaaaaaaa......tena fuskaaaa,kahaba mzoefuuuuuuu......
asiejithamini ndio maana kapigwa mimba ht kondomu za miaaaa.....?!!
woyooooooooo....
na mam angu huko aliko anajua alichokifanya
muambie zari aache umalayaaaaaaaaaaaaaaaaa.........
Ewaaa umenikumbusha kitu ambacho nilisahau.
Huyo Domo anamuambia Kiba anakula makombo yake kwa Jokate amesahau yeye alivyokula makombo ya Kiba kwa Wolper?
Hakumbuki Wolper alitangaza Kiba ndiye aliyemfundisha mapenzi?
Huyo ni mzoefu tu kaja na I'd nyingine mwbie aje na I'd yake iliyozoeleka.
We kweli boga kama mnyama ningekuita kondoo na kama ndege wewe bata....
Kamfufue mama yako muulize na unawezaje kupima mtoto hajazaliwa? S
Bibie kweli anasura ngumu mungu anisamehe.....yani sura chachu kma ukwaju na domo
hahahaaaaa switie una akili sana ujuee
shangaaa id mpyaa
ni upathetic wa hali ya juu kunivamia kwa id zingine du
pole yao jamani duuhhh
kumbe ma@zingifuri wako wengi eeehhh
mimi hii moja yatosha tu
ivi mtu gani wewe usie na aibu na marehemu?
Hujafiwa ndio maana.Tema matr chini.
Umekosa busara.
Mazingi zero wako wengi tu humu huyu kaja na I'd nyingine uzalendo umemshinda kabisa ana mahasira huyo.
In short hajiamini ale malimao kukata shombo in gwajimaz voice.
Ig sipooo ila bibie anahaki ya kupata maloveee
hhhhhhaaaaassahhhaaassa malovee na dogodogo
Hahaaaaa uwiii 😀😀😀
Bibie umri bado so hamu y kukunwa anayo sasa afanyaje ila hiyo familia ina shida mama ana dogodogo na dada ana mdananda yani majanga
Maza damu bado inachemka mana hajafika 50yrz pia nae binadamu anahamu y kukunwa
Ndio maana domo anatafuta pesa hadi anafanya vitu vya ajabu ili apate kick mjini hapa.
Mama ana serengeti dada ana marioo, hatari sana!
Ha ha ha nihame kisa? We mbona huwa huami party za boss wako zikibuma afu uliniahidi picha za insta party ziko api, boss wako alidanganya kaolewa mbona haukuhama?ha ha haHahahaaaaa mimi naombea iwe yake maana kuna watu humu mtaama jukwaa
Sijakataa ila ni ......asojielewa uuupss duh teh nashindwa kumuita malaya utanisaidia buanaHata kama ni trillion moja bado haibadilishi kuwa ni Malaya. Na ihyo biashara ilianza tangu kale kabla hata ya kugundulika kwa hela.
Ndio maana domo anatafuta pesa hadi anafanya vitu vya ajabu ili apate kick mjini hapa.
Mama ana serengeti dada ana marioo, hatari sana!
Kuna umalaya certificate na umalaya PHD ha ha haumalaya umalaya tuu