JAMANI JE KUNA WATUMIAJI WA SMARTPHONE HASA NOKIA E-Series and N?

JAMANI JE KUNA WATUMIAJI WA SMARTPHONE HASA NOKIA E-Series and N?

Lepapalongo

Member
Joined
Jan 28, 2009
Posts
92
Reaction score
11
Natafuta watumiaji wa smartphone hasa nokia n,e, and x-series hapa jukwaani tubadilishane mawili matatu.I invite all!
 
tupoa wengi tu.Mi natumia s60v5, nokia n97.Unahitaji nini?.
 
Natafuta watumiaji wa smartphone hasa nokia n,e, and x-series hapa jukwaani tubadilishane mawili matatu.I invite all!

Watumia application to attach pic hapa jamvini maana jana nimeangaika bila mafanikio kwa opera.
 
mbona rahisi tu unaenda kwenye Attachemt na ku attach kama unavyo fanya kwa pc. au tatizo ni wapi hasa maana uploder ni ya JF na si ya Opera..kwani kuupload kwa PC unaweza kama unaweza ni same thing...any way au umefungua JF kama mobile page au unafungua Full page? maana opera mobile ina fungua full JF na si mobile version hadi uselect manually
Opera Mobile
 
mbona rahisi tu unaenda kwenye Attachemt na ku attach kama unavyo fanya kwa pc. au tatizo ni wapi hasa maana uploder ni ya JF na si ya Opera..kwani kuupload kwa PC unaweza kama unaweza ni same thing...any way au umefungua JF kama mobile page au unafungua Full page? maana opera mobile ina fungua full JF na si mobile version hadi uselect manually

Nikifungua kwa jf mobile sipati ki2.Ila pc mode inaleta na kuna sehemu nikaingia kwenye adv setting ikaonesha manage attachment nika upload na picha ikaja kwenye screen lakn nikitaka kusave inajirudia hyo process several x.Thats nikauliza au nakosea?
 
Natafuta watumiaji wa smartphone hasa nokia n,e, and x-series hapa jukwaani tubadilishane mawili matatu.I invite all!
kuna hii application ya Psiloc Total Irremote ukiInstal kwenye simu yako yenye Infrared Port utaweza kuControl TV, DVD, VCR, Radio, Decoder, na Devices nyingi zinazotumia remote kwa kupitia simu yako.. hii ni kwaajili ya s60v3 zenye Infrared Port..

74331177.jpg
45246115.jpg
93071647.jpg
50479801.jpg


ni cracked na BiNPDA.

Psiloc's irRemote turns your smartphone into a universal remote control. The irRemote allows the user to operate almost any audio and video equipment using one device – your Symbian operated smartphone. It supports most brands of domestic electronic devices available on the market. In the new version of the application an unlimited number of devices can be added to your personalized list. The interface is stylish and user-friendly. Once you try the convenience of the irRemote, you will wonder how you ever lived without it!

Just select the device from the list and control it using your phone's keypad. The database of supported devices is stored online and you can download new codes directly from the irRemote.
 

Attachments

kuna applicatn za muhimu kuwa nazo, adobe reader, video play(for s60v2 na v3 core player is the best and kwa s60v5 uc player is the best).
Mp3 player(v2 and v3 ttpod is da answr and v5 move mp3 and power mp3 can hold).
Mobile cleaner,
x-plore,
I-sms(for v3 and v5),
Browser(operamini+mobile, and ucweb 4 downloading),
Antivirus(netquin pro is the best)
 
for those with symbian V2 ,v3 and v5 go to this web (wap.shal.wen.ru)
 
Natafuta watumiaji wa smartphone hasa nokia n,e, and x-series hapa jukwaani tubadilishane mawili matatu.I invite all!


Dah! Yaani JF yoote hii kusiwe na watumiaji wa Smart phone?

Hio ni alter ya PC... Hivo ni inevitable kua ni za kumwaga....
 
mbona rahisi tu unaenda kwenye Attachemt na ku attach kama unavyo fanya kwa pc. au tatizo ni wapi hasa maana uploder ni ya JF na si ya Opera..kwani kuupload kwa PC unaweza kama unaweza ni same thing...any way au umefungua JF kama mobile page au unafungua Full page? maana opera mobile ina fungua full JF na si mobile version hadi uselect manually

Nikifungua kwa jf mobile sipati ki2.Ila pc mode inaleta na kuna sehemu nikaingia kwenye adv setting ikaonesha manage attachment nika upload na picha ikaja kwenye screen lakn nikitaka kusave inajirudia hyo process several x.Thats nikauliza au nakosea?
 
Back
Top Bottom