Islam Under Scrutiny by Ex-Muslims


Ohh umeingilia choo cha kike naona..matusi yako wapi. Hebu tuoneshe japo moja tu.
 

I suspect ulikuwa unaamaanisha dini ya kimwili. Dini ya kimwili mi nadhani haina tafauti saana na cult..

Nways nlikua sijenda kwene hiyo link. Nimeona kuna hadi maelekezo ya ni rangi gani inaruhusiwa kupaka ndevu na masharubu..Mashalah naona kweli chama limekamilika..he he he..
 
It is BIG problem when tradition becomes a religion!! Imagine tradition ya kulipizana visasi ikawa ndiyo dini ya watz na ikaspread duniani!
 
It is BIG problem when tradition becomes a religion!! Imagine tradition ya kulipizana visasi ikawa ndiyo dini ya watz na ikaspread duniani!

Halafu tukisema wengine wanasema tunatukana wakti kila kitu kipo hadharani..hatuongezi wala kupunguza neno ati.

Hii khabari inapatikana kwenye posts # 35 & 36 etc etc kadr ya Sahih Bukhari.
 

Unatutisha? Kawaambie bana sisi huwa hatudhuriki na sala za albadir bana!
 
We mfuasi wa mwa-mad usitishe watu hapa unasikia.
Tena elewa kuwa ushoga na zinaa chimbuko lake ni kwenye dini yenu hiyo. Hivyo tena hilo usilizungumzie maana tutaanza thread ya kueleza uchafu huu unavyotokea kwenye dini zenu na kusambaa kwa nguvu ya cults tokea kwenu huko huko.
 
"Hawatakuwa radhi juu yako Mayahudi wala Wakristo mpaka ufuate mila zao".
Q2:120
 
unaeza kuona wakoloni sumu walituachia kwa mijadala kama hii. Muslim na christian ni moja kati ya sumu za kikoloni zilizovuruga na zimeendelea kudumaza utamaduni wetu na uwezo wetu wa kufikiri.

Na hii sumu kazi sana kuiondoa as long as tulishaaminishwa kuwa babu zetu walikuwa wanaamin miungu.
 

naona wewe unaingilia shamba la mbigiri bila viatu..

hivi ni wapi hii thread inaongela ukristo?
 
"Hawatakuwa radhi juu yako Mayahudi wala Wakristo mpaka ufuate mila zao".
Q2:120

kwa hiyo unasema wayahudi na wakristu wanaoneaga gere hizo 'mila' za kukamua kinyesi maiti? he he he..labda waje wenyewe hapa wathibitishe
 
kwa hiyo unasema wayahudi na wakristu wanaoneaga gere hizo 'mila' za kukamua kinyesi maiti? he he he..labda waje wenyewe hapa wathibitishe

"Hawatakuwa radhi juu yako Mayahudi wala Wakristo mpaka ufuate mila zao".
Q2:12
 
"Hawatakuwa radhi juu yako Mayahudi wala Wakristo mpaka ufuate mila zao".
Q2:12

Sasa dugu utnatoa reference ya kitabu hicho hicho si ndo kwanza unaprove hate katika kitabu hicho dhidi ya wakristo na wayahudi braza?
 
Sasa dugu utnatoa reference ya kitabu hicho hicho si ndo kwanza unaprove hate katika kitabu hicho dhidi ya wakristo na wayahudi braza?
Kwani ulikuwa hujui? ulidhani tukisema hawa ni maadui wa msalaba hujaelewa tu?
 
Sasa dugu utnatoa reference ya kitabu hicho hicho si ndo kwanza unaprove hate katika kitabu hicho dhidi ya wakristo na wayahudi braza?
Kwani ni uongo si tunaona humu JF jinsi mlivyo na wala si siri... Chuki mlizonazo ndani ya vifua vyenu ni kubwa kuliko zile mnazo zionyesha.
 
Kwani ni uongo si tunaona humu JF jinsi mlivyo na wala si siri... Chuki mlizonazo ndani ya vifua vyenu ni kubwa kuliko zile mnazo zionyesha.

Sasa kitabu chenu hicho chenye hizo verse si ndo kinaeneza chuki zaidi be honest nani mwenye chuki kati yenu na sisi humu duniani kial siku tinaona chuki zenu zinavyofanya kazi
 
MODS hii thread ni ya kwenye jukwaa la dini. Kuiacha hapa ni kuhatarisha umoja wana wa JF kwani wengine hawatakaa kimya kuona upuuzi kama huu wa kudhalilisha dini yao unakuwa katika sehemu isiyostahili
 
Sasa kitabu chenu hicho chenye hizo verse si ndo kinaeneza chuki zaidi be honest nani mwenye chuki kati yenu na sisi humu duniani kial siku tinaona chuki zenu zinavyofanya kazi
Wewe ukiwa mmoja wapo mwenye chuki mpaka zingine zinakumwagika.
 
MODS hii thread ni ya kwenye jukwaa la dini. Kuiacha hapa ni kuhatarisha umoja wana wa JF kwani wengine hawatakaa kimya kuona upuuzi kama huu wa kudhalilisha dini yao unakuwa katika sehemu isiyostahili
Kwani unao semwa hapa si ukilisto ati... hii thread ingekuwa inahusu ukilisto Mods wangekwisha hiona zamani.
 
Kwani unao semwa hapa si ukilisto ati... hii thread ingekuwa inahusu ukilisto Mods wangekwisha hiona zamani.

Hizo ni lawama nzito ambazo kwanza naamini si za kweli. yaani una maanisha mods wana bias ya dini? thread ngapi zimeandishwa hapa zenye mada tofauti kuhusu dini tofauti hamkuomba zifutwe? Mods Pls answer these allegations
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn moreโ€ฆ