mwl. mziray
JF-Expert Member
- Jul 12, 2015
- 598
- 404
[emoji68] [emoji105] [emoji160]
I hop wanaume wengi/wanawake wengi wanakua na wasiowapenda ndo mana kuna kuwa na mambo ya kulazimishana na kunyimana. Ukiwa na unayempenda kwa dhat hayo mambo yanakua ndoto kwenu. Yaan wenyewe bila ata ya kutia neno. Na huwez ata kusikia maswala ya kutoridhishana.#powerOvLove#...ma experience tho[emoji18] [emoji18]wanazingua hakuna cha mood wala mohamed
Yaani hata huumizi kichwa mkuu.Kichwa kinaumia kwenye kutafuta pesa tu.Nyumbani ni mahali pa kupumzika.Uniringie papuchi zama hizi za utandawazi na biashara huria.dunia ya leo sex is just a phone call away.kuna watoto wa pwani hukumtaani wabichiii,wamefundwa wakafundika.dawa ya wake wa dizaini hyo ni kumwolea mke wa pili tu.tena mtoto wa kitanga damu moto.lazma atatia akili tu
I bet you have never been with a girl for at least 3 consecutive month in a same bed.. PeriodTatizo la ubakaji katika ndoa linatokea pale mwanaume anapotaka kuendesha toroli bila kuweka grisi. Utatumia nguvu nyingi sana kulikokota. Mwandae mwenzako vizuri tu na mjengee mazingira mazuri ya kisaikolojia ya kukuhitaji. Mbona hutotumia nguvu. But kama hamna maeleweno au kuna tatizo hamjalitatua, hiyo hamu ya ku du anaipata wapi?
Kaka mwanamke hususani MKE WA NDOA ukiona anamabadiliko ya kitabia katika kutoa HAKI YA NDOA basi hypothesis niSisi tuliooa wanawake wa bara waliosoma kazi tunayo..
Unajua wanawake wa dizaini hiyo hata wakiolewa tendo la ndoa wanalichukulia poa sana,
sasa kuna wale wanaonyimwa unyumba kwa wiki,au miezi kadhaa.
Nilikuwa muhanga wa watu wanaobaniwa unyumba na mke wangu kwa miaka mingi.
Kuna siku hiyo nikaja na wine yangu (sio dompo wala St Annie)
nikachanganyia na pombe fulani bonge la cocktail hiyo lazima uzime tu
Sikuwa nalengo baya ila nikamkaribisha akapiga glass moja tu ule utamu utamu wa wine ukamzingua akaomba tena na tena
Kilichofuata hapo ni mke wangu kuzima gari kabisa na ilikuwa weekend nikamkokota kwenda kujilia vyangu chumbani kiulaiiinii
Kumbuka huyo ni mke wa ndoa niliyemlipia mahari sio hawara wala mchepuko
kesho yake akaamka akaniambia sasa ndio tumefanya nini nikajiuliza kimoyomoyo sijui nimnase kofi,
Nikakumbuka kuwa kuna sheria ya makosa ya kujamiiana ya mwaka 1998 inakataza mwanamme kumbaka mkewe,nikamwambia Mungu bora siku ya mwisho unichome moto kwa kumpa talaka mke wangu lakini sio kuchomwa moto eti kwa kosa la kumbaka mke wangu
Fasta nikaanza mchakato wa talaka hapa tunasubiri hukumu ya mahakama juu ya hiyo talaka
hakuna cha kurishishana wala nini,ina maana wasomi tu ndio hawaridhiki,oa mwanamke wa pwani uone mambo,sasa utamridhishaje mwanamke amekaa kama gogo na wewe uko kama wale wanenguaji wa fally ipupa lakini mtu hatikisiki,ukicheki huko una mchepuko unataka kujiua ka ajili yako,mchangiaji wa juu kasema kuna watu wanaoana wakati hawapendani ,hiyo inaweza kuwa pointKaka mwanamke hususani MKE WA NDOA ukiona anamabadiliko ya kitabia katika kutoa HAKI YA NDOA basi hypothesis ni
1
Null:Mme hamridhishi mke linapofikia tendo hilo.
Altenative:Mke anaridhishwa nje ya ndoa na mtu baki.
2
Null:Mme anajijali yeye katika kutimiza lengo la kufika kilele.
Altenative:Mke haridhiki maana hafiki kileleni.
My take
Wanaume wengi wamekua wabinafsi hususani katika yendo la ndoa kwamaana ya kutamani wao tu kumwaga ilhali wenzi wao wakibaki na uhitaji na athari za namna hii ndio zinazopelekea wake za waru wengi kugongwa nje ya ndoa zao,nakuhakikishia kama ulifkia mahali ukamlewesha basi jua ulikua unakula chundee iliokua imekufa na hi kama part ya analysis "unajijali ww zaidi katika kufika kileleni" na ndio maana unanyimwa.nionavyo mie mapenzi ni ufundi na shamrashamra na sio kukurupuka ila kwa mujibu wa maelezo yako inaonyesha pasi na shaka hauna skillz za gegediology.Talaka sio solution usikimbie tatizo maana hata mwanamke utakaempata still that problem will keep on existing.
Be creative and innovative on "love making and sexual perfection".
Asante
wajifunze kuwa zama za kunyimana unyumba kwa wanandoa zineisha ,mnataka tuwaletee ukimwi muanze kulialia na pili kwa nini muolewe na watu msiowapendabasi wanaume wa JF watajitutumua kila mwanaume jinsi yuko control na nyumba yake lol...jinsi ambavyou yuko powerful kwa mkewe...msimdanganye mwenzenu...ukute wengine mnalia km watoto mkitaka papuchi......😎😎.....na mtoa thread mbona umetumia muda mwingi kny thread kuandika ambayo unaona ni jambo la kujivunia...watu wanajifunza nini na hili liuzi?
unajua kuna binti mzuri sana wa umbo na sura alikuwa ananitaka ila sikuwa nimemwambia kama nimeoa siku nikazidiwa nilipoonja tu akawa ananipa huduma sijawahi kupewa mpaka nikawa na amani na furaha moyoni nikaona sina haja ya kukaa na mtu asiyenipenda,pia niliconsider na mambo yake mengine ya kijingaHuyo usingempa talaka mkuu labda kuwe na sababu kubwa labda umemshtukia analiwa na mtu mwengine,,lakini dawa ya huyo kama mna watoto ungemsoma kwa undani ni nini tatizo lake huku ukijipooza pembeni.Hamu ya penzi ni kama kiu ya maji sharti ipoozwe kwenye mda muafaka.Mimi niliwahi kutoka nje ya nyumba saa saba usiku kumfata mwanamke mwingine na aliyekuwa ananipa vikwazo vya kitoto nikamwacha kitandani.Nikaenda kwa mtu anaependa sex na yuko flexible.Huyu wa home alivyoona sihangaikagi na hio papuchi yake ya kawaida alijirudi mwenyewe akawa anafanya mpaka vingine alivyokuwa akijifanya haviwezi au havijui.
hivi hawa sijui huwa wanatuchukuliaje wanajua ile kitu ikisimama kurudi kwenye boksa bila kuipa mzigo siokazi rahisi?Mi kuna mmoja mishale ya saa 7 usiku bila kumpa hata mia ya nauli na anapoishi ni kama km 5 kutoka geto hadi leo hatusalimian pambaf zake
Kama amenyimwa afanyeje? Fikiri una mwezi mnalala kitanda kimoja, kila siku unaona utupu lakini huwezi kuugusa kisa hana hamu ya tendo. Ningetumia trick hiyo hiyo, naleta mvinyo tunakunywa, tukimaliza whether anataka au hataki nitamlala tu.Sioni sababu yakumbaka au kukaa na mtu mpaka uleweshe umbake,hii tabia mbaya umeianza lini? ivi kuna raha gani yakumbaka mtu amelala kama maiti hatukutiki kukusaidia na umeridhika kabisa na unaongelea kama vile jambo la
kawaida,Shame on U....
Hio ndio jf buana,wote hapa watajifanya wana maamuzi magumu[emoji38] [emoji38] [emoji38] hatudanganyikibasi wanaume wa JF watajitutumua kila mwanaume jinsi yuko control na nyumba yake lol...jinsi ambavyou yuko powerful kwa mkewe...msimdanganye mwenzenu...ukute wengine mnalia km watoto mkitaka papuchi......😎😎.....na mtoa thread mbona umetumia muda mwingi kny thread kuandika ambayo unaona ni jambo la kujivunia...watu wanajifunza nini na hili liuzi?
Lakini yeye akiwa na mudi ukawa huna hamu, chamoto utakipata maneno na kuzira kwingisiku mood akija utajua tu na utapewa tani yako.
Dahh hyo nimecheka sana ayse umetisha mkuuHahahahahaha huwa hawajui km kichwa cha chin kikisimama kichwa cha juu hakifany kaz
KHAAAAAAAAAAAA! kumbe na wewe pia unaweza kubakaa eeh? duu ebu niulize raha iko wapi hapo? raha niguse nikuguseKama amenyimwa afanyeje? Fikiri una mwezi mnalala kitanda kimoja, kila siku unaona utupu lakini huwezi kuugusa kisa hana hamu ya tendo. Ningetumia trick hiyo hiyo, naleta mvinyo tunakunywa, tukimaliza whether anataka au hataki nitamlala tu.
Ile ni haki yangu, hana amri juu ya mwili wake.