kanali mstaafu
JF-Expert Member
- May 17, 2015
- 4,318
- 4,116
- Thread starter
- #41
Sasa si mpka muwapateNawewe kwa vile umetuhadithia utamu wao ngoja tuanze kuwatafuta hao wadada super market zote za tabata
Sent using Jamii Forums mobile app
Ameeeen mkuuMkuu,kula mema ya nchi Dunia imeshafika mwisho...pesa ukose na dhambi pia ukose? Huo ni ufala wa kupindukia!
Sent using Jamii Forums mobile app
Hiyo ni kweli sibishimimi nimejifunza kutekenya d.. kwa kucha kila siku niko darasani, kitu ambacho nauhakika hamjapima afya zenu na condom mmeacha au hamkuwahi kutumia.
Kimanga hakuna supermarket nzur. Angalia hii njia kuanzia aroma mpaka kinyerezi.
Hata tukibaki tuna kazi gani na hii dunia mkuu?
Kizuri kula na nduguyo bwana, siunajua tumekatazwa kuongea wakati wa kula?
Duh....eti ila siingii ndani. Au wengine hata sikai sana. Hii style maduu wanaitumia sana.Siku moja nimeshuka katika usafiri wa umma niliamua kuingia supermarket moja pale Tabata fulani siitaji, ambayo wanauza maji ya kilimanjaro buku badala ya buku jero ili budget yangu niiminye.
Baada ya kuchukua maji nikalipa yakawa scanned nikaanza kuondoka lakini kabla sijatoka dada mmoja mhudumu wa pale supermarket mwenye midomo ya duara na macho ya golori akaniita na kuniambia "Diary yangu". Nilimuahidi kumpelekea na kweli baada ya siku tatu nikampelekea.
Basi ikawa kila nikipita pale ananiita mkaka wa Diary. Tulibadilishana contact tukawa tunawasiliana mpka ikafkia hatua tukazoeana sana. Siku moja nikapita pale kununua mchele akawa ananitania anataka aje anipikie mapishi ya kizigua basi baada ya mimi kumsikia ni mzigua nikautathmini na ule mguu nikajisema yakheee "jipele limepata nkunaji"( in makonde's accent).
Siku ile nilimchatisha sana na akaniahidi atakuja siku moja ghetto. Siku aliyokuja nilikula supu asubuhi, mchana ugali choroko plus mboga nying za majani na dakika chache kabla hajafka nikanywa glass mbili za juice ya tende ili hata nikibarikiwa kufumua niwe na nguvu za kusimamia zoezi kwa ufasaha.
Kweli nilitumia ujanja mpaka nikatikisa nyavu na kwa mara ya kwanza nikafinyiwa kwa ndani na nikamaliziwa kwa massage hatar sana. Ile toto ina midomo duara, macho golori na mguu wa hatari + chocolate skinned colour. Tukawa tunawasiliana na kila tukiongea anampa mwenzake simu na yeye anaongea na mimi ananiomba diary kiutaniutani.
Siku moja nikapita pale sikumkuta yule niliyemgegeda ila nikamkuta yule mwenzake. Aliniambia nimuuzie diary kisha akanipa namba ili nikitaka kumpelekea nimjulishe. Naye akawa ananichatisha ila cha ajabu alikuwa akiniasa nisimwambie mwenzie kama huwa tunachati. Nami mdomo wangu nikaufunga na kuuambia 'mdomo koma mwili ufaidi mema ya nchi'.
Alianza kijitabia ambapo tukiwa tunachat ananiulza eti nilimfanya nini mwenzie nikimwambia sijamfanya chochote anatuma zile emoji za aibu halafu anapotea. Kuna siku nilijifanya kukasirika aliponiulza mpaka akafunguka akaniambia kasimuliwa na mwenzie eti zoezi tulilofanya lilidumu kwa muda mrefu sana halafu eti nagegeda kwa kukomoa. Nikamwambia kwani hicho ni kitu cha ajabu?? Akatuma emoji za aibu akakimbia.
Katika chating siku moja usiku tunachat nikamwambia sitoenda job nitampelekea diary pale supermarket akakataa akasema na yeye hiyo siku hataenda anapumzika. Basi nikamwambia aifate kwangu akasema atapita ila hatoingia ndani.
Kesho yake saa tatu asubuhi akantext nikamuelekeza akaja. Ile anafika nikamkaribisha akaingia kumbe ile sitoingia ndani ilikuwa ni geresha tu. Tukaanza kupiga story na akaanza kuonyesha hana haraka akaniambia yule mwingine niliyemgegeda mara ya kwanza ni mtoto wa mama mdogo wake ila yeye kakulia Tanga mjini halafu kachanganya uzigua + unyamwezi.
Nilitumia njia ileile kama ya mwenzie nikamgegeda bila kumtongoza. Cha ajabu kuna vitu alivyokuwa anafanya wakati wa kuduu mwenzake na yeye alivirudia. Nikiri tu huyu huyu wa pili she is a goodkisser, anajua kutekenya na dudu kwa kucha zake za kuchonga na kiuno chepesi. Wakati namgegeda akasistiza nisimpe tena mwenzie anataka atulie na mimi na nifanye juu chini mwenzie asijue. Alipika na kufua kisha akaniaga kwa top french romance iliyodumu zaidi ya robo saa. Siku hyo sitaisahau jamani.
Sasa nawagegeda kwa zamu na maana off zao zinatofautiana. Huyu wa pili nimemuelewa zaidi ila sasa huyu wa kwanza kila nikimgegeda anaenda kusimulia kwa mwenzie na mwenzie anajifanya hata hamna chochote ila akija kwangu ananimaind na kusema hadi bao nilizompiga mwenzie. Mgegedo ni mtamu sanaaaaaaaa. Na wadada wakisimuliana hupenda kujaribu ili wajionee wanayosimuliwa.
Sent using Jamii Forums mobile app
Umeshapima VVU tayar au?Siku moja nimeshuka katika usafiri wa umma niliamua kuingia supermarket moja pale Tabata fulani siitaji, ambayo wanauza maji ya kilimanjaro buku badala ya buku jero ili budget yangu niiminye.
Baada ya kuchukua maji nikalipa yakawa scanned nikaanza kuondoka lakini kabla sijatoka dada mmoja mhudumu wa pale supermarket mwenye midomo ya duara na macho ya golori akaniita na kuniambia "Diary yangu". Nilimuahidi kumpelekea na kweli baada ya siku tatu nikampelekea.
Basi ikawa kila nikipita pale ananiita mkaka wa Diary. Tulibadilishana contact tukawa tunawasiliana mpka ikafkia hatua tukazoeana sana. Siku moja nikapita pale kununua mchele akawa ananitania anataka aje anipikie mapishi ya kizigua basi baada ya mimi kumsikia ni mzigua nikautathmini na ule mguu nikajisema yakheee "jipele limepata nkunaji"( in makonde's accent).
Siku ile nilimchatisha sana na akaniahidi atakuja siku moja ghetto. Siku aliyokuja nilikula supu asubuhi, mchana ugali choroko plus mboga nying za majani na dakika chache kabla hajafka nikanywa glass mbili za juice ya tende ili hata nikibarikiwa kufumua niwe na nguvu za kusimamia zoezi kwa ufasaha.
Kweli nilitumia ujanja mpaka nikatikisa nyavu na kwa mara ya kwanza nikafinyiwa kwa ndani na nikamaliziwa kwa massage hatar sana. Ile toto ina midomo duara, macho golori na mguu wa hatari + chocolate skinned colour. Tukawa tunawasiliana na kila tukiongea anampa mwenzake simu na yeye anaongea na mimi ananiomba diary kiutaniutani.
Siku moja nikapita pale sikumkuta yule niliyemgegeda ila nikamkuta yule mwenzake. Aliniambia nimuuzie diary kisha akanipa namba ili nikitaka kumpelekea nimjulishe. Naye akawa ananichatisha ila cha ajabu alikuwa akiniasa nisimwambie mwenzie kama huwa tunachati. Nami mdomo wangu nikaufunga na kuuambia 'mdomo koma mwili ufaidi mema ya nchi'.
Alianza kijitabia ambapo tukiwa tunachat ananiulza eti nilimfanya nini mwenzie nikimwambia sijamfanya chochote anatuma zile emoji za aibu halafu anapotea. Kuna siku nilijifanya kukasirika aliponiulza mpaka akafunguka akaniambia kasimuliwa na mwenzie eti zoezi tulilofanya lilidumu kwa muda mrefu sana halafu eti nagegeda kwa kukomoa. Nikamwambia kwani hicho ni kitu cha ajabu?? Akatuma emoji za aibu akakimbia.
Katika chating siku moja usiku tunachat nikamwambia sitoenda job nitampelekea diary pale supermarket akakataa akasema na yeye hiyo siku hataenda anapumzika. Basi nikamwambia aifate kwangu akasema atapita ila hatoingia ndani.
Kesho yake saa tatu asubuhi akantext nikamuelekeza akaja. Ile anafika nikamkaribisha akaingia kumbe ile sitoingia ndani ilikuwa ni geresha tu. Tukaanza kupiga story na akaanza kuonyesha hana haraka akaniambia yule mwingine niliyemgegeda mara ya kwanza ni mtoto wa mama mdogo wake ila yeye kakulia Tanga mjini halafu kachanganya uzigua + unyamwezi.
Nilitumia njia ileile kama ya mwenzie nikamgegeda bila kumtongoza. Cha ajabu kuna vitu alivyokuwa anafanya wakati wa kuduu mwenzake na yeye alivirudia. Nikiri tu huyu huyu wa pili she is a goodkisser, anajua kutekenya na dudu kwa kucha zake za kuchonga na kiuno chepesi. Wakati namgegeda akasistiza nisimpe tena mwenzie anataka atulie na mimi na nifanye juu chini mwenzie asijue. Alipika na kufua kisha akaniaga kwa top french romance iliyodumu zaidi ya robo saa. Siku hyo sitaisahau jamani.
Sasa nawagegeda kwa zamu na maana off zao zinatofautiana. Huyu wa pili nimemuelewa zaidi ila sasa huyu wa kwanza kila nikimgegeda anaenda kusimulia kwa mwenzie na mwenzie anajifanya hata hamna chochote ila akija kwangu ananimaind na kusema hadi bao nilizompiga mwenzie. Mgegedo ni mtamu sanaaaaaaaa. Na wadada wakisimuliana hupenda kujaribu ili wajionee wanayosimuliwa.
Sent using Jamii Forums mobile app
kama ni wa tabata segerea pia hayupo peke yake.Haaa, kama wa pale Tabata Kimanga basi hauko peke yako
Hawana tofauti na wewe, kwa sabau wao wanasimuliana wawili tu, lakini wewe umetusimulia humu wote. Je, una uhakika kuwa hakuna mtu mwingine humu aliyepita huko ? Na, je una uhakika kuwa hao wanawake hawaingiii JF ?Siku moja nimeshuka katika usafiri wa umma niliamua kuingia supermarket moja pale Tabata fulani siitaji, ambayo wanauza maji ya kilimanjaro buku badala ya buku jero ili budget yangu niiminye.
Baada ya kuchukua maji nikalipa yakawa scanned nikaanza kuondoka lakini kabla sijatoka dada mmoja mhudumu wa pale supermarket mwenye midomo ya duara na macho ya golori akaniita na kuniambia "Diary yangu". Nilimuahidi kumpelekea na kweli baada ya siku tatu nikampelekea.
Basi ikawa kila nikipita pale ananiita mkaka wa Diary. Tulibadilishana contact tukawa tunawasiliana mpka ikafkia hatua tukazoeana sana. Siku moja nikapita pale kununua mchele akawa ananitania anataka aje anipikie mapishi ya kizigua basi baada ya mimi kumsikia ni mzigua nikautathmini na ule mguu nikajisema yakheee "jipele limepata nkunaji"( in makonde's accent).
Siku ile nilimchatisha sana na akaniahidi atakuja siku moja ghetto. Siku aliyokuja nilikula supu asubuhi, mchana ugali choroko plus mboga nying za majani na dakika chache kabla hajafka nikanywa glass mbili za juice ya tende ili hata nikibarikiwa kufumua niwe na nguvu za kusimamia zoezi kwa ufasaha.
Kweli nilitumia ujanja mpaka nikatikisa nyavu na kwa mara ya kwanza nikafinyiwa kwa ndani na nikamaliziwa kwa massage hatar sana. Ile toto ina midomo duara, macho golori na mguu wa hatari + chocolate skinned colour. Tukawa tunawasiliana na kila tukiongea anampa mwenzake simu na yeye anaongea na mimi ananiomba diary kiutaniutani.
Siku moja nikapita pale sikumkuta yule niliyemgegeda ila nikamkuta yule mwenzake. Aliniambia nimuuzie diary kisha akanipa namba ili nikitaka kumpelekea nimjulishe. Naye akawa ananichatisha ila cha ajabu alikuwa akiniasa nisimwambie mwenzie kama huwa tunachati. Nami mdomo wangu nikaufunga na kuuambia 'mdomo koma mwili ufaidi mema ya nchi'.
Alianza kijitabia ambapo tukiwa tunachat ananiulza eti nilimfanya nini mwenzie nikimwambia sijamfanya chochote anatuma zile emoji za aibu halafu anapotea. Kuna siku nilijifanya kukasirika aliponiulza mpaka akafunguka akaniambia kasimuliwa na mwenzie eti zoezi tulilofanya lilidumu kwa muda mrefu sana halafu eti nagegeda kwa kukomoa. Nikamwambia kwani hicho ni kitu cha ajabu?? Akatuma emoji za aibu akakimbia.
Katika chating siku moja usiku tunachat nikamwambia sitoenda job nitampelekea diary pale supermarket akakataa akasema na yeye hiyo siku hataenda anapumzika. Basi nikamwambia aifate kwangu akasema atapita ila hatoingia ndani.
Kesho yake saa tatu asubuhi akantext nikamuelekeza akaja. Ile anafika nikamkaribisha akaingia kumbe ile sitoingia ndani ilikuwa ni geresha tu. Tukaanza kupiga story na akaanza kuonyesha hana haraka akaniambia yule mwingine niliyemgegeda mara ya kwanza ni mtoto wa mama mdogo wake ila yeye kakulia Tanga mjini halafu kachanganya uzigua + unyamwezi.
Nilitumia njia ileile kama ya mwenzie nikamgegeda bila kumtongoza. Cha ajabu kuna vitu alivyokuwa anafanya wakati wa kuduu mwenzake na yeye alivirudia. Nikiri tu huyu huyu wa pili she is a goodkisser, anajua kutekenya na dudu kwa kucha zake za kuchonga na kiuno chepesi. Wakati namgegeda akasistiza nisimpe tena mwenzie anataka atulie na mimi na nifanye juu chini mwenzie asijue. Alipika na kufua kisha akaniaga kwa top french romance iliyodumu zaidi ya robo saa. Siku hyo sitaisahau jamani.
Sasa nawagegeda kwa zamu na maana off zao zinatofautiana. Huyu wa pili nimemuelewa zaidi ila sasa huyu wa kwanza kila nikimgegeda anaenda kusimulia kwa mwenzie na mwenzie anajifanya hata hamna chochote ila akija kwangu ananimaind na kusema hadi bao nilizompiga mwenzie. Mgegedo ni mtamu sanaaaaaaaa. Na wadada wakisimuliana hupenda kujaribu ili wajionee wanayosimuliwa.
Sent using Jamii Forums mobile app
Hawako jf mkuu nina uhakikaHawana tofauti na wewe, kwa sabau wao wanasimuliana wawili tu, lakini wewe umetusimulia humu wote. Je, una uhakika kuwa hakuna mtu mwingine humu aliyepita huko ? Na, je una uhakika kuwa hao wanawake hawaingiii JF ?
[emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1]Hawana tofauti na wewe, kwa sabau wao wanasimuliana wawili tu, lakini wewe umetusimulia humu wote. Je, una uhakika kuwa hakuna mtu mwingine humu aliyepita huko ? Na, je una uhakika kuwa hao wanawake hawaingiii JF ?