Kimbiji Kigamboni, ni sehemu nzuri ya kuponea

Kimbiji Kigamboni, ni sehemu nzuri ya kuponea

Kuna wakati huwa nasahau jf ni ya kila mtu, mara boom nakumbushwa na uzi kama huu.
 
Siku nyingne ukija kimbiji uje utembelee GOLANI karibu na nyati cement pia njoo KIDAGAA karibu na kiwanda Cha AFRICAB

Kifupi kimbiji imeoza mkuu kamji kadogo viwanda vingi Sana madereva wa malori Kama mnavyowajua ndio pona yao huko hasa eneo la GOLANI

ukipata muda tembelea beach ya BUYUNI halafu ulete mrejesho

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Habaro Matola.

nafikiria kununua kiwanja kwa ajili ya kuja kuishi miaka ya mbele sana (nikistaafu).

Nimeona huyu Dalali Msomi anauza plots huko Kimbiji sqm 500 kwa mil. 3.5 anasema viko 2km from Ocean.

Target yangu ni miaka ya mbeleni nihame huku Kiluvya nikaishi karibu na maeneo ya bahari.

Kati ya bagamoyo (mapinga, kerege) na Kimbiji Golani wapi unaona panafaa?
Kwanz golani haipo jiran na beach mkuu golan ipo jiran n kiwanda cha cement Cha NYATI

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Kiukweli kwakua Leo nilikua maeneo ya kigamboni na usafiri wangu nikaona niende KIMBIJI nilisikia beach zake kumetulia sana hakuna fujo, yes nikaenda na mwanangu mmoja hivi kiukwel Pako vzur japo mji bado mdogo.

Kilichonishangaza ni kua beach tuliokua watu wachache wanawake na mabint hawakuja weng sana, mapigo Yao tight na kanga 1, nikasema niite mmoja niongee duh Yani wako very cheap Yani, kwanza maharage ya mbeya nikawaza au eneo Lile weng wamejiweka sokoni? Maana nimejaribu wanawake wa5 kuwaimbisha na wote wameingia kingi na kama ingekua kuwakamia ingewezekana hata leoleo tuu, vingine vibinti vibich kabisa Yani, ukiviambiaa nije tuogelee vinasema njoooo kaka! [emoji23][emoji23]Ukisema nguo za kuogelea huna wanakwambia wakupe kanga wao wabak na Pichu tuu duh!

Nikaingia maeneo ya stend nmeomba namba 3 za warembo wa pale nao ikawa uhakika Mimi tuu, nikaogopa sana halafu hawana gharama Yan

Kimbiji Pako vzur kweli wazee wa kunyapia utelezi kule kunawafaa ila Sasa KINGA muhimu.

Nimeshapata namba za pisi nane naanza kupanga Sasa kumchakata mmoja baada ya mwingne, na wengine wako poa tuu na ndinga wanazo
Katika sehemu ya kigamboni inaongoza kwa waathirika,Kimbiji namba moja.

Kwenye kila wanawake 10 utakao kutana nao,basi ujue 9 wameathirika na wengi wamepata kiwanda cha cement
 
Hiyo bei na size hiyo unatapeliwa, at least ingekuwa million 8 labda ningeshawishika kuamini.

Na huko Mapinga ndio makao makuu ya matapeli wa viwanja, kiwanja kimoja mnauziwa watu 10 na wana mihuri yote ya serikali ya mtaa.
Ata milioni 4 kimbiji mbona vingi vipo na havina shida.mitaa ya kilindi jumbe
 
Kiukweli kwakua Leo nilikua maeneo ya kigamboni na usafiri wangu nikaona niende KIMBIJI nilisikia beach zake kumetulia sana hakuna fujo, yes nikaenda na mwanangu mmoja hivi kiukwel Pako vzur japo mji bado mdogo.

Kilichonishangaza ni kua beach tuliokua watu wachache wanawake na mabint hawakuja weng sana, mapigo Yao tight na kanga 1, nikasema niite mmoja niongee duh Yani wako very cheap Yani, kwanza maharage ya mbeya nikawaza au eneo Lile weng wamejiweka sokoni? Maana nimejaribu wanawake wa5 kuwaimbisha na wote wameingia kingi na kama ingekua kuwakamia ingewezekana hata leoleo tuu, vingine vibinti vibich kabisa Yani, ukiviambiaa nije tuogelee vinasema njoooo kaka! [emoji23][emoji23]Ukisema nguo za kuogelea huna wanakwambia wakupe kanga wao wabak na Pichu tuu duh!

Nikaingia maeneo ya stend nmeomba namba 3 za warembo wa pale nao ikawa uhakika Mimi tuu, nikaogopa sana halafu hawana gharama Yan

Kimbiji Pako vzur kweli wazee wa kunyapia utelezi kule kunawafaa ila Sasa KINGA muhimu.

Nimeshapata namba za pisi nane naanza kupanga Sasa kumchakata mmoja baada ya mwingne, na wengine wako poa tuu na ndinga wanazo
Lipia tangazo haraka sana!!
 
Kiukweli kwakua Leo nilikua maeneo ya kigamboni na usafiri wangu nikaona niende KIMBIJI nilisikia beach zake kumetulia sana hakuna fujo, yes nikaenda na mwanangu mmoja hivi kiukwel Pako vzur japo mji bado mdogo.

Kilichonishangaza ni kua beach tuliokua watu wachache wanawake na mabint hawakuja weng sana, mapigo Yao tight na kanga 1, nikasema niite mmoja niongee duh Yani wako very cheap Yani, kwanza maharage ya mbeya nikawaza au eneo Lile weng wamejiweka sokoni? Maana nimejaribu wanawake wa5 kuwaimbisha na wote wameingia kingi na kama ingekua kuwakamia ingewezekana hata leoleo tuu, vingine vibinti vibich kabisa Yani, ukiviambiaa nije tuogelee vinasema njoooo kaka! [emoji23][emoji23]Ukisema nguo za kuogelea huna wanakwambia wakupe kanga wao wabak na Pichu tuu duh!

Nikaingia maeneo ya stend nmeomba namba 3 za warembo wa pale nao ikawa uhakika Mimi tuu, nikaogopa sana halafu hawana gharama Yan

Kimbiji Pako vzur kweli wazee wa kunyapia utelezi kule kunawafaa ila Sasa KINGA muhimu.

Nimeshapata namba za pisi nane naanza kupanga Sasa kumchakata mmoja baada ya mwingne, na wengine wako poa tuu na ndinga wanazo
Acha watanzania wale mibususu bandari waachiwe waarabu
 
Siku nyingne ukija kimbiji uje utembelee GOLANI karibu na nyati cement pia njoo KIDAGAA karibu na kiwanda Cha AFRICAB

Kifupi kimbiji imeoza mkuu kamji kadogo viwanda vingi Sana madereva wa malori Kama mnavyowajua ndio pona yao huko hasa eneo la GOLANI

ukipata muda tembelea beach ya BUYUNI halafu ulete mrejesho

Sent using Jamii Forums mobile app
Hatari..
 
Kiukweli kwakua Leo nilikua maeneo ya kigamboni na usafiri wangu nikaona niende KIMBIJI nilisikia beach zake kumetulia sana hakuna fujo, yes nikaenda na mwanangu mmoja hivi kiukwel Pako vzur japo mji bado mdogo.

Kilichonishangaza ni kua beach tuliokua watu wachache wanawake na mabint hawakuja weng sana, mapigo Yao tight na kanga 1, nikasema niite mmoja niongee duh Yani wako very cheap Yani, kwanza maharage ya mbeya nikawaza au eneo Lile weng wamejiweka sokoni? Maana nimejaribu wanawake wa5 kuwaimbisha na wote wameingia kingi na kama ingekua kuwakamia ingewezekana hata leoleo tuu, vingine vibinti vibich kabisa Yani, ukiviambiaa nije tuogelee vinasema njoooo kaka! [emoji23][emoji23]Ukisema nguo za kuogelea huna wanakwambia wakupe kanga wao wabak na Pichu tuu duh!

Nikaingia maeneo ya stend nmeomba namba 3 za warembo wa pale nao ikawa uhakika Mimi tuu, nikaogopa sana halafu hawana gharama Yan

Kimbiji Pako vzur kweli wazee wa kunyapia utelezi kule kunawafaa ila Sasa KINGA muhimu.

Nimeshapata namba za pisi nane naanza kupanga Sasa kumchakata mmoja baada ya mwingne, na wengine wako poa tuu na ndinga wanazo
Wewe utakuwa wakala wa Kimbiji beach unavutiwa wateja kwa mabitch

Vinginevyo wewe ni wakala wa hao mabinti au mmoja wao.
 
Kiukweli kwakua Leo nilikua maeneo ya kigamboni na usafiri wangu nikaona niende KIMBIJI nilisikia beach zake kumetulia sana hakuna fujo, yes nikaenda na mwanangu mmoja hivi kiukwel Pako vzur japo mji bado mdogo.

Kilichonishangaza ni kua beach tuliokua watu wachache wanawake na mabint hawakuja weng sana, mapigo Yao tight na kanga 1, nikasema niite mmoja niongee duh Yani wako very cheap Yani, kwanza maharage ya mbeya nikawaza au eneo Lile weng wamejiweka sokoni? Maana nimejaribu wanawake wa5 kuwaimbisha na wote wameingia kingi na kama ingekua kuwakamia ingewezekana hata leoleo tuu, vingine vibinti vibich kabisa Yani, ukiviambiaa nije tuogelee vinasema njoooo kaka! [emoji23][emoji23]Ukisema nguo za kuogelea huna wanakwambia wakupe kanga wao wabak na Pichu tuu duh!

Nikaingia maeneo ya stend nmeomba namba 3 za warembo wa pale nao ikawa uhakika Mimi tuu, nikaogopa sana halafu hawana gharama Yan

Kimbiji Pako vzur kweli wazee wa kunyapia utelezi kule kunawafaa ila Sasa KINGA muhimu.

Nimeshapata namba za pisi nane naanza kupanga Sasa kumchakata mmoja baada ya mwingne, na wengine wako poa tuu na ndinga wanazo
Nipe namba moja ktk hizo Tatu kamanda.
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom