Pancras Suday
JF-Expert Member
- Jun 24, 2011
- 8,144
- 3,848
Mi tayari ni developer mwaka wa nne huu mkuu, nilikuwa namuelezea mdau hapo kuwa kujua OOP ndo kujua coding maana most of programming language ni OOP paradigms, ukijua OOP ndio unaweza sasa kusoma advanced concept kwenye lugha yoyoteUnakuwa bado sana, nitakuja kukuambia vitu vingine mbeleni. Mrengo wako wa programming ni upi? Developer, scientific computations au both?