Black cap
JF-Expert Member
- Oct 13, 2023
- 965
- 1,270
Hofu yenu ni vuruguJaribu kufanya vurugu ndo utajua shetani ni nani na ww ni nani
Hofu yenu ni vuruguJaribu kufanya vurugu ndo utajua shetani ni nani na ww ni nani
na kizuri zaid dunia saiv imewaangalia step by step serikal ya tanzania jichanganyen mtanyongwa hadharan na kingine mumkumbuke na Mungu wenu ili roho hyo ya ushetani wa samuya iwatoke mjitambue kua nyie ni binadam mnaupendoSahzi Natamani zipigwe za kichwani Hawa vibaka wafutike kabisa kwenye ulimwengu wa Tanzania
Acheni utekaji. Hakuna amani kwenye utekaji na upotezaji wa ndugu zetu. Amani ya kisenge hatuitakiAmani yetu haichezewi kamwe...
Wakanyeni watoto wenu
Hadi sasa kuna amani gani? Hiyo ya kutekana na kuuana na kuzibana midomo huku wengine wakijikwapulia mabilioni hazina huku wanalindwa halafu vituo vya afya hakuna hata paracetamol!? We matako kweli kweli!Amani yetu haichezewi kamwe...
Wakanyeni watoto wenu
Nimekwambia go suck a dickUjumbe umekuingia lakini
Kwa akili yako ilivyo matakoni anaamini likifanyika hilo la kupiga risasi za vichwa ndio mtabaki salama salmini wenyewe si ndio?, wajinga sana nyie hebu tuendelee basi huko mbele tutajua nani ni mwenye nchi yakeSahzi Natamani zipigwe za kichwani Hawa vibaka wafutike kabisa kwenye ulimwengu wa Tanzania
Wewe na hizo Tsh 25M ulizopewa ulikuua WATANGANYIKA zitaishia kwenye matibabu ya kansaWewe tapatapa hapa utakufa TANZANIA utaiacha pumbavu wewe
umeongea jambo la msingi sana waandamanaji lazima waleHakikisheni mnatoa mchango wa msosi mapema masufuria yawepo barabarani, kwa anayehitaji kutoa mchango tuwasiliane mapema nimpatie utaratibu.
Hizo mil 25 wanagawa wapi au Hawa Ford foundation Nini?Wewe na hizo Tsh 25M ulizopewa ulikuua WATANGANYIKA zitaishia kwenye matibabu ya kansa
MUNGU NI WETU SOTE
TUKUTANE SITE TAREHE 09.12.2025
Ni kufuta vibaka wote wa ford foundationKwa akili yako ilivyo matakoni anaamini likifanyika hilo la kupiga risasi za vichwa ndio mtabaki salama salmini wenyewe si ndio?, wajinga sana nyie hebu tuendelee basi huko mbele tutajua nani ni mwenye nchi yake
FVCK YOU!This time mtapiga nyie yowe wait and see nyie endeleeeni ku BJ hao watawala wenu tarehe 9 mtapata joto ya jiwe nyie na huyo kimama chenu mtuachie Tanganyika yetu
FVck her and you Vive la révolution
Una uhakika mambo yanaenda bosi? Nauliza tu.Eti wanatishia?wana mtisha nani sasa
Nchi hii iache kwenda eti kwa vitisho vya ma.fala kama hao,wajipange waje
Kwani zilipigwa za hewani? Nothing new hata mo29 walikula za kichwa and still the wave is becoming stronger. Inatosha. I pray this shit shouldn't happen.Sahzi Natamani zipigwe za kichwani Hawa vibaka wafutike kabisa kwenye ulimwengu wa Tanzania
Eti they becomed stronger🤣Kwani zilipigwa za hewani? Nothing new hata mo29 walikula za kichwa and still the wave is becoming stronger. Inatosha. I pray this shit shouldn't happen.
Yeah, stronger enough to threaten the gunners.Eti they becomed stronger🤣
Don't do it, it will lower you're life expectancyYeah, stronger enough to threaten the gunners.
It's not me in person. It's about the mass spirit. Something you can't hold back by threats, guns or shutting down the internet. Only by true reconciliation. KalaghahoDon't do it, it will lower you're life expectancy