Kinara vurugu za kidini huyu hapa

Kinara vurugu za kidini huyu hapa

Status
Not open for further replies.
Tatizo la nyie watoto wa nama wa kambo ni elimu.shule kichwan hakuna thn mnataka usawa.huo usawa utoke wapi wakati mnaongoza kukimbia umande?mmekakia elimu akhera tuu!ukisoma bible methali inakuambia mshike elimu usimuache aende zake! Ndio maana wenzenu wanafia kwnye buk!!chezea elimu wewe!!!
 
magaidi kama hao hakuna haja ya kuwapeleka mahakamani ni kumfunga jiwe na kutumbukiza baharini hawana.
 
kamwe mwislam ni mara 50 ya mkristo mmoja kwa kufikiri.tatizo lenu mnawaza kuchinja ili mpate hiyo mia tano tu amuwazi maisha mengine zaidi ya kuchinja.nenda darasani wazee shauri lenu mtatembea ------ nje.
 

DSC01340-423x600.jpg

akamatwe tena ikwezekana apigwe na ile timu ya angola iliyoifunga simba juzi.
 
nafikili wanajamvimeeanza tabia mbaya ya kuajadili watu. tanzania haina udini mimi naamini hivyo tatizo ni selikali hii kuegemea na kulipa kanisa nguvu ya dola. ukiachilia kushidwa kusimamia haki kwa wanajamii wote. waislamu wamekuwa wakitaka uwepo mjadala wa kitaifa kujadili hali hii. ungekuwa ni udini leomie nisingewza hata kupanda daladala na mkristo. tatizo ni selikali. hivi inaingia vipi akililini msafara wa shekh ponda unaoaskari zaidiya themanini kwa nini wengine waisende kuyalinda makanisa huko zenji. selikali hii imejikita katika kuwadunisha waislamu. kwanini waziri anaagizauchunguzi wakati ameshajiridhisha kwamba kumuua padri ni ugaidi ila kumuua kamanda wa polisi wa mkoa wa mwanza ulikuwa ni uhalifu. tuache kuchochea huo udini selikali ikubali kusikiliza wanachokitaka waislamu na wakristo badala ya mawaziri wanaoongea kwa hisia za chuki wakidai kuwa ni kauli ya selikari. je leo waumini wa kiislamu wakiamuua kuibua kashifa za kanisa katoliki na maaskofu wake tena tukachochea kuwa kuwa hayo ndo mafundisho ya ukatoliki. jamani yatosha sasa selikali ijifunze uadilifu.
:nimekataa

YANI NYIE KAZI UKATOLIKI TUU KUTWA nzima..sasa sijui ni wivuu au nini..mafundisho ya ukatoliki(ukristo) unayajua au mpaka mdanganyane na kuamini vitu vya kusadikia vijiweni kwenu huko(misikitini)
 
Siwashukuru polisi kwa kumtangaza huyo shetani kwamba ni kinara wa vurugu za kidini hapa nchini ila nataka kuanza kuwaelewa kwamba sasa walau wanadalili za kuamka kwa kumwagiwa maji na kupigwa nyundo kwenye magoti...Lakini wamejiuliza yafuatayo kuhusu hawa jamaa wawili?
1.SHEHE BUNGO 2.UST.ILUNGA
Amechochea vurugu ili ponda awekewe dhamana Anahimiza mapadri kuuwawa bila sababu zozote
Amechoma kanisa kwa msahafu kukojolewa Amesababisha mauaji ya viongozi wa kikristo wawili
Amesababisha hofu Dar Es Salaam Wafuasi wake wanaendelea kuwawinda wakristo mpaka sasa
Amechochea wafuasi wa ponda kuvamia kiwanja Anasababifu hofu kwa taifa zima.
Anatafutwa kwakuwa hana makazi maalumu Anaishi Mwanza mtaa wa bugarika nyumba no.157

Lengo ni kuonyesha jinsi gani polisi wasivyokuwa makini na walivo na Double standard kwa wahalifu wa aina moja.
Shehe Ilunga ni mtu anayetokea kijiji kimoja na mke wa rais hivyo wanaukaribu na yeye hutumia ukaribu huu kuamini kwamba hawezi kukamatwa maana anamaslahi na mwenyeji wa Ikulu na ndicho kinachofanyika mpaka sasa kwamba ukilinganisha makosa huyu anayetafutwa Shehe Bungo na huyu Ilunga utagundua kwamba Ilunga in zaidi ya haini kwa mahubiri yake na Kanda nyingi za uchochezi zilizosambaa karibu nchi nzima.Kama wangekuwa wapo huru Ilunga alipaswa kukamatwa mapema sana kabla ya Bungo maana hata anapoishi panafahamika,ni maarufu kuliko Bungo anapatikana kirahisi kuliko...Polisi hamtamaliza uhalifu kwa Kumwacha Huyu Gaidi ambaye ameanzisha Chuo cha Ugaidi pale Ukerewe.

Mkuu kutoka kijiji kimoja na mke wa raisi sio sababu ya police kushindwa kumkamata,hawajaamua tu mbona babu seya alikua ni mtu wa karibu wa mama salma kikwete na yupo jela mbona mama salma hamkutetea ili hasipelekwe jela
 
kwa mujibu wa sheria za tanzania shekh ilunga hana kosa hivyo labda mbadilishe sheria ili kumfunga lakini kumbukeni sheria za nchi hi hazitungwi perposely kumkusudia mtu mmoja. jueni ikifanywa hayo mapadri wengi wataangamia watajaa jela. kwenye sheia za kiislamu shekh ilunga hana kosaa ila kwa mujibu wa sheria za kikatoriki za huko vatcan ni matusi na ana kosa. nashangaa mapadri waliowanajisi watoto pale mlimanimpaka leo hawajakamatwa wala kuhojiwa.kumbukeni tanzania ni mali yetu sote. tudumishe amani, acheni kujiona mna haki ya kuwaziba mdomo waislamu. na waislamu piawakipewa haki zao amani itadumu kinyume na hyo u ya dmilele. hata kwa lolote litakalo mpata ponda, ilunga au hata yeyote anayetetea haki za waislamu jueni analifahamu kabla kufanya maamuzi ya kulifanya. hivyo jueni anaweza kulihimili. waislau sasa tukomeshikamana njeya vibaraka hawa wa BAKWATA tunachokitaka dini yetu iheshimiwena ilindwe na selikali kwa mujibu wa sheriana utaratibu utakaokubaliwa na jamii nzima. kinyume na hapo jamii yetu haitastawi kwa kudhulumiana na kuwakandamiza wngine kwa sababu tu ya dini naimaani zao
i sign out:tape2:
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top Bottom