McDonaldJr
JF-Expert Member
- Sep 25, 2013
- 6,386
- 7,562
ukipata time nenda you search gay rapper exposed utashtuk humo with ploofs za kutosh wakin dirty money n etc ni bisexul
Sa hapo kuna cha kuuliza tena, si kaishakiri mwenyewe....
wabongo bhana kweli mamburula mshaambiwa all game and jokes aside .....yaani maana yake ni utani na masihara lakini bado tu mnaendelea kungangania
usa kuna kitu kinaitwa stunt kibongobongo ni kick unaweza kua na beef na yeyote ili kuuboost mziki wako
we ni mkenya
m bongo but very smart in mind
Hkuna cha kik wala stunt ni bwabwa tu hyoo
Sent from my BlackBerry 9800 using JamiiForums
Hizo picha ni photoshop na kuna account ya twiter si yake ni ya kutengeneza.
Mwenyewe halikanusha
ukipata time nenda you search gay rapper exposed utashtuk humo with ploofs za kutosh wakin dirty money n etc ni bisexul
no no no no
not trey songs..no
ulivyosikitika basiiiiiiiiiiii ka nakuona
Du!!
Inanishangaza kwa jins mashoga wanavyojitokeza.....
Utadhan kama kuna dna ya ushoga ambayo huwa inasubiria tarehe yake tu........
Inakuwa imelala siku ikifika all z sudden mtu anajitangaza ni shoga....aiseee!!!!!