Israel kumsaidia Trump dhidi ya Kim

Israel kumsaidia Trump dhidi ya Kim

US destroys countries that give up their nuclear weapons:

Analyst warning north Korea not to Give up is nukes [emoji615]

Sat Oct 28, 2017 05:55PM


An American writer and political commentator says the countries that want to be safe from Washington’s aggression must not give up their nuclear weapons, and that any nation that agrees to negotiate with the United States over these issues could be destroyed.

E. Michael Jones, a writer, former professor, media commentator in Indiana and the current editor of the Culture Wars magazine, made the remarks in a phone interview with Press TV on Saturday.

US Secretary of Defense James Mattis said on Saturday the United States would never accept a nuclear North Korea, warning of a "massive military response" to any use of nuclear weapons against Washington or its allies.

"Make no mistake -- any attack on the United States or our allies will be defeated," the Pentagon chief said Saturday at a press conference in the South Korean capital, Seoul. "Any use of nuclear weapons by the North will be met with a massive military response, effective and overwhelming."
 
Iran inajilinda wala haina nia ya kupigana na nchi yoyote, pia inasaidia washirika wake.
Katafte jinsi Iran inavyofanya covert affairs Afghanstan kwa kuwa train na kuwapa silaha Taliban, Syria kwa kuwa train na kuwapa silaha Hezbollah.
Marekani na Israel wanalijua hilo ndiyo maana wamemwekea vikwazo vingi ambavyo badala ya kumbomoa vimemjenga zaidi, now Iran ni tishio kwa kuliko ilivyowahi kuwa huko nyumba na ndiyo maana kwa sasa Iran siyo nchi unayoweza kuamka na kwenda kuivamia kama walivyifanya Iraq na Libya wewe unaweza kuwa una idharau lakini Israel na USA wanajua uwezo wake.
Sasa effect ni nini?
Effects zake zimefanya nchi nyingine ndogo kuona kuwa kumbe wanaweza jiimarisha kijeshi wakazidindia Israel na USA. Tena NK ndiye kanogesha zaidi game hili.
Hivi North Korea bado hajapigwa tu.
Hahahaaaaa USA wana mikwara utadhan baba ubaya wa gazeti la kiu. Yaani yale mamikwara nilijua kesho tu mtu anadundwa
 
Hivi North Korea bado hajapigwa tu.
Hahahaaaaa USA wana mikwara utadhan baba ubaya wa gazeti la kiu. Yaani yale mamikwara nilijua kesho tu mtu anadundwa
Hahaha walidhan bwana Kim ni mtu wa kuogopa kutishwa kumbe wapi bwana
 
Tukisema vita zipiganwe kwa Ufair bila nchi nyengine kusaidia, Iran anaouwezo wa kuisambaratisha Israel ndani ya wiki tu, Marekani akaisambaritisha north Korea kwa wiki pia (Hapa mmarekani anaogopa Nuclear tu ndo maana hataki kuzipiga).
Sasa atamsambaratisha vipi kama anaogopa kuzipiga?. Ndo yale yale ya vua viatu ndo tuanze kupigana. Shortly USA hamuwez tena Kiduku
 
Back
Top Bottom