Smart911 Platinum Member Joined Jan 3, 2014 Posts 175,957 Reaction score 194,010 Apr 12, 2020 #41 Kigorohe said: Kama pesa ipo basi biashara haiwez kuwa ngum mkuu Click to expand... Watu hawataki kutumia pesa... Ndiyo maana... Cc: mahondaw
Kigorohe said: Kama pesa ipo basi biashara haiwez kuwa ngum mkuu Click to expand... Watu hawataki kutumia pesa... Ndiyo maana... Cc: mahondaw
Bushmamy JF-Expert Member Joined Aug 18, 2019 Posts 10,905 Reaction score 19,734 Apr 12, 2020 #42 Smart911 said: Pesa ipo sema biashara imekua ngumu... Cc: mahondaw Click to expand... Biashara haiwez kuwa ngumu kama pesa ipo. Kama unayo sema wewe una pesa
Smart911 said: Pesa ipo sema biashara imekua ngumu... Cc: mahondaw Click to expand... Biashara haiwez kuwa ngumu kama pesa ipo. Kama unayo sema wewe una pesa
Gemini Are Forever JF-Expert Member Joined Sep 10, 2019 Posts 1,599 Reaction score 2,902 Apr 12, 2020 #43 Bushmamy said: Nipeni mchongo aisee. Ntakula watoto Click to expand... Pole sana mkuu.. Kuna anko wangu alikuwa anatafta sana wafanyakaz wa bar, sema nina 2 weeks simpat kwny mawasiliano.
Bushmamy said: Nipeni mchongo aisee. Ntakula watoto Click to expand... Pole sana mkuu.. Kuna anko wangu alikuwa anatafta sana wafanyakaz wa bar, sema nina 2 weeks simpat kwny mawasiliano.
ivanorkababu JF-Expert Member Joined Sep 17, 2016 Posts 412 Reaction score 350 Apr 12, 2020 #44 Pori la burigi chato Kigorohe said: Pori gan ili tusepe wote Click to expand... Sent using Jamii Forums mobile app
Pori la burigi chato Kigorohe said: Pori gan ili tusepe wote Click to expand... Sent using Jamii Forums mobile app
Gemini Are Forever JF-Expert Member Joined Sep 10, 2019 Posts 1,599 Reaction score 2,902 Apr 12, 2020 #45 Makuku Rey said: Kuna mtandao wa simu? Huko sio porini Click to expand... Mtandao ni wa shida sana na ni wa voda tu. Yaan unakamata baadh ya sehemu.
Makuku Rey said: Kuna mtandao wa simu? Huko sio porini Click to expand... Mtandao ni wa shida sana na ni wa voda tu. Yaan unakamata baadh ya sehemu.