jinsi nilivyoacha kupiga punyeto.

kushika pilipili kidogo tu halafu jishike kwenye nyeti yako uone moto wake utafikiri zinaokwa vile usipime jamaa yangu.
 
Hapana yaani navuta picha hlo wowowo nalipigia chuma mboga

aiseeeee........! Si bora uwenalo ndani, maana utalishika na kufanya vyovyote upendavyo, kuliko kuvuta hisia za mbali kiasi hicho.
 

Nimeisoma hii link lakini sijaona dawa hapo, mtu unapaswa kujijenga mwenyewe kisaikolojia tu na kujiepusha na mazingira yanayopelekea bhaas.
Ukipaka pilipili kama njia ya kuacha bahati mbaya jicho likakuwasha utafanyaje? usiku mzima utalala na tension kwamba mikono ina pilpil?
Sijapenda pia madhara aliyoyasema kusababishwa na punyeto, KUPUNGUA KWA NGUVU ZA KIUME huu ni uongo na hamna tafiti mpaka sasa niliyoiona inayoonyesha ni kwa kiasi gani viungo vinaweza kuathirika endapo kama mtu atatumia njia sahihi. Kuna kitabu ngoja nikitafute ntawatumia hata jina kinaeleza kwa kina jinsi ambavyo hakuna madhara yyt kwa mtu kupiga punyeto.
 
Pole, pia hongera kwa kuacha japo umekua malaya. Madhara ya punyeto ni afadhali kuliko ukimwi
 
aiseeeee........! Si bora uwenalo ndani, maana utalishika na kufanya vyovyote upendavyo, kuliko kuvuta hisia za mbali kiasi hicho.

Haha hapana puchu huitaji gharama ya kuliingiza ndan wewe unaaply style zote huku msuguano unaendelea hadi unamwaga
 
Sometime puchu inakoleaga kuliko at mbunye!!...lol!
 
hii ni thread ya wiki nimecheka sana humu......:becky::becky::becky:
 
Haha hapana puchu huitaji gharama ya kuliingiza ndan wewe unaaply style zote huku msuguano unaendelea hadi unamwaga

pia huwez kuliparamia muda wote! Hyo ya kutoboa godoro wengi sana wanaifanya
 
mkuu ukiona mtu anatumia nyenzo kwa ajili kutatua swala la emotion kama sex ,sigara , pombe jua huyo akili yake tangu kuzaliwa ni mbovu na hawezi kuwa hata kiongozi wa familia
 
dAH! mie siez elewa unajisuguaje mpaka umwage aisee...my whole netire life 1/4 of a century plus sijawahi kupiga nyeto! hata sijui hiyo picha unaanzaje kuivuta! somethings dah...

hongera sana, puchu ugonjwa wa taifa!
 
Naona umebugi umetoka kwa nyeto kuja kwa changu(ukimwi)?
Mimi hata nikienda marekani siachi!!
Njia nyingine umeisahau ya kuingiza mgegedo kwenye mfuko wa sigara ambao una inzi mzima ndani-aisee ule mnyeng'eresho wa inzi huku umemfungia anatafuta pa kutokea...unapiga bonge lA goli hata messi wala Neymar mwenyewe hajawahi!!aisee nyeto is more sweeter than ukimwi(sex)

Sent from my BlackBerry 9300 using JamiiForums
 


hii ya tatu inanishawishi kuendelea tu na punyeto hadi ntakapooa...... coz i hop it iz self and safe
 
poleni wa kaka hasara nyingine mkioa mtashindwa kuwaridhisha wake zenu kama wanaume mtaishia kuwatia vidole na kuzama chumvini but kama real man huwezi ulimi utakua nje baada ya bao la kwanza tuu acha utoto punyeto waachie wanaoanza kubalehe na wao wakikua wataacha imagine unamkuta mkeo kang'ang'ania tango au karoti utajisikiaje? mnaudhi sana mtasaidiwa kazi na wanaume wenzenu mpaka lini alafu mnasema wanawake hawajatulia wakati kazi hamuiwezi mnajua kuhonga tuu kazi hamjui ndio maana mnasaidiwa na mahouse boy na wafyatua matofali saa ngapi wnawaza nyeto mda wote wapo bize ila nyie waramba tai mikono yenu laini kwakujichua mxiuuuuu
 
haha! Mentor yeye hajawahi...hongera kaka....
 
Last edited by a moderator:
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…