Aim not talking about Musiba versus Government here.Whether the Government should take measures against him or not is non of my business. My concern here, is how his fellow journalist are acting against him. I thought what the Man is doing is what they have been fighting for, " FREEDOM OF PRESS"Is it hard to understanding them? Really
Do you have the guts of saying if it was an opposite journalist how tries to excers his "freedom of speech" as musiba doing
Will the police and government authorities leave him? As nothing has happened?
I believe deep down you know the truth but your trying to heard it, but very soon too soon verything will reveal itself.
🤣🤣🤣🤣"...tufaidimo..."
Maybe they're collecting the right arsenals to hit back, nadhani muda watakaoona ni sahihi kwao ndiyo watajibu(kama wanaona kuna cha kujibu).Watanzania bwana...kweli JF imetumbukia shimoni. Yaani katika michango yote iliyotangulia hakuna hata moja inayoongelea ujumbe uliopo kwenye challenge iliyotolewa na Jenerali Ulimwengu. Ni hivi, je Makamba na Kinana watajitokeza hadharani kuutetea waraka walioutoa au wataamua na wao kukaa kimya na nanukuu, tuck their tails firmly between their legs? Kama walithubutu kuandika waraka, wanashindwaje kuutetea? Au kuna ukweli katika tuhuma zilizoelekezwa kwao na attack dog, presumptive “defender of the president,” self-styled “media activist" and pseudo-journalist Cyprian Musiba?
i remember Kaigarula very well but he cant get any close to this jamaa aisee!
Mm,not so good.It's fair to say the least.I could be wrong lakini sikumbuki kama kuna mwandishi yeyote hapa nchini ambaye ameweza ku-master kuandika Kiingereza kama huyu jamaa. his juggling with grammar & vocabulary is second to none, IMHO..
hats off to Jenerali!
Hata wewe unaweza kuiandika bila shida. Google at work mazee.Ngeli ya kufa mtu, dah! Kama kuna watu wanaimudu vyema hii lugha, basi ni huyu mshua!
Hata wewe hujaelewa kitu usidudanganye. Kaandika makiingereza ya kizamani hata hayatumiki siku hizi mnamsifia nini?Kizungu chake kiko straightforward na kinaburudisha.... labda kwa wale wa la 7 kama wewe na mimi, which is understandable!
Kwahiyo unafurahia kiingereza chake,au content?I could be wrong lakini sikumbuki kama kuna mwandishi yeyote hapa nchini ambaye ameweza ku-master kuandika Kiingereza kama huyu jamaa. his juggling with grammar & vocabulary is second to none, IMHO..
hats off to Jenerali!
Nahisi level yako ya shule ni sawa na kibajaji yule was MteraTuache kuwa washamba hii ngeli ya Jenerali Ulimwengu haina tija! Imejaa vocabularies na jargons ambazo ukimpelekea Balozi wa Uingereza hapa Tanzania atakwambia hii English haina ladha! Jenerali ni fluent but kwangu siyo eloquent!
Fuatilia speech za watu kama Barrack Obama uone simple English but nzuri yenye ladha na si haya ma vocabulary ya Jenerali Ulimwengu!
Mtu kusoma article uelewe eti mpaka uwe na dictionary!
Manyumbu kitu gani aiseeh !Mwaga mafuta kabisa kwenye moto, shenzi kabisa. CCM kitu gani bhana
Jinga baba yako alielala na mtoto wake wa kuzaaAcha Ukenge Wewe Punguani
Nyie ndo mnafurahia Tz kuwa na Rais Jinga kuwahi tokea
.Makala za Jenerali kama unajua kingereza ni burudani ila kama sio master Wa lugha hiyo ni borer, yaani yeye huandika makala akiwa dictionary au kamusi pembeni, aliwahi kukiri kwenye andiko lake moja. Ndiyo maana akiongea lugha yake ni ya kawaida ila akiandika na wewe unaemsoma iutapata shida ya kuangalia dictionary au kama uko vizuri utapata concept . Mwl baba wa taifa alimtumia sana kuandika speech zake zakimataifa. Alimtanguliza mbele ya msafara kwa Keisha kiss official member Wa delegate za mwalimu . Tanzania hapa hakuna mwandishi mwenye falsafa kama Jenerali ila Mkapa anamshinda kwa fluence na understable language , naye nyuma alikuwa akiandika hotuba za Kambona baadae za Mwalimu. Hao wawili ndio master Wa English hapa Tz.
Kwahiyo akina Lissu na Zito.waliopitia kwake pale jalalani na wao ni hoi hoi !?google!
Ulimwengu siyo level ya yule profesa wa jalalani ambaye pamoja na kusoma sheria bado anasumbuka na ngeli rahisi kabisa..
Tuache kuwa washamba hii ngeli ya Jenerali Ulimwengu haina tija! Imejaa vocabularies na jargons ambazo ukimpelekea Balozi wa Uingereza hapa Tanzania atakwambia hii English haina ladha! Jenerali ni fluent but kwangu siyo eloquent!
Fuatilia speech za watu kama Barrack Obama uone simple English but nzuri yenye ladha na si haya ma vocabulary ya Jenerali Ulimwengu!
Mtu kusoma article uelewe eti mpaka uwe na dictionary!
he said "pseudojournalist" may be if he was a journalist he would have stood by him😁The same same Generali Ulimwengu who has been long manifesting himself as democratic, rule of law and freedom of press champion. Now, is here calling Mr.Musiba with various unpreasant names and lamenting on why Dr. Abbas has not Burned or even warned this man.
I thought this Old man would have come to the defence of Mr.Musiba as his fellow pressman.
The only lesson to be learn from this old man is, even these, the so called pressman who have been shouting, " freedom of press should be granted" they are very optimistic on what the phrase entails. Freedom of press is not only for those against the government. Musiba is exercising one and he had a to choose what to say and against or in favour of his choice.
Actually, it is disguising to here bitter attacks from a vert jounalist who is also a Lawyer against his counterfellow Journalist who is just enjoying his freedom of press. After all is this what journalist have been fighting for!?" A FREEDOM OF PRESS" or my God! Are they telling us Fredom of Press should be subject to limitation? "It hard to understand them"