Jenerali Ulimwengu challenges Makamba & Kinana... "Defend your innocence or be declared guilty"

Jenerali Ulimwengu challenges Makamba & Kinana... "Defend your innocence or be declared guilty"

Ndiyo maana nikauliza alikuwa amewa target watz au mabeberu. Sisi darasa la 7 wala hatupende kuona ubeberu huo
sisi wa la 7 huwaga tunaombaga kutafsiriwa ndugu.
 
Is it hard to understanding them? Really

Do you have the guts of saying if it was an opposite journalist how tries to excers his "freedom of speech" as musiba doing

Will the police and government authorities leave him? As nothing has happened?

I believe deep down you know the truth but your trying to heard it, but very soon too soon verything will reveal itself.
Aim not talking about Musiba versus Government here.Whether the Government should take measures against him or not is non of my business. My concern here, is how his fellow journalist are acting against him. I thought what the Man is doing is what they have been fighting for, " FREEDOM OF PRESS"
 
Watanzania bwana...kweli JF imetumbukia shimoni. Yaani katika michango yote iliyotangulia hakuna hata moja inayoongelea ujumbe uliopo kwenye challenge iliyotolewa na Jenerali Ulimwengu. Ni hivi, je Makamba na Kinana watajitokeza hadharani kuutetea waraka walioutoa au wataamua na wao kukaa kimya na nanukuu, tuck their tails firmly between their legs? Kama walithubutu kuandika waraka, wanashindwaje kuutetea? Au kuna ukweli katika tuhuma zilizoelekezwa kwao na attack dog, presumptive “defender of the president,” self-styled “media activist" and pseudo-journalist Cyprian Musiba?
Maybe they're collecting the right arsenals to hit back, nadhani muda watakaoona ni sahihi kwao ndiyo watajibu(kama wanaona kuna cha kujibu).
Mpaka muda huu wameshapigwa bao nyingi kwa bila hivyo wanahitajika kuwa extra careful, waraka umewatokea puani na ndiyo takataka walizorundikiwa na Musiba zime'escalate hivi sasa wako katika hali mbaya kulinganisha na waliyokuwa nayo kabla ya waraka.
Kubwa ambalo kwa mimi nina shauku ya kufaham ni je watazikana zile voice clips kwamba ni usanii umefanyika au wazikubali na wapambane katika ku'justify na ku'clarify on what exactly transpired?
Sisi wananzengo yetu ni macho na masikio.
 
(It is clear that the former speaker with a law degree knows nothing of the Miranda Rights– “you have the right to remain silent…”)

Dirty game indeed.
 
I could be wrong lakini sikumbuki kama kuna mwandishi yeyote hapa nchini ambaye ameweza ku-master kuandika Kiingereza kama huyu jamaa. his juggling with grammar & vocabulary is second to none, IMHO..

hats off to Jenerali!
Mm,not so good.It's fair to say the least.
 
Kizungu chake kiko straightforward na kinaburudisha.... labda kwa wale wa la 7 kama wewe na mimi, which is understandable!
Hata wewe hujaelewa kitu usidudanganye. Kaandika makiingereza ya kizamani hata hayatumiki siku hizi mnamsifia nini?
 
I could be wrong lakini sikumbuki kama kuna mwandishi yeyote hapa nchini ambaye ameweza ku-master kuandika Kiingereza kama huyu jamaa. his juggling with grammar & vocabulary is second to none, IMHO..

hats off to Jenerali!
Kwahiyo unafurahia kiingereza chake,au content?
 
Tuache kuwa washamba hii ngeli ya Jenerali Ulimwengu haina tija! Imejaa vocabularies na jargons ambazo ukimpelekea Balozi wa Uingereza hapa Tanzania atakwambia hii English haina ladha! Jenerali ni fluent but kwangu siyo eloquent!
Fuatilia speech za watu kama Barrack Obama uone simple English but nzuri yenye ladha na si haya ma vocabulary ya Jenerali Ulimwengu!
Mtu kusoma article uelewe eti mpaka uwe na dictionary!
Nahisi level yako ya shule ni sawa na kibajaji yule was Mtera
 
Makala za Jenerali kama unajua kingereza ni burudani ila kama sio master Wa lugha hiyo ni borer, yaani yeye huandika makala akiwa dictionary au kamusi pembeni, aliwahi kukiri kwenye andiko lake moja. Ndiyo maana akiongea lugha yake ni ya kawaida ila akiandika na wewe unaemsoma iutapata shida ya kuangalia dictionary au kama uko vizuri utapata concept . Mwl baba wa taifa alimtumia sana kuandika speech zake zakimataifa. Alimtanguliza mbele ya msafara kwa Keisha kiss official member Wa delegate za mwalimu . Tanzania hapa hakuna mwandishi mwenye falsafa kama Jenerali ila Mkapa anamshinda kwa fluence na understable language , naye nyuma alikuwa akiandika hotuba za Kambona baadae za Mwalimu. Hao wawili ndio master Wa English hapa Tz.
.
 
google!

Ulimwengu siyo level ya yule profesa wa jalalani ambaye pamoja na kusoma sheria bado anasumbuka na ngeli rahisi kabisa..
Kwahiyo akina Lissu na Zito.waliopitia kwake pale jalalani na wao ni hoi hoi !?
 
Wapumbavu wataisifia lugha yake aliyotumia
Tuache kuwa washamba hii ngeli ya Jenerali Ulimwengu haina tija! Imejaa vocabularies na jargons ambazo ukimpelekea Balozi wa Uingereza hapa Tanzania atakwambia hii English haina ladha! Jenerali ni fluent but kwangu siyo eloquent!
Fuatilia speech za watu kama Barrack Obama uone simple English but nzuri yenye ladha na si haya ma vocabulary ya Jenerali Ulimwengu!
Mtu kusoma article uelewe eti mpaka uwe na dictionary!
 
The elites wanapoandika huangalia audience wake. Sasa mzee J, ulimwengu tabia hizi za form II kumwonyesha form I kama yeye ni zaidi kazitoa wapi?
 
The same same Generali Ulimwengu who has been long manifesting himself as democratic, rule of law and freedom of press champion. Now, is here calling Mr.Musiba with various unpreasant names and lamenting on why Dr. Abbas has not Burned or even warned this man.
I thought this Old man would have come to the defence of Mr.Musiba as his fellow pressman.

The only lesson to be learn from this old man is, even these, the so called pressman who have been shouting, " freedom of press should be granted" they are very optimistic on what the phrase entails. Freedom of press is not only for those against the government. Musiba is exercising one and he had a to choose what to say and against or in favour of his choice.

Actually, it is disguising to here bitter attacks from a vert jounalist who is also a Lawyer against his counterfellow Journalist who is just enjoying his freedom of press. After all is this what journalist have been fighting for!?" A FREEDOM OF PRESS" or my God! Are they telling us Fredom of Press should be subject to limitation? "It hard to understand them"
he said "pseudojournalist" may be if he was a journalist he would have stood by him😁
 
Back
Top Bottom