Mjadala: Ipi ni Sexual Fantasy yako?

Mjadala: Ipi ni Sexual Fantasy yako?

Rough sex nzuri naipenda ila sijawahi kumpata me anaeiweza vizuri, nifungwe pingu kwa nyuma, nibandikiwe gundi kwa mdomo,nivutwe nywele huku napewa kit....bo, nichapwe makofi huku nivutwe vutwe au ning'atwe takoni kbs aaah roho yangu kwatu,
😍😍😍

Napenda ila yote hayo nimfanyie mwanaume, kama yupo humu ajitokeze 😅

cocastic
 
Nilivyoona hii comment yako nimecheka sana maana hata sikumbuki kama niliwahi kuandika hivi, duuh,

bado natafuta, kibongo bongo naona wengi wanajificha, yes raha ya 'slave' akuzidi power na status
Kibongo bongo ngumu 🤦‍♀️

Mimi ni KE na fantasy yangu ni BDSM pia ila with a male slave:

Full surrender, awe submissive kitandani na nje ya chumbani.

Nimfanye ninavyotaka, anitii, nimyegeshe halafu niamue muda gani ananifuck au anamwaga, nicontrol mbo**o yake, nimdiscipline - kiufupi afurahie kuchezewa kimwili na mwanamke bila kuwa na sauti wala mamlaka.

Akiwa masochist inapendeza japo si lazima (afurahie pain, nimfunge kamba, nimkojolee sehemu yoyote ya mwili wake ninayotaka, nimuamrishe, nimpige, nicheze na saikolojia yake, na nimuonyeshe upendo pale ninapotaka na kwa kiasi ninachotaka).

Muhimu awe amenizidi umri, power na status, nikiwa nimemzidi basi nitaona tayari yuko beneath me 🤣
 
Kibongo bongo ngumu 🤦‍♀️

Mimi ni KE na fantasy yangu ni BDSM pia ila with a male slave:

Full surrender, awe submissive kitandani na nje ya chumbani.

Nimfanye ninavyotaka, anitii, nimyegeshe halafu niamue muda gani ananilomba au anamwaga, nicontrol mbo**o yake, nimdiscipline - kiufupi afurahie kuchezewa kimwili na mwanamke bila kuwa na sauti wala mamlaka.

Akiwa masochist inapendeza japo si lazima (afurahie pain, nimfunge kamba, nimkojolee sehemu yoyote ya mwili wake ninayotaka, nimuamrishe, nimpige, nicheze na saikolojia yake, na nimuonyeshe upendo pale ninapotaka na kwa kiasi ninachotaka).

Muhimu awe amenizidi umri, power na status, nikiwa nimemzidi basi nitaona tayari yuko beneath me 🤣
🤤
 
Back
Top Bottom