dronedrake
JF-Expert Member
- Dec 25, 2013
- 24,809
- 61,673
😅 😅 😅 😅Hapa wapi
😅 😅 😅 😅Hapa wapi
Huo ni uhuniKumbe bado mdogo sana. Nina maanidha hivi. Hizo habari za kuwachakata mmoja mmoja hadi wafike nane ni matumizi mabovu ya muda na rasilimali.
Anza na either watatu, then watatu, then malizia wawili au;
Anza na wawili wawili ili uwe miongoni mwa wanadamu waliowahi kuishi duniani badala ya kuwa miongoni mwa walioijaza dunia.
Code ndio hiziHizi codes tupeane chobingo, acha ufala. Tuite wazee wenye hekima zetu, mimi, Asprin na Mshana Jr. Halafu tujadili.
Kwanini kumwaga mama mbele ya kuku wengi, kina Emmanuel Mwashambwa, na Kulwa Jilala watuharibie pozi?
mbwembwe zote kumbe ni hivyo vinuka chupi ?Hapa niliwachukua Hawa madogo wawil kabla wengne hawajajaView attachment 2660809
Hapo nmeandikaje? KABLA WENGNE HAWAJAJA, halafu mbona kama unacomment Kwa hasira sana mkuu mpaka unaita watoto wa watu wanuka mkojo?? Punguza makasirikombwembwe zote kumbe ni hivyo vinuka chupi ?
ukipiga vaa mask utanishukuru
Kwamba watoto watanilaumu Kwa kwenda beach au' sijakuelewasafi kazi nzuri watoto wakikulaumu at 60s usishangae
mgeni wa K wewe, umeokota malaya wa Sewa unajisifia ?Hapo nmeandikaje? KABLA WENGNE HAWAJAJA, halafu mbona kama unacomment Kwa hasira sana mkuu mpaka unaita watoto wa watu wanuka mkojo?? Punguza makasiriko
Ndio Mimi ni mgeni wa k sijawahi hata kufanya nimeokota Leo, kwani Kuna shida nikiokota?mgeni wa K wewe, umeokota malaya wa Sewa unajisifia ?
Hii nayo chaiUnaeza ukasema chai WAKATI upo mkoan huko, au upo dar na ninapopazungumzia hata hujawahi kufika
Asee we jamaa umenichekesha msibani ujue...Hizi codes tupeane chobingo, acha ufala. Tuite wazee wenye hekima zetu, mimi, Asprin na Mshana Jr. Na Bujibuji Simba Nyamaume Halafu tujadili.
Kwanini kumwaga mama mbele ya kuku wengi, kina Emmanuel Mwashambwa, na Kulwa Jilala watuharibie pozi?
Kimbiji ni kijijini, hizo beach zilikuwa zinamilikiwa na wasukuma na wanyamwezi ambao walipelekwa huko enzi za oparesheni vijiji na Nyerere.Kiukweli kwakua Leo nilikua maeneo ya kigamboni na usafiri wangu nikaona niende KIMBIJI nilisikia beach zake kumetulia sana hakuna fujo, yes nikaenda na mwanangu mmoja hivi kiukwel Pako vzur japo mji bado mdogo.
Kilichonishangaza ni kua beach tuliokua watu wachache wanawake na mabint hawakuja weng sana, mapigo Yao tight na kanga 1, nikasema niite mmoja niongee duh Yani wako very cheap Yani, kwanza maharage ya mbeya nikawaza au eneo Lile weng wamejiweka sokoni? Maana nimejaribu wanawake wa5 kuwaimbisha na wote wameingia kingi na kama ingekua kuwakamia ingewezekana hata leoleo tuu, vingine vibinti vibich kabisa Yani, ukiviambiaa nije tuogelee vinasema njoooo kaka! [emoji23][emoji23]Ukisema nguo za kuogelea huna wanakwambia wakupe kanga wao wabak na Pichu tuu duh!
Nikaingia maeneo ya stend nmeomba namba 3 za warembo wa pale nao ikawa uhakika Mimi tuu, nikaogopa sana halafu hawana gharama Yan
Kimbiji Pako vzur kweli wazee wa kunyapia utelezi kule kunawafaa ila Sasa KINGA muhimu.
Nimeshapata namba za pisi nane naanza kupanga Sasa kumchakata mmoja baada ya mwingne, na wengine wako poa tuu na ndinga wanazo
Habaro Matola.Kimbiji ni kijijini, hizo beach zilikuwa zinamilikiwa na wasukuma na wanyamwezi ambao walipelekwa huko enzi za oparesheni vijiji na Nyerere.
Majuto ni Mjukuu, wasukuma walikuwa wanabadirisha hizo plot na mashamba, wazaramo wana chukuwa beach wasukuma wanahamia mashambani, kimbiji leo ya leo beach plot ni pesa ndefu wasukuma wanajuta wazaramo wamewapiga bado.
Hiyo bei na size hiyo unatapeliwa, at least ingekuwa million 8 labda ningeshawishika kuamini.Habaro Matola.
nafikiria kununua kiwanja kwa ajili ya kuja kuishi miaka ya mbele sana (nikistaafu).
Nimeona huyu Dalali Msomi anauza plots huko Kimbiji sqm 500 kwa mil. 3.5 anasema viko 2km from Ocean.
Target yangu ni miaka ya mbeleni nihame huku Kiluvya nikaishi karibu na maeneo ya bahari.
Kati ya bagamoyo (mapinga, kerege) na Kimbiji Golani wapi unaona panafaa?
Watu wa Amina yako mnakela sana. Kwani ukipita kimya kimya unapungukiwa Nini?? Frustration zako koma kuzileta kwenye nyuzi za watu. Wenzio tunaenjoy story za wachakataji!!!chai
Hii nayo chai.Watu wa Amina yako mnakela sana. Kwani ukipita kimya kimya unapungukiwa Nini?? Frustration zako koma kuzileta kweatu. Wenzio tunaenjoy story za wachakataji!!!
Ivi tutapata katiba mpya kweli 🤔Kiukweli kwakua Leo nilikua maeneo ya kigamboni na usafiri wangu nikaona niende KIMBIJI nilisikia beach zake kumetulia sana hakuna fujo, yes nikaenda na mwanangu mmoja hivi kiukwel Pako vzur japo mji bado mdogo.
Kilichonishangaza ni kua beach tuliokua watu wachache wanawake na mabint hawakuja weng sana, mapigo Yao tight na kanga 1, nikasema niite mmoja niongee duh Yani wako very cheap Yani, kwanza maharage ya mbeya nikawaza au eneo Lile weng wamejiweka sokoni? Maana nimejaribu wanawake wa5 kuwaimbisha na wote wameingia kingi na kama ingekua kuwakamia ingewezekana hata leoleo tuu, vingine vibinti vibich kabisa Yani, ukiviambiaa nije tuogelee vinasema njoooo kaka! [emoji23][emoji23]Ukisema nguo za kuogelea huna wanakwambia wakupe kanga wao wabak na Pichu tuu duh!
Nikaingia maeneo ya stend nmeomba namba 3 za warembo wa pale nao ikawa uhakika Mimi tuu, nikaogopa sana halafu hawana gharama Yan
Kimbiji Pako vzur kweli wazee wa kunyapia utelezi kule kunawafaa ila Sasa KINGA muhimu.
Nimeshapata namba za pisi nane naanza kupanga Sasa kumchakata mmoja baada ya mwingne, na wengine wako poa tuu na ndinga wanazo
Hebu fanya kupiga pasi la kisigino moja yenye kigoda kwa nyumaHuwez Amin au nkupe namba zao