Wawakamate tuu kwan lazima kupost ngonoMpaka ifikapo 2020 tutakuwa tumeisoma namba sawasawa!
Naona taarifa inafaa pengine wengine hawana elimu juu ya wayafanyayo..unataka kutegeneza story nyingine baada ya watu kukamatwa kiolela sio??Kwann wametangaza sasa......
Hivi ukiwa unataka kumkamata mhalifu/wahalifu, unawatangazia kabisa ili wajiandae kujificha au lengo la hili tangazo ni kupiga beat?!
Mbinu za kiboya sana za kupambana na uhalifu.....
Yaani nadungua mtu halafu namuambia say cheese haiwezekani hahahaDaaah, kweli wewe ni black sniper
Are you sane?Si demokrasia hio ? Tumepewa technology na wazungu kutumia mitandao na lazima tuwaihe wao kwao kuweka picha uchi ni kawaida sana na si maendeleo tunataka pia kuiga wazungu wanavaa nguo mpya ila zimechanwa maksudi na wanawawke kuwa wako karne 21 lazima waige huko ndio dunia kuelekea huko kwa kasi sana watazuia watashindwa maana u tube ni mali ya wazungu
PunyetoristWazuie zote ila www.xvideos.com www.pornhub.com na www.phonerotica.com hizi wasiziguse tutakorofishana.
😀Pole u mwathirika nini??