Sasa unaniambia mimi ili nikusaidie nini.
Ya wachungaji kulawiti watoto wenu kila siku huyaoni sio?
Wachungaji sio Mungu. Ni wanadamu, kama wewe.
..What's the point? Unataka kuwalinganisha wachungaji na mungu wako kuona kama nani yuko fair. Kwanza wale wasichana kule naijeria waliishia wapi. Manake ni mwaka sasa tangu bokoharam wawateke.
Ya mataifa ya kikafiri kutengeneza silaha za maangamizi na kuanzisha hivyo vita huyaoni sio?
In case you didnt know..Pakistan inatengeneza silaha za maangamizi, Iran nayo inang'ang'ania kutaka kutengeneza.
Kwanza hayo mataifa unayoyaita ya makafiri hayaja wapiga hao believers ?
Kuhusu mapanga yenu, tunaona kila siku mkitoa video zikiwaonyesha mkiwa-decapitate non believers. Sasa itakuaje ikiwa mtaweza kumiliki silaha za maangamizi na kama ujuavyo tena mungu wako, anatoa pepo kwa wale wanaoangamiza wanadamu ambao ni non believers? eti huyo ndio biashara ya mungu wako na wanadamu. Yaani mungu wako anafanya biashara na ROHO za wanadamu biashara!. Huyo mungu wako kweli mjasiriamali. Huyu mungu na wale wanaouza viungo vya albino sijui tutamtofautishaje?
Hizi vita kabla ya Makafiri kuingia huko Gulf zilikuwepo?Toka mwanzo kabisa wa vita vya irani na iraq wamarekani walikuwa wanapeleka maandazi Iraq na kuchochea moto wa kupikia dodoma wine sio?
Umeanza kuwa na Xenophobia kama wale jamaa wa SouthAfrica. Kwa taarifa yako Vita pale Arabuni ndio Ghetto kwao tangu enzi ya mudi, mudi mwenyewe anafariki anaacha vita inapiganwa. Tangu kale mpaka kuja kwa ottoman empire. historia ya Arabuni ni vita kwa kwenda mbele. Ndio maana hata Mungu wako anadumisha huu utamaduni mpaka leo. ikiwemo kuwafanya blacks watumwa.
Kama hayo matendo una hakika yanafanyika huku na yamekukwaza nenda kawaambie ISIL wenyewe hayo madai yako if you got the balls.Na kama unaogopa kwa sababu wewe ni kuku watumie japo barua pepe kwenye Website yao.
Pia unanipa implication kuwa Mungu mzungu ni mwerevu sana na mkuu sana kuliko mungu wao. Ndio maana anaweza kuwagombanisha believers mbele ya mungu wako. It seems believers they don't believe they follow maagizo ya mungu mzungu.
So What's the point of believing moongod?
Paradoxically kama pepo ingekuwa iko poa kiviiile kwanini alazimishe watu wamuamini?. Nauliza tu ili kukufikirisha lakini najua ..Huna jibu hapa.
In case you didn't know there is over 3000 EUROPEAN CITIZENS recently JOINED ISIL.! And I'm talking about Indigenous Europeans. You tell me now isn't the very same people teaches your grandpa to worship a white man's statue? Or these are deferent.
Kabla ya kundika shirikisha kichwa.
We ndo ushirikishe ubongo badala ya mashavu kufikiri. Kwani Nikiwaandikia BArua nitabadilisha nini kwenye Agizo la mungu wako chinjachinja?Ninaweza kubadili verse mimi?Angalia jinsi unavyounga hypothesis zako zinabaki zikiacha maswali bila majibu. Bigotry kabisa!
.. and stop being a racist being a European doesn't make a person non believers.
Those Europeans terrorists most of them are middle East migrants who were once refugees, their nationality is mainly not by birth but acquired.
They are mainly diaspora.. People like Jihad john, amir khan, Mohammad Alfayed(the fulham billionaire who is late son Dodi attempted to Mary princes Diana before their tragic accident), billionaire who owns man city(he's the monster of tomorrow) just to mention The few.
And the very few numb nuts (blacks)from western African and Somalia people who eat mirungi in London streets. Before UK government banned it.
they just go back to their origin land to populate hell, kidnapping Cargocships,looting, and some still pay some ransom to jihadists like ISIS, nusrafront,alshabab to spread your single monster god.
.