jailbreaking iphone4

jailbreaking iphone4

julisa

JF-Expert Member
Joined
Dec 15, 2011
Posts
209
Reaction score
50
Dear members nina iphone4 version 4.3.5 nataka kui-jailbreak..kuna anaejua fundi gani mzuri hapa dar wa kufanya hii kazi?. Pia nimesikia hiyo version ukijailbreak simu ikizima lazima uiwashe kwa computer..any advice jamani
 
Dear members nina iphone4 version 4.3.5 nataka kui-jailbreak..kuna anaejua fundi gani mzuri hapa dar wa kufanya hii kazi?. Pia nimesikia hiyo version ukijailbreak simu ikizima lazima uiwashe kwa computer..any advice jamani
jailbreak IOS Version 4.3.3 ndio sio lazima kuwasha kwa computer,,,
 
Yes kwa 4.3.3 inakua free (untethered?)..lkn kwa 4.3.5 nasita kwani napata mixed info nikaamua nije niulize wataalamu na fellow users wamefanyaje..
 
km una usb just try to search jailbreak software ya sim yko then utapata options
 
Lussadam issue ni kwamba jailbreaking ya hao redsnow ni tethered hivyo ikizima itabidi kuiwasha kwa computer..ila thanks for ur suggestion
 
Back
Top Bottom