Abdulhalim
Platinum Member
- Jul 20, 2007
- 17,217
- 3,125
Last warning!!!!
Mod kama utaendelea kuruhusu kundi la wahuni wachache wanaotusi dini za watu kwenye hii forum.tutaprint huu upuuzi na kuusambaza kwa wenye dini waone nini kinaendelea.
Hamuwezi kuubadili uislamu kwa forums its too late! Jaribuni njia nyingine,kuna dini yenye matatizo kama ukiristo ushoga, zinaa,uchafu from the so called pastors,sistors, etc tatueni kwanza uchafu wenu huo.ndio muongee mengine.
Kama mtaendelea na matusi, basi mtakuwa mmechagua forum yote iwe ya matusi ila msiombe msaada serikalini.
nadhani hapa panaongelewa vitu viwili tofauti, kuna dini ya kimwli na kuna ya kiroho,
Bwana Yesu mbona kaeleza mifano mingi tu, NI KAMA KABULI AMBALO LIMEPAMBWA NJE KWA MARUMARU NA KILA AINA YA MAPAMBO, LAKINI NDANI NI MIFUPA NA UOZO TU, KWA HIYO MTU HATA HAKIOGA 70 MARA 7 KAMA NAFSI YAKO NI CHAFU UWEZI KUUONA UFALME WA MUNGU,
It is BIG problem when tradition becomes a religion!! Imagine tradition ya kulipizana visasi ikawa ndiyo dini ya watz na ikaspread duniani!
Hii khabari inapatikana kwenye posts # 35 & 36 etc etc kadr ya Sahih Bukhari.Farting is problematic in Islam. During prayer, a worshipper must not fart. Sahih Bukhari (1.4.137) writes that Allah will not accept a Muslim's prayer if he/she passes wind during the ritual. The exception occurs if the worshipper farts silently, or the fart does not smell. In such a case, he/she may continue with the prayer (ibid, 1.4.139).
Sunaan Nasai (1.162) writes that if you fart during a prayer you must redo ablution. Sahih Bukhari (9.86.86) says that for a "farter" Allah will not accept his/her prayer until he/she performs another ablution.
Last warning!!!!
Mod kama utaendelea kuruhusu kundi la wahuni wachache wanaotusi dini za watu kwenye hii forum.tutaprint huu upuuzi na kuusambaza kwa wenye dini waone nini kinaendelea.
Hamuwezi kuubadili uislamu kwa forums its too late! Jaribuni njia nyingine,kuna dini yenye matatizo kama ukiristo ushoga, zinaa,uchafu from the so called pastors,sistors, etc tatueni kwanza uchafu wenu huo.ndio muongee mengine.
Kama mtaendelea na matusi, basi mtakuwa mmechagua forum yote iwe ya matusi ila msiombe msaada serikalini.
We mfuasi wa mwa-mad usitishe watu hapa unasikia.Last warning!!!!
Mod kama utaendelea kuruhusu kundi la wahuni wachache wanaotusi dini za watu kwenye hii forum.tutaprint huu upuuzi na kuusambaza kwa wenye dini waone nini kinaendelea.
Hamuwezi kuubadili uislamu kwa forums its too late! Jaribuni njia nyingine,kuna dini yenye matatizo kama ukiristo ushoga, zinaa,uchafu from the so called pastors,sistors, etc tatueni kwanza uchafu wenu huo.ndio muongee mengine.
Kama mtaendelea na matusi, basi mtakuwa mmechagua forum yote iwe ya matusi ila msiombe msaada serikalini.
unaeza kuona wakoloni sumu walituachia kwa mijadala kama hii. Muslim na christian ni moja kati ya sumu za kikoloni zilizovuruga na zimeendelea kudumaza utamaduni wetu na uwezo wetu wa kufikiri.
Na hii sumu kazi sana kuiondoa as long as tulishaaminishwa kuwa babu zetu walikuwa wanaamin miungu.
"Hawatakuwa radhi juu yako Mayahudi wala Wakristo mpaka ufuate mila zao".
Q2:120
kwa hiyo unasema wayahudi na wakristu wanaoneaga gere hizo 'mila' za kukamua kinyesi maiti? he he he..labda waje wenyewe hapa wathibitishe
"Hawatakuwa radhi juu yako Mayahudi wala Wakristo mpaka ufuate mila zao".
Q2:12
Kwani ulikuwa hujui? ulidhani tukisema hawa ni maadui wa msalaba hujaelewa tu?Sasa dugu utnatoa reference ya kitabu hicho hicho si ndo kwanza unaprove hate katika kitabu hicho dhidi ya wakristo na wayahudi braza?
Kwani ni uongo si tunaona humu JF jinsi mlivyo na wala si siri... Chuki mlizonazo ndani ya vifua vyenu ni kubwa kuliko zile mnazo zionyesha.Sasa dugu utnatoa reference ya kitabu hicho hicho si ndo kwanza unaprove hate katika kitabu hicho dhidi ya wakristo na wayahudi braza?
๐๐๐Kwani ulikuwa hujui? ulidhani tukisema hawa ni maadui wa msalaba hujaelewa tu?
Kwani ni uongo si tunaona humu JF jinsi mlivyo na wala si siri... Chuki mlizonazo ndani ya vifua vyenu ni kubwa kuliko zile mnazo zionyesha.
Wewe ukiwa mmoja wapo mwenye chuki mpaka zingine zinakumwagika.Sasa kitabu chenu hicho chenye hizo verse si ndo kinaeneza chuki zaidi be honest nani mwenye chuki kati yenu na sisi humu duniani kial siku tinaona chuki zenu zinavyofanya kazi
Kwani unao semwa hapa si ukilisto ati... hii thread ingekuwa inahusu ukilisto Mods wangekwisha hiona zamani.MODS hii thread ni ya kwenye jukwaa la dini. Kuiacha hapa ni kuhatarisha umoja wana wa JF kwani wengine hawatakaa kimya kuona upuuzi kama huu wa kudhalilisha dini yao unakuwa katika sehemu isiyostahili
Kwani unao semwa hapa si ukilisto ati... hii thread ingekuwa inahusu ukilisto Mods wangekwisha hiona zamani.