StudentTeacher
JF-Expert Member
- Jan 30, 2019
- 6,628
- 7,855
Je, video editor gani inafaa kwa hii laptop yagu aina ya HP intel,6GB RAM,32-bit processor
Kwanini utumie cracked version wakati kuna KDENLIVE? Tena iko free kabisa!!Adobe Sikushauri Kwa Huo Ukubwa Wa Pc Yako Inaweza Kuwa Sloo
1.Camtasia Studio x
2.WondershareFilmora
Zinapatikana Full Cracked Ndani Ya GetInToPc.com Ni MB Zako Tu.
Ukiona Software Iko Free Haina Ubora Ukilinganisha na Zile Paid Ones Hiyo KDENLIVE Ina 84 Mb Unalinganisha na Features zilizoko kwenye Software ya 889mb Mpaka 2GB ? Anyway Kulingana Na Mahitaji ya Mtu Ila Ushauri Wangu Hizo Ni Best Endapo PC Ina Low Spects na Pia Kwa Mtu Mwenye Ujuzi Intermediate Ni Nzuri Sana. See YouKwanini utumie cracked version wakati kuna KDENLIVE? Tena iko free kabisa!!
Processor gani
Nice find. Sema pengine ni machine ya 64bit wahuni mtaani wamemuekea os ya 32bit.6GB RAM zinatafuta nini kwenye processor ya 32 bit? unapoteza Muda tuu hapo
Eti wahuni dahNice find. Sema pengine ni machine ya 64bit wahuni mtaani wamemuekea os ya 32bit.
Ufafanuzi zaidi tafadhaliNice find. Sema pengine ni machine ya 64bit wahuni mtaani wamemuekea os ya 32bit.
Ana maanisha kwamba kwa pc yako inayo tumia window yenye 32bits hiyo ya 6gb ni useless maana haitumiki yote.Ufafanuzi zaidi tafadhali
Ukiona Software Iko Free Haina Ubora
Oooh!. Asante mkuu. So hii Window iliyopo ndio kikwazo kumbe?Ana maanisha kwamba kwa pc yako inayo tumia window yenye 32bits hiyo ya 6gb ni useless maana haitumiki yote.
Kwa 32bit ram hata ungekua na total ram yenye 32gb basi jua ingetumia only 4gb.. hizo nyingine zingebaki kama pambo tu.
Na ndicho kinachotokea kwako, japo una 6gb basi jua inayo tumika ni 4gb or less.
Solution ni kuweka 64bit windows!