Habari zenu!
Sio promotion ya vyombo wajameni! Hahahahaaaaaa ! (Japo hamuipendi ila nayo kazi!)
Kuna kanafasi cha temporary cha sales promotion, kwa mkaka anaejitambua! Simply kazi yake ni kwenda sites zinazojengwa na special events kuwagaia vipeperushi vyetu. Ahahakikishe anawahamasihsa mafundi na mwenye nyumba wanunue bidhaa ya kampuni yetu! Wakinunua kwa wingi it means anafanya kazi nzuri! Ivo tu!
Usafiri!
Kuna baadhi ya siku atapewa gari safi Hilux double cabin na dereva amzungushe hizo sites na kuna siku ni mwendo wa daladala tu bt atapewa nauli!
Sifa za Mwombaji!
Awe amemaliza form 4 tu inatosha. (Form 6, na kuendelea usiiombe hamkaagi nyie, afu haitokufaa hii kwa usomi wako!)
Akiwa na uzoefu na kazi za sales au promotion itakuwa vizuri zaidi. (Kama ameshafanya ile ya vyombo au za line za simu hii kwake itakuwa rahisi sana)
Awe anapenda na anaenjoy hio kazi ( sitaki mtu wa kujilazimisha au kubembelezwa bembelezwa)
Awe mjanja na charmming kwa wateja!
Uombe mwenyewe (Mambo ya kuna mtu namjua ataweza, sijui namuombea flani hayatakiwi!)
Package!
FOR NOW
5000/day ukipewa gari la kuzunguka
7000/day bila gari (2000 nauli)
LATTER
Ukifanya vizuri kwa devotion na ukaperform nikarizika, nitakuapprove upewe mkataba permanent wa u sales representative, mshahara wa mwezi, transport allowance, Commissions, NSSF, Medical. (Sio guaranteed ila itadepend na performance yako)
Ombi!
Hii kazi kama unaiona haina maslahi na nini wewe ipotezee tu mkuu! Sio fresh ukiwadiscourage wenzio.
Na pia kama unasita sita au unajihisi hisi huiwezi au huitaki flani usiombe hii kazi, coz utazibia wenzio nafasi na utanisumbua kuja kuitangaza tena humu.
Ukiiomba hii kazi uhakikishe umeielewa vizuri, na kweli umeipenda na una nia nayo!
Jinsi ya Kuomba!
Nitumie Pm na unieleze umekizi hivo vigezo kwa kiasi gani na kwanini nikupe wewe!
Sio promotion ya vyombo wajameni! Hahahahaaaaaa ! (Japo hamuipendi ila nayo kazi!)
Kuna kanafasi cha temporary cha sales promotion, kwa mkaka anaejitambua! Simply kazi yake ni kwenda sites zinazojengwa na special events kuwagaia vipeperushi vyetu. Ahahakikishe anawahamasihsa mafundi na mwenye nyumba wanunue bidhaa ya kampuni yetu! Wakinunua kwa wingi it means anafanya kazi nzuri! Ivo tu!
Usafiri!
Kuna baadhi ya siku atapewa gari safi Hilux double cabin na dereva amzungushe hizo sites na kuna siku ni mwendo wa daladala tu bt atapewa nauli!
Sifa za Mwombaji!
Awe amemaliza form 4 tu inatosha. (Form 6, na kuendelea usiiombe hamkaagi nyie, afu haitokufaa hii kwa usomi wako!)
Akiwa na uzoefu na kazi za sales au promotion itakuwa vizuri zaidi. (Kama ameshafanya ile ya vyombo au za line za simu hii kwake itakuwa rahisi sana)
Awe anapenda na anaenjoy hio kazi ( sitaki mtu wa kujilazimisha au kubembelezwa bembelezwa)
Awe mjanja na charmming kwa wateja!
Uombe mwenyewe (Mambo ya kuna mtu namjua ataweza, sijui namuombea flani hayatakiwi!)
Package!
FOR NOW
5000/day ukipewa gari la kuzunguka
7000/day bila gari (2000 nauli)
LATTER
Ukifanya vizuri kwa devotion na ukaperform nikarizika, nitakuapprove upewe mkataba permanent wa u sales representative, mshahara wa mwezi, transport allowance, Commissions, NSSF, Medical. (Sio guaranteed ila itadepend na performance yako)
Ombi!
Hii kazi kama unaiona haina maslahi na nini wewe ipotezee tu mkuu! Sio fresh ukiwadiscourage wenzio.
Na pia kama unasita sita au unajihisi hisi huiwezi au huitaki flani usiombe hii kazi, coz utazibia wenzio nafasi na utanisumbua kuja kuitangaza tena humu.
Ukiiomba hii kazi uhakikishe umeielewa vizuri, na kweli umeipenda na una nia nayo!
Jinsi ya Kuomba!
Nitumie Pm na unieleze umekizi hivo vigezo kwa kiasi gani na kwanini nikupe wewe!