Jinsi nilivyombaka mke wangu wa ndoa

Jinsi nilivyombaka mke wangu wa ndoa

Alafu wanajua kweli kulia shida.mara sjui hela ya pango,mara hela ya kusuka alafu yeye ukimwomba mzigo chenga na sarakasi nyingi.visingizio kibao.Skuiz mwanamke akiniomba pesa namwambia aifuate mwenyewe gheto,sina tigo pesa wa eatel money na muda wa kwenda kwa wakala.kama unashida ne pesa ifuate

duuuhh! msitufanyie hivyo jamani
 
Unanyimwa unamlewesha kwa sababu gani? Humo ndani housegirl hakuna,,,huoni wanawake wengine utongoze??? Huyo hujazaa nae?? Usingempa talaka atunze watoto, ungeanza kutafuna wanaomzunguka hapo karibu kwanza.Ukikaa kimya mwezi utashangaa ukuni anautafuta mwenyewe tu.
Brilliant idea,tafuna hausi gelooo
 
Ja
Tatizo la ubakaji katika ndoa linatokea pale mwanaume anapotaka kuendesha toroli bila kuweka grisi. Utatumia nguvu nyingi sana kulikokota. Mwandae mwenzako vizuri tu na mjengee mazingira mazuri ya kisaikolojia ya kukuhitaji. Mbona hutotumia nguvu. But kama hamna maeleweno au kuna tatizo hamjalitatua, hiyo hamu ya ku du anaipata wapi?[/QUOTE. Hapo neno,mkiwa bf na gf anakuandaa, ukishakuwa mke, hakuna ustaarabu
 
umenikumbusha thred ilikuwa inasema utajuaje mwenza 'anataka'siku hio....kuna mmoja alijibu anapalilia maua...😀😀😀........mkuu labda umeshindwa kusoma codes,mwenzako kashajua mkewe ni anapenda kupalilia maua😎...mkeo ni kama alikuwa anataka kuolewa basi,alijua tangu mwanzo hampo compartible....mtu ambae ham match unajua kabisa,alikokota aolewe akaringie mashosts😕...amini hili,tatizo lako linaenda way back mliyokuwa wachumba ...amechoka kupretend na mwili una shut down...hakuna kero kukaa na mpenzi asiyejua mahali pa kushika😕😕😕...na wewe pia huoni aibu kujixpose kuwa sio mzoefu kny mambo yetu yale lol,,,,,,,,,,,mwanamke lazma umpetipeti naseeb alisema,mshukuru akipika,akivaa nguo mpya mwambie amependeza...wanawake sisi ni watu wa emotions..tunapenda kuonewa huruma.....kuwa senstive when handling us,,,,,,,,,,,,,,,sio unakuja kijeshi....hapa naona wanaume wengi hapa wametaja mahari,kwani mahari inanunua papuchi?...hio si zawadi kwa wazazi kwa kulea binti yako....ni ZAWADI KWA WAZAZI....
 
Hii hali ishakuwa sugu kwa wanandoa sijui ni ibilisi gan kaingilia wanawake wetu......
 
Kama walioolewa wanabakw a, mnawasakama single ladies kwa kutoolewa badala ya kuwasifia kuwa ni ma genius.! Wanaume ni wanyama kama wanyama wengine, yaani kama kuku tu
 
Talaka kisa kakunyima unyumba... Mbona bar mbunye zipo kibao?
 
Kama walioolewa wanabakw a, mnawasakama single ladies kwa kutoolewa badala ya kuwasifia kuwa ni ma genius.! Wanaume ni wanyama kama wanyama wengine, yaani kama kuku tu
na mtabakwa tu kama mtaendelea kubania ,ukiolewa hutakiwi kulala na kitu chochote sasa mtu analala kama anasafiri kwenda moshi
 
Nina Demu wangu juzi tu kanifanyia ufukunyuku kama huo Ijumaa nimemtoa out kupiga mvinyo tumerudi alfajir sikupewa,J'mosi nimeshinda hapohapo kwake mchana kutwa sijapata,nimelala hapo usiku kuamkia jana J'pili sijapewa[emoji2] [emoji2] [emoji2] alafu ananiaga anaenda out na rafiki zake ararudi usiku. Sasa kesho naenda kuchukua nguo zangu zilizokuwepo kwake na sionekani tena ***** zake najua nikikaa siku tatu tu bila mawasiliano lazima heshima irudi na mwezi ujao pango yake inaisha na alikua anategemea mimi nimpangie kungine ila safari hii atarudi kijijini hawezi kuninyanyasa kisa "K".
ahahahaha huyo ni kumlewesha tu ikibidi madawa ya kulevya mamaye yaani kodi akipiw e papuchi abanie
 
na mtabakwa tu kama mtaendelea kubania ,ukiolewa hutakiwi kulala na kitu chochote sasa mtu analala kama anasafiri kwenda moshi
Mnaoa wanawake wenye majini mahaba yanayowaingilia ndotoni sasa akikulinganisha wewe na bwana ake wa ndotoni hutoshei. .. mkiambiwa mkabidhi mahusiano na ndoa mikononi mwa Mungu mnaona ni ushamba. Huwezi shea mke na jini kirahisi rahisi lazima ukome, unyooshwe mpk utakapomuacha huyo mwanamke.
 
Mnaoa wanawake wenye majini mahaba yanayowaingilia ndotoni sasa akikulinganisha wewe na bwana ake wa ndotoni hutoshei. .. mkiambiwa mkabidhi mahusiano na ndoa mikononi mwa Mungu mnaona ni ushamba. Huwezi shea mke na jini kirahisi rahisi lazima ukome, unyooshwe mpk utakapomuacha huyo mwanamke.
ni kweli huyo ana spiritual husband na mimi nimelistukia hilo ndio maana nikaprocess talaka,unajua ukishea mke na jini mahaba hata mambo yako ya kimaisha yanaharibika
 
Sijaelewa kidogo, mnapeana talaka kwa kua alikunyima au kwa kua ulimbaka au kwa kua mmechokana?

Mke na Mume hua hawabakani,
Swala la kunyimwa ni kawaida sana, siku hazilingani.

Kuna muda tunapenda mhangaikie kuipata sio kila siku iwe mteremko tu.
 
ni kweli huyo ana spiritual husband na mimi nimelistukia hilo ndio maana nikaprocess talaka,unajua ukishea mke na jini mahaba hata mambo yako ya kimaisha yanaharibika
Hapo ndo umechemka baba, dawa sio kumtaliki maana bado umejiconnect na ulimwengu wao na Mungu anachukia kuachana ( ndoa ya kikristo) utapata mwingine wa mapepo hayo hayo, tafuteni msaada wa kiroho sio kwamba mkeo anapenda akunyime haki yako ni huyo dubwana anamnong'oneza maneno ya kuudhi kuhusu wewe na kukushusha uonekane si kitu.
 
Hapo ndo umechemka baba, dawa sio kumtaliki maana bado umejiconnect na ulimwengu wao na Mungu anachukia kuachana ( ndoa ya kikristo) utapata mwingine wa mapepo hayo hayo, tafuteni msaada wa kiroho sio kwamba mkeo anapenda akunyime haki yako ni huyo dubwana anamnong'oneza maneno ya kuudhi kuhusu wewe na kukushusha uonekane si kitu.
nimeshatafuta msaada wa kiroho miaka 5 makanisa kila aina naona wanazingua tu dawa ni kuachana nae talaka inadisconnect nakwambia nina ushahidi kwa watu waliopitia changamoto hiyo
 
kuna wanawake wengine papuchi sijui wanahisi sijui ni rubi ama sijui wanakuwa na majinni mahaba yanawasumbua
nilishawai mtengua demu kiuno kwa habari hizi we tangu saa 4 usiku mpk 10alfajir naomba tu papuchi wakati ni mpenzi wangu nakugharamia umekuja mwenyewe kwa miguu yako
ana matatizo yoyote ya kimwili sasa unalala na mimi kitanda kimoja araf hutaki kunipa
pumbavu !! sukumia huko chini ya kitanda umia kiuno kufa kabisa
mana ilifika wakati nami nikajitia kususa vuta usingizi wapi auji
nkajidai kupeleka mkono taratibu naye anatulia najipa imani ukikalibia tu maeneo ya MTAA MAGOGONI bwana we mkono unaputwa kule kama sijui vile nini kah mihasira miguu miwiri ka unasukumiza gunia dondokea chini nikamtengua mtoto wa watu kiuno
shenzi zake
Hahahahahahahaha jamanii kama nakuona vilee unavyomsukuma kwa hasira
 
Mmmh,mimi ndo huwa nataka kila siku isipokuwa siku hatari......
 
Back
Top Bottom