Itapigwa D9 - D17 mwambie na mwenzako

Itapigwa D9 - D17 mwambie na mwenzako

Hakikisheni mnatoa mchango wa msosi mapema masufuria yawepo barabarani, kwa anayehitaji kutoa mchango tuwasiliane mapema nimpatie utaratibu.
 
Sahzi Natamani zipigwe za kichwani Hawa vibaka wafutike kabisa kwenye ulimwengu wa Tanzania
na kizuri zaid dunia saiv imewaangalia step by step serikal ya tanzania jichanganyen mtanyongwa hadharan na kingine mumkumbuke na Mungu wenu ili roho hyo ya ushetani wa samuya iwatoke mjitambue kua nyie ni binadam mnaupendo
 
Sahzi Natamani zipigwe za kichwani Hawa vibaka wafutike kabisa kwenye ulimwengu wa Tanzania
Kwa akili yako ilivyo matakoni anaamini likifanyika hilo la kupiga risasi za vichwa ndio mtabaki salama salmini wenyewe si ndio?, wajinga sana nyie hebu tuendelee basi huko mbele tutajua nani ni mwenye nchi yake
 
Wewe na hizo Tsh 25M ulizopewa ulikuua WATANGANYIKA zitaishia kwenye matibabu ya kansa

MUNGU NI WETU SOTE

TUKUTANE SITE TAREHE 09.12.2025
Hizo mil 25 wanagawa wapi au Hawa Ford foundation Nini?
Hyo tarehe naombea ufe mana wewe ni useless hata kwenye familia yako
 
Kwa akili yako ilivyo matakoni anaamini likifanyika hilo la kupiga risasi za vichwa ndio mtabaki salama salmini wenyewe si ndio?, wajinga sana nyie hebu tuendelee basi huko mbele tutajua nani ni mwenye nchi yake
Ni kufuta vibaka wote wa ford foundation
 
ofisi za UE hii hapa shwaaa kwa raha zake samia
 
Sahzi Natamani zipigwe za kichwani Hawa vibaka wafutike kabisa kwenye ulimwengu wa Tanzania
Kwani zilipigwa za hewani? Nothing new hata mo29 walikula za kichwa and still the wave is becoming stronger. Inatosha. I pray this shit shouldn't happen.
 
Kwani zilipigwa za hewani? Nothing new hata mo29 walikula za kichwa and still the wave is becoming stronger. Inatosha. I pray this shit shouldn't happen.
Eti they becomed stronger🤣
 
SUDAN ILEEEE
tumchangie tiketi na da mange aje 😄😄😄
 
Back
Top Bottom