Kama kuna Diploma holders aliyechaguliwa tufahamishane

Kama kuna Diploma holders aliyechaguliwa tufahamishane

thomaskitomari

JF-Expert Member
Joined
Jul 20, 2016
Posts
472
Reaction score
204
Wakuu vip kama wameruhusu kuanzia tar 12 watu waapply tena vip mbona selection bado?? au kama kuna wa diploma aliyekwisha ona amechaguliwa tujulishane wadau, kwenye profile naona wameniandikia system is current running, Tujulishane plz tusije chelewa second round
 
Wakuu vip kama wameruhusu kuanzia tar 12 watu waapply tena vip mbona selection bado?? au kama kuna wa diploma aliyekwisha ona amechaguliwa tujulishane wadau, kwenye profile naona wameniandikia system is current running, Tujulishane plz tusije chelewa second round
BADO
 
Diploma holders bado wana finalize kwahiyo tusubiri maana sisi ni Nacte na siyo Tcu kama wenzetu form six.
 
Wanatuchosha,alaf application ni mdani ya wiki mbili
 
Back
Top Bottom