Kufika Kileleni ! Kumbe Kutamu Kihivi !

Kufika Kileleni ! Kumbe Kutamu Kihivi !

Wadau habari zenyu!
Kwa takriban wiki na ushee hivi, nilipotea jamvini. Ambapo nilitumia mapumziko ya Easter kuupanda mlima Kilimanjaro. Dhamira ikiwa nifike Kibo na Mawenzi.
Namshukuru muwezeshaji wa Afya, Pumzi na Uzima kuniwezesha.
Kileleni nimefika! Hakika kuna utamu wake.
Ambao mlijaribu mkaishia njiani, jaribu tena, Kilele jamani kitamu. Ambao hamjatia nia ya kufika huko nawarai tieni.

Ulipanda mwenyewe bila msaada wa shemeji?
 
Ulipanda mwenyewe bila msaada wa shemeji?

Exactly!
I was accompanied with my "waifu tu bi" !
She was givin me both support , practical and emotional .
Reachin at the destine of our journey, the way up to the mountain's peak! If you need to do the same trip, the one thin that you should be care is boulders, winter, and rocks whereby have sharp edges.
You could potentially cut yourself if you slip or fall.
So far you must be carefully abt.
 
Ha ha ha haaa


Lugha jamaniii....

Mie nilienda kuleeee.
 
Kwa kweli ni Raha tena Raha sana kufika Kileleni....Kwa wale ambao bado, mjaribu muone....
 
Back
Top Bottom