Iran: Israel itafutwa kwenye ramani ya dunia

Iran: Israel itafutwa kwenye ramani ya dunia

Status
Not open for further replies.
Wewe ndiye umesema kweli hawa wengine kazi kulete story za kwenye kahawa na visingizio debe mara anasaidiwa na Marekani mara anatuonea hovyo kabisa.
Naona kama wote mnaongea kama story za kusadikika,ukweli ni kwamba hakuna mwenye nguvu kuifuta israel isipokuwa mola tu.
 
Iran watakwenda na majambia maana ndo zao kisha watajifia hata kabla hawajafika kwenye ardhi ya Israel kama walivyokufa askari wa Farao bahari ya Shamu!
 
Ni kitu kigumu na hakiwezi kutokea yaani,,,,Israeli ni taifa teule la Mungu (wa-Wakristo) kwa Imani na kamwe hakuna taifa linaloweza kumtisha Israeli na hata Marekani analijua hilo na ndio mana amuachi

dailymail.co.uk/news/article-2088319/Tel-Aviv-trumps-New-york-named-words-best gay-city.html
 
Ni kweli Yesu aliuwa na Wayahudi/ Waisrael ili maandiko yatimie. Lakini Umesahau Mungu ni mwaminifu na akisema amesema,yeye ndie aliyewateua Israel hawezi kugeuka no matter what. Fikiria kama si mkono wa Mungu Israel kwa maadui wote hao iliyozungukwa nao ingekuwepo?

Israel imekuwa ikipitia mambo mengi magumu lakini kamwe haiwezi kufutwa. Hao wanaosema wataifuta hata wenyewe wanaiogopa ndo maana wanapiga tu kelele na hawana vitendo kwan wanaogopa kitakachowapata.
 
Ni kweli Yesu aliuwa na Wayahudi/ Waisrael ili maandiko yatimie. Lakini Umesahau Mungu ni mwaminifu na akisema amesema,yeye ndie aliyewateua Israel hawezi kugeuka no matter what. Fikiria kama si mkono wa Mungu Israel kwa maadui wote hao iliyozungukwa nao ingekuwepo?

Israel imekuwa ikipitia mambo mengi magumu lakini kamwe haiwezi kufutwa. Hao wanaosema wataifuta hata wenyewe wanaiogopa ndo maana wanapiga tu kelele na hawana vitendo kwan wanaogopa kitakachowapata.

Tatizo ni kwamba wakristo wengi huwa wanatazama kile walichoandikiwa bila kuiruhusu bongo ifanye kazi. Ndio maana wakaamini kuwa Mungu hakuweza kusamehe mpka AUE KIUMBE MSALABANI ndio Asamehe! SAsa sijui huo utauita msamaha Au Kisasi! Hio mtajibu nyie.

Wayahudi sio leo tu. Historia ya hawa viumbe toka walipozaliwa na mtoto wa Abraham mpk kesho ni Maadui wa Wanaadamu wote.
They are THE ENEMY OF HUMANITY! !

Hakuna ktk Historia ya aina yyt ukakuta Waisraeli walikuwa wanaishi KIUNGWANA na Taifa lingine lolote lisilokuwa wao!

Kwa kifupi Hawa ni sumu ya amani Duniani. Ndio maana HAWANA RAFIKI WA KWELI HATTA MMOJA Toka wameumbwa.

We niambie Taifa lipi Duniani ktk HISTORIA limeshawahi kuwa na URAFIKI wa KWELI na WAISRAELI? Jibu ni HAKUNA HATTA MOJA.! Hao USA ni maslahi tu ndio yanayowfanya kuendelea kuwapa msaada mpk wa hela ya Kula kila siku. Inafikia mpk bajeti yao wanasaidiwa na USA. Km mume anavyomlea hawara wa nje ya ndoa

Sasa ntakubaliana na wewe kuwa Hawa mashetani Mungu ndio anaewalinda wasimalizike manake wakimalizika Na SHETANI NDIO KAFA.

Na Shetani akifa manake ndio Mwisho wa Dunia. Lkn huo mwisho wenyewe wa Dunia Hauko mbali manake Very soon Hili taifa lenye LAANA YA MUNGU Litasambazwa kabisa.
 
Unaweza ukadhani humu ndani kuna Waisrael na Wairan kwa jinsi wanavyozichambua hizo nchi. NAWAKUBALI

Dah we acha tu, kuna watu wanahadithia humu mpaka unahisi unaangalia filamu ya kivita ama kweli
 
Nyundo Kipozeo hizo ni sera za waarabu dhidi ya Israel ili kuwafanya watu wenye utindio wa ubongo kama wewe wawasaidie kueneza chuki hizo,mara nyingi sana nchi hizo zimekuwa ziki-laani nchi za ulaya na marekani wakisema kuwa ni za kishetani leo hii angalia kwenye TV utaona watu wengi sana kutoka maifa ya waarabu wanaangamia kwa maelfu kwenye maji ya bahari wakikimbilia nchi za ulaya na marekani mpaka sasa hivi ninapoandika waarabu wengi sana wamefia baharini katika harakati za kuingia ulaya ambako kwa wenye ugonjwa wa Utindio wa ubongo kama Nyundo Kipozeo wanawaita shetani.Haikuishia hapo leo hii nchi za kiarabu hakuna Amani Iraq Syria Libya Yemen Tunisia kote huko pamechimbika na watu wa nchi hizo wanatafuta hifadhi kwenye nchi ambazo kwao wanaziita kwa majina mabaya mabaya Nyundo Kipozeo unapouliza rafiki wa Israel harafu unajijibu mwenyewe kwa kutoa jibu inaonyesha wazi kuwa waarabu wamekulainisha sana kama ni mti basi umebakizwa KUKATWA tu.kuhusu kusaidiwa Bajeti hata sisi Tanzania kwenye Bajeti yetu tunasaidiwa kila mwaka sijui hapo utatuambia nini,wewe unamsahau Shetani anayewamaliza waarabu huko mashariki ya kati?????waarabu wanachinjana wao kwa wao miji yao imeachwa magofu hayo huwezi kuyaona maana wanauana waarabu kwa waarabu.Hivyo ni ndoto za mchana Kuifuta Israel katika ulimwengu huu na hata ujao,Hitler alibahatisha lakini kwa sasa hakuna atakaye weza pamoja na kubwabwaja kwenu kote.
Tatizo ni kwamba wakristo wengi huwa wanatazama kile walichoandikiwa bila kuiruhusu bongo ifanye kazi. Ndio maana wakaamini kuwa Mungu hakuweza kusamehe mpka AUE KIUMBE MSALABANI ndio Asamehe! SAsa sijui huo utauita msamaha Au Kisasi! Hio mtajibu nyie.

Wayahudi sio leo tu. Historia ya hawa viumbe toka walipozaliwa na mtoto wa Abraham mpk kesho ni Maadui wa Wanaadamu wote.
They are THE ENEMY OF HUMANITY! !

Hakuna ktk Historia ya aina yyt ukakuta Waisraeli walikuwa wanaishi KIUNGWANA na Taifa lingine lolote lisilokuwa wao!

Kwa kifupi Hawa ni sumu ya amani Duniani. Ndio maana HAWANA RAFIKI WA KWELI HATTA MMOJA Toka wameumbwa.

We niambie Taifa lipi Duniani ktk HISTORIA limeshawahi kuwa na URAFIKI wa KWELI na WAISRAELI? Jibu ni HAKUNA HATTA MOJA.! Hao USA ni maslahi tu ndio yanayowfanya kuendelea kuwapa msaada mpk wa hela ya Kula kila siku. Inafikia mpk bajeti yao wanasaidiwa na USA. Km mume anavyomlea hawara wa nje ya ndoa

Sasa ntakubaliana na wewe kuwa Hawa mashetani Mungu ndio anaewalinda wasimalizike manake wakimalizika Na SHETANI NDIO KAFA.

Na Shetani akifa manake ndio Mwisho wa Dunia. Lkn huo mwisho wenyewe wa Dunia Hauko mbali manake Very soon Hili taifa lenye LAANA YA MUNGU Litasambazwa kabisa.
 
Last edited by a moderator:
Nyundo Kipozeo hizo ni sera za waarabu dhidi ya Israel ili kuwafanya watu wenye utindio wa ubongo kama wewe wawasaidie kueneza chuki hizo,mara nyingi sana nchi hizo zimekuwa ziki-laani nchi za ulaya na marekani wakisema kuwa ni za kishetani leo hii angalia kwenye TV utaona watu wengi sana kutoka maifa ya waarabu wanaangamia kwa maelfu kwenye maji ya bahari wakikimbilia nchi za ulaya na marekani mpaka sasa hivi ninapoandika waarabu wengi sana wamefia baharini katika harakati za kuingia ulaya ambako kwa wenye ugonjwa wa Utindio wa ubongo kama Nyundo Kipozeo wanawaita shetani.Haikuishia hapo leo hii nchi za kiarabu zote hakuna hata moja yenye Amani Iraq Syria Libya Yemen Tunisia kote huko pamechimbika na watu wa nchi hizo wanatafuta hifadhi kwenye nchi ambazo kwao wanasiita kwa majina mabaya mabaya Nyundo Kipozeo unapouliza rafiki wa Israel harafu unajijibu mwenyewe kwa kutoa jibu inaonyesha wazi kuwa waarabu wamekulainisha sana kama ni mti basi umebakizwa KUKATWA tu.kuhusu kusaidiwa Bajeti hata sisi Tanzania kwenye Bajeti yetu tunasaidiwa kila mwaka sijui hapo utatuambia nini,wewe unamsahau Shetani anayewamaliza waarabu huko mashariki ya kati?????waarabu wanachinjana wao kwa wao miji yao imeachwa magofu hayo huwezi kuyaona maana wanauana waarabu kwa waarabu.Hivyo ni ndoto za mchana Kuifuta Israel katika ulimwengu huu na hata ujao,Hitler alibahatisha lakini kwa sasa hakuna atakaye weza pamoja na kubwabwaja kwenu kote.

Iran ni Waarab?
 
Last edited by a moderator:
Iran's anti - Semitic attitude is mainly attributed to their religious fanaticism. People belongong to this religious sect are ignorant of the History of the Middle East, long long time ago even before Jesus Christ.

Look how late these people are: today is 15 / 07 / 2015 for them it is 2/ 09 / 1436!
 
CHAZA soma vizuri mimi siku-MENTION Iran!!!! na isitoshe what is Msukuma na Mnyamwezi????hapa itakusaidia nini au mimi kujua Irani ni waarabu au ni nchi au ni waajemi itanisaidia nini????vingine hivi ni vitu vidogodogo watu wanavileta tu ili kuchanganya watu mimi huwa naviita LAME EXCUSES
Iran ni Waarab?
 
Last edited by a moderator:
CHAZA soma vizuri mimi siku-MENTION Iran!!!! na isitoshe what is Msukuma na Mnyamwezi????hapa itakusaidia nini au mimi kujua Irani ni waarabu au ni nchi au ni waajemi itanisaidia nini????vingine hivi ni vitu vidogodogo watu wanavileta tu ili kuchanganya watu mimi huwa naviita LAME EXCUSES

Mkuu huyo chaza akaangalie ramani ya dunia atapata majibu!
 
Iran's anti - Semitic attitude is mainly attributed to their religious fanaticism. People belongong to this religious sect are ignorant of the History of the Middle East, long long time ago even before Jesus Christ.

Look how late these people are: today is 15 / 07 / 2015 for them it is 2/ 09 / 1436!

Is that the best you can come up with?
Teh teh teh teh. So 4 a little brain you have the changing of numbers makes someone late is it?

The white man taught you that God is a whiteman, and you bow down to the Picture and a Statue of a whiteman! Who is late here?

Wake up galatians before its too late.
 
Iran ni Waarab?

Huyo pimbi hana moja wala Kumi na moja.
Kila akiandikacho ni uharo wa kitimoto mtupu. Jamaa humu wanamuita Mgambo, we toka lini ukaona Mgambo ana busara?
Mi naongelea "A" yeye anaandika Mipasho na nyimbo za Taarabu na Kuongelea "Q"!

Teh teh teh teh.
 
Is that the best you can come up with?
Teh teh teh teh. So 4 a little brain you have the changing of numbers makes someone late is it?

The white man taught you that God is a whiteman, and you bow down to the Picture and a Statue of a whiteman! Who is late here?

Wake up galatians before its too late.

Blasphamy at work! Look, our faith doesn't entertain religious fanatisim. Faith is all what we have.
I repeat: The islamic calender is outdated for so many decades...., and no one of your kind can theologically explain why! Do you know why? Becaise fanatics of your kind are too ignorant to grasp thr teachings of the Holy Qoran. Full stop and Eid Mubarakah.
 
Blasphamy at work! Look, our faith doesn't entertain religious fanatisim. Faith is all what we have.
I repeat: The islamic calender is outdated for so many decades...., and no one of your kind can theologically explain why! Do you know why? Becaise fanatics of your kind are too ignorant to grasp thr teachings of the Holy Qoran. Full stop and Eid Mubarakah.

Teh teh teh.
I love you too pal.
See! If you want to use the Language of your slave masters use it in a proper manners!

Moreover did you know the calendar you follow belongs to the Pagans?
Even the so called Jesus date of Birth originated frm Pagan god of sun.?
You guys Know nothing about you faith, absolutely zero!

Do you know why there always easter chocolate eggs for sale in all supermarkets on EASTER Holidays with the Shape of A RABBIT? do you?
I guess not! Cause most of you have eyes but still blind.

Go find out what Egg and Rabbit represents what! Is it realy the birth of Jesus?
Whats the Birth of Jesus got to do with Eggs and RABBITS?

Please Wake up galatian. The Hell fire in not a good place at all.

I follow Jesus and Honour him. But you pretend to follow him but the truth is You Follow SATAN the Lucifier.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top Bottom